ตั้งกระทู้ครั้งแรกนะคะ ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยค่ะ
เมื่อประมาน 2 วันที่แล้วน้าเรามาจากนอว์เวย์ เดินทางโดยสายการบิน......แล้วกระเป๋าเดินทางหายไป1ใบคะ สอบถามเจ้าหน้าที่เขาบอกว่ายังค้างอยูต้นทางจะติดตามให้ แม่กับน้าเราก็ไปรับกระเป๋าในอีกสองวันต่อมาในสภาพที่เรียบร้อยปิดสนิทมิดชิด แต่พอน้าเราเปิดกระเป๋าของมีค่าหายหมดเกลี้ยงคะเหลือแต่เสื้อผ้า น้าก็แจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าของหาย แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ได้เปิดคะ ตอบแบบไม่รับผิดชอบ (แม่เราเค้าบอกว่างี้นะ แต่ก็ไม่ได้บอกเราว่า เจ้าหน้าที่พูดว่าอะไรบ้าง)
คือ ข้าวของบางทีเราตั้งใจซื้อกลับมาฝากคนที่บ้าน แล้วมันหายงี้เราก็เสียดายเนอะ อีกอย่างแบบเสียความรู้สึกกับสายการบินมากอะค่ะ
สามารถร้องเรียนได้บ้างไหม หรืออะไรได้มากกว่านี้มั้ยคะ วานผู้รู้ช่วยให้คำปรึกษาที
ปล. ป้าเราก็เคยโดนรื้อกระเป๋า ระหว่างเดินทางกลับมาประเทศเช่นกันค่ะ แต่คือ ไม่มีใครรู้ว่าต้องทำอะไรยังไงอะคะโดนหลายรอบแล้ว ครั้งนี้เลยอยากทำอะไรบ้างจริงๆ เพราะงี้เลยมีประกันมาขายใช้มั้ย เราผิดใช่มั้ยที่ไม่ได้ซื้อประกัน ให้คนขโมยของบ่อยๆลูกค้าจะได้ซื้อประกันเยอะๆ 5555
กระเป๋าถูกรื้อ ระหว่างบินระหว่างประเทศค่ะ วานผู้รู้ช่วยที
เมื่อประมาน 2 วันที่แล้วน้าเรามาจากนอว์เวย์ เดินทางโดยสายการบิน......แล้วกระเป๋าเดินทางหายไป1ใบคะ สอบถามเจ้าหน้าที่เขาบอกว่ายังค้างอยูต้นทางจะติดตามให้ แม่กับน้าเราก็ไปรับกระเป๋าในอีกสองวันต่อมาในสภาพที่เรียบร้อยปิดสนิทมิดชิด แต่พอน้าเราเปิดกระเป๋าของมีค่าหายหมดเกลี้ยงคะเหลือแต่เสื้อผ้า น้าก็แจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าของหาย แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ได้เปิดคะ ตอบแบบไม่รับผิดชอบ (แม่เราเค้าบอกว่างี้นะ แต่ก็ไม่ได้บอกเราว่า เจ้าหน้าที่พูดว่าอะไรบ้าง)
คือ ข้าวของบางทีเราตั้งใจซื้อกลับมาฝากคนที่บ้าน แล้วมันหายงี้เราก็เสียดายเนอะ อีกอย่างแบบเสียความรู้สึกกับสายการบินมากอะค่ะ
สามารถร้องเรียนได้บ้างไหม หรืออะไรได้มากกว่านี้มั้ยคะ วานผู้รู้ช่วยให้คำปรึกษาที
ปล. ป้าเราก็เคยโดนรื้อกระเป๋า ระหว่างเดินทางกลับมาประเทศเช่นกันค่ะ แต่คือ ไม่มีใครรู้ว่าต้องทำอะไรยังไงอะคะโดนหลายรอบแล้ว ครั้งนี้เลยอยากทำอะไรบ้างจริงๆ เพราะงี้เลยมีประกันมาขายใช้มั้ย เราผิดใช่มั้ยที่ไม่ได้ซื้อประกัน ให้คนขโมยของบ่อยๆลูกค้าจะได้ซื้อประกันเยอะๆ 5555