เสียความรู้สึกเมื่อต้อง ส่งเคลม Iphone 6s Rose gold 64 gb คับ

ผมเป็นคนนึงที่หลงใหล และเป็นสาวก Apple มาตลอด เมื่อวันที่ 19 พ.ย.58 ที่ผ่านมาได้ซื้อโทรศัพท์ Ip 6 s rosegold 64 gb จากศูนย์ทรูมูฟ ในภาคเหนือตอนบน (เป็นคนในพื้นที่นี้คับ) ใช้การมาได้โดยตลอด ไม่เคยตก ไม่เคยกระแทกกับอะไร พอผ่านมาได้ 45 วัน จู่ๆก้ชาร์จแบตเตอร์รี่ไม่เข้า ผมลองเปลี่ยนสายชาร์จ เปลี่ยน Adapter แล้ว ยืมของเพื่อนๆที่ใช้ 6s รุ่นเดียวกันก้ไม่สามารถชาร์จได้ เลยเอาไปเข้าศูนย์ทรู สาขาที่ซื้อมา พนักงานทรูเลยแนะนำให้นำเครื่องไปลองปรึกษาที่ศูนย์ Smertbar ก่อนได้ เพราะที่นั่นมีช่างเทคนิคที่สามารถซ่อมแซมเบื้องต้นได้ ผมก้เลยนำไปปรึกษา หลังจากช่างเทคนิคเช็คเครื่องให้นานประมาณ 1 ชั่วโมง เขาบอกว่าแก้ยาก ต้องส่งกลับไปที่ศูนย์ กทม. ผมก้เลยตามนั้น เพราะเสียใจมาก ว่าเครื่องใหม่แท้ๆ ไม่น่าเกิดอาการแบบนี้เลย เราดูแลรักษาของเป็นอย่างดี (หวงของมาก) แต่ทำไมสินค้าจึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ จริงรึป่าวที่เขาว่าเครื่อง Iphone 6s มีปัญหาคับ เพราะเพื่อนร่วมงานของผมก้ส่งเคลมไปก่อนหน้าที่แล้ว สาเหตุจากเครื่องไม่รองรับสัญญาณโทรศัพท์ พอส่งเคลมกลับมาก้ได้เครื่องใหม่แต่สภาพ 90 % มีรอยตรงขอบเครื่อง ผมกังวลมากเลยคับ เสียใจด้วย ทาง Apple จะมีการเยียวยาความรู้สึกของลูกค้าอย่างไรบ้างครับ แบรนด์ของคุณระดับโลก แต่วันนี้คุณทำให้ลูกค้าอย่างผมเสียใจมากคับ ปล.แล้วส่งเคลมเครื่อง ที่ ตจว.กี่วันจะได้ของคืนคับ ? Thx เศร้าอมยิ้ม08อมยิ้ม20

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่