หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนจ่าย เอไอเอส ไม่สำเร็จ (จำเป็นจริงๆ ค่ะ) : กระทู้บ่นระบาย
กระทู้สนทนา
AIS
***แก้ไขแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เชื่อม AIS Wifi ใน Ipad ยังไง
ซื้อ iPad กับเอไอเอสพร้อมแพ็คเกจเน็ตรายเดือน เบอร์เป็น E-Sim ฝังใน Ipad ปกติถ้าอยู่ในระยะสัญญาณของเอไอเอส Wi-Fi ก็จะมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ แต่ช่วงหลังไม่แน่ใจว่าผมทำผิดพลาดอะไร เดี๋ยวนี้ เชื่อมต่อ AI
ซามูไรแจ๊ค
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
สมัครโมโนแม็ก 499 บาท ผ่านมายเอไอเอส
สมัคร 499 บาท ผ่านมายเอไอเอส พอเข้าสู่ระบบ จะมีให้กรอกเบอร์หรือยูเซอร์อีกรอบนึง (เข้าผ่านลิงค์ที่เอไอเอสส่งมา) ใส่เบอร์เข้าไปขึ้นว่าเบอร์นี้ไม่มีการสมัครแพ็คเกจ แก้ไขยังไงคะต้องทำแก้ไขยังไงคะต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9066554
คือตอนนี้ค่ะใช้ AIS เป็นซิม 1 และทรูเป็นซิม 2 ค่ะ อยากเปลี่ยนมาจ่ายเงินด้วยเบอร์โทรของทรูค่ะ
อยากเปลี่ยนไปจ่ายทรูค่ะ เพราะเอไอเอสมันเป็นรายเดือน พอจะมีวิธีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7339119
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
โทรหาพนักงานเอไอเอสค่ะ
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอสค่ะ มีปัญหานิดหน่อยค่า
สมาชิกหมายเลข 8710687
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
Ais Fiber ขอเลื่อนจ่าย
อยากขอ เลื่อนจ่าย Ais Fiber วันที่ 8 กันยา นี้ถ้าไม่จ่าย จะตัด จะขอเลื่อนเป็นวันที่ 10 ได้ไหม เราจ่ายค่า บริการรายเดือนไปแล้ว แต่ มีค่า Netflix 400 กว่าบาท ร่วมเก็บไปด้วยแต่เรายังไม่จ่าย ซึ่งทำการยกเ
สมาชิกหมายเลข 8260473
ระบายบ่น 100% ขอพื้นที่นะคะไม่ไหวแล้ว
เราให้Aเพื่อนมาเป็นรูเมท ห้องนี้เป็นห้องของเพื่อนเราอีกคน B แต่เขาไม่อยู่ห้องนี้เช่าทิ้งไว้เราเลยขอไปอยู่และจ่ายค่าเช่าแต่ละเดือน เราอยู่ห้องกับแฟน Aจะย้ายมาทำงานที่เดียวกับเรา ที่ทำงานมีห้องพักให้แต่
สมาชิกหมายเลข 6193430
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนจ่าย เอไอเอส ไม่สำเร็จ (จำเป็นจริงๆ ค่ะ) : กระทู้บ่นระบาย