ย้ายค่ายทำไมมันยากเย็นจัง เดี๋ยวนี้พยายามรักษาฐานลูกค้ากันขนาดนี้ละเหรอค้าบบบ

กระทู้สนทนา
คือแฟนผมได้เบอร์ one 2 call มาเป็นเบอร์มงคล เลขสวย...พอเปิดเบอร์ก็เลยรีบไปทำเรื่องลงทะเบียนที่ telewiz เรียบร้อย
แต่เพราะกลัวเบอร์จะหลุดหากลืมเติมเงิน แฟนผมเลยอยากจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนซะ ก็เลยลองเช็คโปรค่ายต่างๆเทียบกัน
สรุปได้ว่าจะเอาของTrue เลยไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์ True  เจ้าหน้าที่ก็บอกรอ 3-5 วัน....

จากนั้นไม่กี่วันก็มี sms จาก true เข้ามาบอกว่า การย้ายเครือข่ายมีปัญหา ผมเลยมา inbox ถาม True intelligence ว่ามีปัญหาอะไร ก็ได้คำตอบว่า



ผมก็งงๆ ไม่ตรงได้ไงหว่าก็ข้อมูลจากบัตรประชาชนเหมือนกัน

ผมเลยไปเช็คข้อมูลที่ telewiz ว่ามีข้อมูลอะไรไม่ถูกต้องมั้ย.....พนักงานก็เช็คให้ สรุปว่าก็ไม่มีอะไรผิดนะ ข้อมูลถูกต้องตรงกับบัตรประชาชนทุกอย่าง งงล่ะสิ ตกลงข้อมูลใครผิดแน่หว่า???

หลังจากนั้นก็ยุ่งๆบวกขี้เกียจที่จะไปทำเรื่องใหม่ จนเมื่อ 2 วันก่อนผ่านไปศูนย์ True พอดี...เลยเข้าไปติดต่อแล้วก็เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟัง
ว่าทำครั้งแรก ปัญหาเป็นยังไง...เค้าก็แนะนำให้ทำเรื่องใหม่ ผมยังมีแซวว่าคราวนี้คงไม่มีปัญหาเรื่องเอกสารไม่ตรงกันละนะ เพราะเช็คทั้ง
ทาง AIS แล้วกับทาง True ก็เช็คข้อมูลตอนทำเรื่องใหม่อย่างละเอียด ว่าไม่มีไรผิดพลาดละนะ...

แต่ วันนี้มี sms มาจาก True แจ้งว่ามีปัญหาการย้ายเครือข่ายอีกแล้ววว



คราวนี้เหตุผลหนักกว่าเดิมครับ ไม่ใช่แค่ข้อมูลไม่ตรงละ กลายเป็นว่า แฟนผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์นี้เลย ทำเรื่องย้ายให้ไม่ได้...
ผมเลยโทรเข้าไป AIS Call center ถามว่ามันยังไงกันแน่ ตอนโทรเข้าไปทีแรกผมก็ถามข้อมูล ก่อนเลยว่าเจ้าของเบอร์นี้เป็นชื่อแฟนผมถูกต้องมั้ย
เลขบัตรประชาชนตรงมั้ย ซึ่งทุกอย่างก็ถูกต้องหมด... แล้วปัญหามันอะไรกันล่ะ??

ผมก็ถามเจ้าหน้าที่ว่า แฟนผม ทำเรื่องขอย้ายไป 2 ครั้งละ ทำไมไม่ผ่าน ทั้งๆที่ข้อมูลก็ถูกต้อง เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ทราบเหมือนกัน
แล้วก็ถามกลับมาว่า สรุป เจ้าของเบอร์ ยืนยันการย้ายค่ายใช่มั้ย ก็เลยบอกว่ายืนยัน...

เจ้าหน้าที่ AIS เลยบอกว่าจะส่งข้อมูลแก้ไขไปให้ทาง True ว่า ไม่มีปัญหาละ ให้รอ SMS จากทาง True confirm การย้ายเครือข่ายได้เลย...

สรุป...ปัญหามันอยู๋ตรงไหนอะ ทำไมต้องให้มาเสียเวลากันหลายๆรอบอะคับบบ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่