ขอเรียนให้ทราบก่อนว่า กระทู้นี้ตั้งผ่านแอคเคานท์ของเพื่อนนะคะ
รูปภาพข้างต้นเป็นบทสนทนาทางแอปพลิเคชั่นแมสเซนเจอร์ระหว่างเจ้าของกระทู้และแอดมินเพจ FeohThai ค่ะ
ต้องเรียนว่า บทสนทนาข้างต้น เจ้าของกระทู้ส่งข้อความสอบถามรายละเอียดและข้อสงสัยด้วยวาจาสุภาพ เรื่องสิ่งของที่ห้ามนำเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตวงดนตรีเกาหลี CN BLUE ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ แต่แอดมินกลับตอบคำถามด้วยคำพูดที่ไม่ค่อยสุภาพเท่าใดนัก และตอบคำถามอย่างห้วน ๆ ไร้หางเสียงเหมือนมิใช่ตอบคำถามลูกค้า คำตอบดูคล้ายกับว่าตอบอย่างขอไปที คำตอบคลุมเครือไม่ชัดเจน ก่อให้เกิดข้อกังขา เช่น คำว่า "เจ้าหน้าที่เค้าก็ทำดีที่สุดอะ" ประโยคนี้เป็นคำพูดที่ทางแอดมินเพจซึ่งถือเป็นตัวแทนองค์กรหรือบริษัทควรพูดกับลูกค้าเช่นนั้นหรือคะ และเจ้าของกระทู้ต้องการให้ทางแอดมินเพจขยายความคำพูดดังกล่าวว่า คุณต้องการสื่อความหมายเช่นไร โปรดชี้แจงให้กระจ่างด้วยนะคะว่า ทำดีที่สุดของเจ้าหน้าที่บริษัทคุณ ตามที่คุณกล่าวนั้นอยู่ในระดับใด
เจ้าของกระทู้จึงตั้งใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นเพื่ออย่างน้อย หากทางบริษัท Feoh เห็นจะนำไปพิจารณาปรับปรุงบริการและอบรมพนักงานให้บริการอย่างมืออาชีพมากยิ่งขึ้นนะคะ เนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้แสดงความคิดเห็นเสนอแนะตอบกลับไปทางแมสเซนเจอร์ แต่ก็ยังไร้เสียงตอบรับใด ๆ ค่ะ
ด้วยความเคารพ
ขอความกรุณาบริษัท Feoh ปรับปรุงคุณภาพบริการและอบรมมารยาทพนักงานด้วยนะคะ
ขอเรียนให้ทราบก่อนว่า กระทู้นี้ตั้งผ่านแอคเคานท์ของเพื่อนนะคะ
รูปภาพข้างต้นเป็นบทสนทนาทางแอปพลิเคชั่นแมสเซนเจอร์ระหว่างเจ้าของกระทู้และแอดมินเพจ FeohThai ค่ะ
ต้องเรียนว่า บทสนทนาข้างต้น เจ้าของกระทู้ส่งข้อความสอบถามรายละเอียดและข้อสงสัยด้วยวาจาสุภาพ เรื่องสิ่งของที่ห้ามนำเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตวงดนตรีเกาหลี CN BLUE ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ แต่แอดมินกลับตอบคำถามด้วยคำพูดที่ไม่ค่อยสุภาพเท่าใดนัก และตอบคำถามอย่างห้วน ๆ ไร้หางเสียงเหมือนมิใช่ตอบคำถามลูกค้า คำตอบดูคล้ายกับว่าตอบอย่างขอไปที คำตอบคลุมเครือไม่ชัดเจน ก่อให้เกิดข้อกังขา เช่น คำว่า "เจ้าหน้าที่เค้าก็ทำดีที่สุดอะ" ประโยคนี้เป็นคำพูดที่ทางแอดมินเพจซึ่งถือเป็นตัวแทนองค์กรหรือบริษัทควรพูดกับลูกค้าเช่นนั้นหรือคะ และเจ้าของกระทู้ต้องการให้ทางแอดมินเพจขยายความคำพูดดังกล่าวว่า คุณต้องการสื่อความหมายเช่นไร โปรดชี้แจงให้กระจ่างด้วยนะคะว่า ทำดีที่สุดของเจ้าหน้าที่บริษัทคุณ ตามที่คุณกล่าวนั้นอยู่ในระดับใด
เจ้าของกระทู้จึงตั้งใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นเพื่ออย่างน้อย หากทางบริษัท Feoh เห็นจะนำไปพิจารณาปรับปรุงบริการและอบรมพนักงานให้บริการอย่างมืออาชีพมากยิ่งขึ้นนะคะ เนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้แสดงความคิดเห็นเสนอแนะตอบกลับไปทางแมสเซนเจอร์ แต่ก็ยังไร้เสียงตอบรับใด ๆ ค่ะ
ด้วยความเคารพ