คือผมใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้มาเป็นวันที่ 2 แล้ว
(อยู่คอนโดแถวดินแดงครับ)
เมื่อวานก็เลยสอบถามไปยัง CC ว่าทำไมใช้งานไม่ได้
คำตอบที่ได้คือ เกิดอุบัติเหตุในพื้นที่การให้บริการแถวๆนี้
ช่างกำลังแก้ไขงานอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จวันนี้เวลาเย็นๆ
เราก็ถามว่าอุบัติเหตุอะไร.... คำตอบคือ CC ไม่รู้
ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้
ก็โทรไปสอบถาม CC อีกครั้ง ก็ได้คำตอบเดิม อยู่ระหว่างแก้ไขงาน
ก็โอเค เราก็ทำไรไม่ได้นอกจากรอให้ช่างแก้ไข ซึ่งก็ไม่รู้แก้ไขไปถึงไหนแล้ว
ก็เลยเกิดความสงสัยอยู่อย่างนึงทำไมเวลาแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุถึงไม่บอกสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นๆด้วย
เช่น สายขาด สายชำรุด อุปกรณ์พัง เปลี่ยนอุปกรณ์ ฯลฯ แบบไม่ต้องลงลึกมากเอาที่ ผู้ใช้งานหรือ CC จะเข้าใจ
ฝาก เจ้าหน้าที่ true ในพันทิพย์ ประสานงานต่อด้วยครับ คิดว่าคงไม่เสียประโยชน์ หรืองบประมาณมากเท่าไหร่หรอกในการบอก พนง เพิ่มเติม
เพิ่มเติม ณ วันที่ 11/01/2559 16:18 น.
จนถึง ณ ปัจจุบัน ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
อยากบ่น True online ++
(อยู่คอนโดแถวดินแดงครับ)
เมื่อวานก็เลยสอบถามไปยัง CC ว่าทำไมใช้งานไม่ได้
คำตอบที่ได้คือ เกิดอุบัติเหตุในพื้นที่การให้บริการแถวๆนี้
ช่างกำลังแก้ไขงานอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จวันนี้เวลาเย็นๆ
เราก็ถามว่าอุบัติเหตุอะไร.... คำตอบคือ CC ไม่รู้
ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังเล่นไม่ได้
ก็โทรไปสอบถาม CC อีกครั้ง ก็ได้คำตอบเดิม อยู่ระหว่างแก้ไขงาน
ก็โอเค เราก็ทำไรไม่ได้นอกจากรอให้ช่างแก้ไข ซึ่งก็ไม่รู้แก้ไขไปถึงไหนแล้ว
ก็เลยเกิดความสงสัยอยู่อย่างนึงทำไมเวลาแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุถึงไม่บอกสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นๆด้วย
เช่น สายขาด สายชำรุด อุปกรณ์พัง เปลี่ยนอุปกรณ์ ฯลฯ แบบไม่ต้องลงลึกมากเอาที่ ผู้ใช้งานหรือ CC จะเข้าใจ
ฝาก เจ้าหน้าที่ true ในพันทิพย์ ประสานงานต่อด้วยครับ คิดว่าคงไม่เสียประโยชน์ หรืองบประมาณมากเท่าไหร่หรอกในการบอก พนง เพิ่มเติม
เพิ่มเติม ณ วันที่ 11/01/2559 16:18 น.
จนถึง ณ ปัจจุบัน ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้