[CR] เมื่อใจมันเซ ทะเลคือจุดหมาย พักกายที่ Marina Sea View Bangsaen

"เมื่อใจมันเซทะเลคือจุดหมาย ได้ออกไปเจอคลื่นลมคงหายดี" เค้าว่ากันว่า "คนไปทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรัก" จริงๆไม่ได้เกี่ยวกับความรักใดๆทั้งสิ้น แต่ร่างกายต้องการทะเล 555555 พอดีจังหวะได้ ต้องไปทำงานแถวๆชลบุรี ไหนๆ ก็มาแล้ว เลยเข้าไปหาที่พักแถวบางแสนเลยละกัน ลองหาทางอินเตอร์เน็ตก็เจอโรงแรมนี้ "Marina Sea View Bangsaen" อยู่บริเวณหาดวอนนภานะคะ

แผนที่ของโรงแรม(Credit : Facebook ของ Marina Sea View Bangsaen)


บริเวณทางเข้าของโรงแรม

ไปถึงท้องฟ้าก็มืดพอดี ไม่ค่อยได้เห็นวิวทะเล แต่ก็พอได้ยินเสียงลมเสียงคลื่นอยู่บ้าง ที่พักจะเป็นตึกแถวนะคะ มีที่จอดรถข้างหน้าจอดได้ประมาณ 1-2 คัน พอดีไปวันธรรมดาคนไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ถ้ามาช่วงที่คนเยอะคงต้องไปจอดที่บริเวณสวนสาธรณะซึ่งไม่ไกลจากโรงแรมมากค่ะ


บรรยากาศบริเวณชั้น 1

ตอนที่ไปถึงห้อง seaview ที่เห็นวิวทะเลไม่ว่าง เลยได้ห้อง sweetroom แทน ที่นี่ไม่มีลิฟท์นะคะ เพราะเป็นโรงแรมขนาดเล็กมีแค่ 5 ชั้น และห้องพักจำนวน 8-9 ห้อง โดยห้องที่ได้อยู่ชั้นบนสุดเลยค่ะ

ภายในห้องพักแบบ sweetroom


หลังจากนั่งพักก็ออกไปกินข้าว กลับมาพนักงานบอกว่า ห้อง seaview มีลูกค้ายกเลิกสนใจเปลี่ยนห้องมั้ย ไหนๆก็มาแล้ว เลยเปลี่ยนห้อง ได้ popcorn มาเป็นของแถม 1 ถุง


Keycard น่ารักๆๆๆๆ

บรรยากาศภายในห้อง seaview


ภายในห้องพักมีไมโครเวฟ ตู้เย็น กาน้ำร้อน ชาและกาแฟ


ตื่นมาตอนเช้าเปิดม่าน วิวข้างนอกสวยมาก อยากจะนอนแบบสบายๆแบบนี้ไปนานๆ


หลังจากนั้นลงไปรับประทานอาหารเช้า มีให้เลือก 2 แบบ คือ ข้าวต้ม หรือ American Breakfast เลยเลือกเป็น American Breakfast มีไข่ดาว ไส้กรอก แฮม ขนมปัง มาคู่กับสลัดผัก


นอกจากนี้ยังมีขนมปัง พาย ชา กาแฟ และน้ำส้ม บริการเพิ่ม โดยอาหารเช้าสามารถนำขึ้นไปรับประทานบนห้องได้นะคะ ได้อารมณ์อีกแบบ กินไชมวิวทะเลไป

วิวทะเลกับอาหารเช้า (Credit : Facebook ของ Marina Sea View Bangsaen)


แต่เราเลือกนั่งกินข้างล่าง ก็เห็นวิวทะเลฝั่งตรงข้าม

กินเสร็จก็ขึ้นไปเก็บของ เตรียมตัวกลับ ที่นี่ให้ check-out ได้ไม่เกิน 11.30 นาฬิกานะคะ

ห้องพักที่นี่ราคาไม่สูงมากประมาณ 1000-2000 บาท พนักงานที่นี่เป็นกันเองมากค่ะ แล้วบางแสนก็ค่อนข้างสงบ ฃใกล้กรุงเทพด้วย เหมาะแก่การมาพักผ่อน ใครจะมาบางแสนแนะนำที่นี่นะคะ ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก หากผิดพลาดประการใดขออภัยทุกคนด้วยนะคะขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาชม
ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook : https://www.facebook.com/marinaseaviewbangsaen/
ชื่อสินค้า:   Marina Sea View Bangsaen
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่