AIS ทำกับเราแบบนี้ เราควรทำไงดี

กระทู้คำถาม
เรื่องมันเริ่มมาจากช่วงเดือนตุลาคม เรามีไปใช้บริการที่เอไอเอเซนทรัลบางนา โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และก็ใช้สิทธิ์ซื้อเอไอเอสลาวา

5.5 ในราคา 1690.- และก็จ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2000.- หลังจากนั้นเดือนพฤศจิกายนก็มีบิลค่าโทรศัพท์เรียกเก็บดิวจ่าย 7/12/2558 เราก็คิดว่า

เราจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วนิ 2000.- บาท สงสัยมีการเข้าใจไรผิดแน่ๆ เลยโทรไป 1175 อธิบายให้เขาฟัง ทาง 1175 ก็แจ้งว่า ถ้าเป็นค่าบริการล่วง

หน้าจะหักในบิลถัดไป บิลแรกต้องไปจ่ายเงินสดที่เอไอเอสก่อนคะ เราก็งง เพราะพนักงานที่เราติดต่อด้วยที่เซนทรัลบางนาไม่เห็นพูดแบบนี้เลย แต่เราก็

ไปจ่ายให้เขานะ จนปลายเดือนธันวาคม มีบิลค่าโทรศัพท์มาเรียกเก็บเราอีกดิวจ่าย 7/1/2559  แต่นี่เป็นงวดสองแล้ว เราก็เลยคิดว่าเด๋วเขาคงตัดยอดที่เรา

จ่ายล่วงหน้าไป เพราะเขาบอกเราแบบนี้ตอนเราโทรไปครั้งแรก แต่สุดท้ายเมื่อวาน 11/1/2559 เขาตัดสัญญาณโทรศัพท์เราคะ โทรออกไม่ได้ เราก็เลย

โทรไป 1175 อีกที เขาบอกเราว่าบิลนี้ต้องจ่ายเงินสดที่เอไอเอสก่อนคะ เป็นบิลหน้าถึงจะตัดค่าบริการล่วงหน้าที่เก็บเราไปแล้ว เราก็ปรี๊ดสิคะ ครั้งที่แล้วก็

พูดแบบนี้ ตกลงให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้าแต่ไม่หักสักที เลื่อนไปเรื่อยๆ เราก็เลยบอกว่างั้นเราไม่ใช้รายเดือนแล้ว จะไปยกเลิกใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม

เขาก็บอกว่าให้ไปติดต่อที่เอไอเอสได้เลย แต่เราต้องจ่ายค่าโทรศัพท์เอไอเอสลาวาส่วนต่างเพิ่มซึ่งหักเงินค่าบริการล่วงหน้าแล้ว เราก็ต้องจ่ายเพิ่มอีก เรา

ก็เลยถามเขาว่าอันนี้ไม่ใช่ความผิดเรานิ ตอนเราไปติดต่อก็ไม่เห็นบอกเลยว่าค่าบริการล่วงหน้าที่เก็บไปจะต้องจ่ายเงินสดก่อน แล้วจะให้จ่ายเงินสดก่อนไป

อีกกี่เดือน ถึงจะได้หักเงินที่เราจ่ายล่วงหน้าไปสักที เราก็เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่าตามที่เราเล่ามาทั้งหมดนี้เราควรทำไงดีอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่