สอบถามเรื่องขั้นตอนการไปเคลม i6s ครับ

เนื่องจากแฟนผมได้ใช้ไอโฟน 4s มาเป็นเวลานานหลายปีมาก และไม่เคยมีปัญหาใดๆเลย(ซื้อจากตู้) จนเครื่องเริ่มไปไม่ไหว ไม่ทันใจวัยรุ่น จึงตัดสินใจถอย 6s 16 gb ใหม่ โดยครั้งนี้ซื้อจากศูนย์ truemove ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต วันที่ 12-1-59 จากการตรวจสอบตัวเครื่องการใช้งานต่างๆปกติดี (แต่ยังไม่ได้ทดสอบการโทร/เสียงการโทร) เมื่อแฟนนำมาใช้งาน ปรากฎว่าในการโทรออกหรือรับสายนั้น อีกทางหนึ่งจะได้ยินเสียงไม่ชัดเจน เสียงเหมือนแอบคุย/เอามือปิดปากแล้วพูด จนต้องพูดทวนกันหลายรอบกว่าจะเข้าใจ (ซึ่งตอนนี้ผมได้ทดสอบเพื่มเติมหลายครั้งจนแน่ใจ และจะทดสอบเรื่อยๆจนกว่าจะมีเวลาเอาเครื่องไปส่งตรวจ เพราะกลัวว่าเมื่อไปถึงมือช่างมันจะกลายเป็นโรคกลัวช่าง)
ผมจึงอยากสอบถามถึงขั้นตอนการนำเครื่องไปตรวจสอบ ต้องทำอย่างไรบ้าง ใช้เวลาเท่าไร และในระหว่างตรวจสอบมีเครื่องให้ใช้หรือไม่ เนื่องจากแฟนเป็นพนักงานขายต้องติดต่อลูกค้าตลอด (ตอนนี้คุยกับลูกค้าไม่รู้เรื่องจนลูกค้าบ่นตลอด)
รบกวนสมาชิกแนะนำผมครับด้วยถ้าใครเคยมีปัญหาแบบนี้ และต้องทำอย่างไรบ้าง
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
แกะ พลาสติกที่ติดมากับเครื่อง หรือยังครับ ถ้ายัง ? แกะก่อนแล้ว ทดสอบใหม่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่