หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรเสริมเองไม่ได้ โดนบังคับใช้อีกรอบบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ใช้ truemove ก่อนหน้านี้มีสมัครโปรเสริม 300บาท 400 นาทีไป พอจะยกเลิกก็บอกต้องเวลาทำการ พอโทรไปผ่านระบบออโต้ ก็ดันบอกไม่มีสมัครโปรเสริมไว้ แล้วจะยกเลิกยังไงเนี่ย พอวันนี้โทรไปอีกรอบ ดันบอกว่าตัดรอบบิลวันแรกวันที่ 1 ต้องใช้ไปอีกจนถึงกุมภา เดือนหน้า
ห่วยจริงๆจะยกเลิกก็ยกเลิกเองไม่ได้ แทนที่จะถัวเฉลี่ยให้ก็มัดมืออีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับการเติมเงินแบบซิมเติมเงินเน็ตทรูค่ะ
พอดีเมื่อคืนเรากะว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ก็เลยเติมเงินเข้าทรูค่ะ แต่ว่าดันไปหักกับแพ็กเกจเก่าพอดี เราก็งง ๆ ลน ๆ เลยยกเลิกบริการนั้นไปก่อน เพราะอ่านจากพันทิปว่าหักเงินแล้ว = จะใช้งานบิลนั้นจนกว่าจะหมดเข
สมาชิกหมายเลข 9137739
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
ซิมทรูเบอร์โดนระงับ ต้องจ่ายตามบิล หรือตามที่ใช้
ตามหัวกระทู้ครับ แต่ก่อนเบอร์เป็นแบบเติมเงินครับแต่พอทรูรวมกับดีแทคแพ็คเน็ตที่เคยใช้ก็โดนระงับละโดนมัดมือชกให้ทดลองเป็นรายเดือนละบอกยกเลิกรายเดือนได้ตามต้องการ แล้วพอถึงเวลาหนึ่งตัดสินใจจะยดเลิกก็ดันบ
สมาชิกหมายเลข 9098006
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
สอบถาม
เรากดยกเลิกโปรเน็ตผิดคะ เป็นของดีเเทคสมัครเป็นโปรราย8วัน เราจะกดเลิกเลิกโปรที่เคยสมัครวันก่อนหน้านี้ทิ้ง เพราะมันเป็นเเบบต่ออายุอัตโนมัติ เเล้วเราดันไปกดตัวโปรรายเดือนที่พึ่งสมัครไป เสียดายตังมากๆ ยัง
สมาชิกหมายเลข 9084648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรเสริมเองไม่ได้ โดนบังคับใช้อีกรอบบิล
ห่วยจริงๆจะยกเลิกก็ยกเลิกเองไม่ได้ แทนที่จะถัวเฉลี่ยให้ก็มัดมืออีก