หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรเสริมเองไม่ได้ โดนบังคับใช้อีกรอบบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ใช้ truemove ก่อนหน้านี้มีสมัครโปรเสริม 300บาท 400 นาทีไป พอจะยกเลิกก็บอกต้องเวลาทำการ พอโทรไปผ่านระบบออโต้ ก็ดันบอกไม่มีสมัครโปรเสริมไว้ แล้วจะยกเลิกยังไงเนี่ย พอวันนี้โทรไปอีกรอบ ดันบอกว่าตัดรอบบิลวันแรกวันที่ 1 ต้องใช้ไปอีกจนถึงกุมภา เดือนหน้า
ห่วยจริงๆจะยกเลิกก็ยกเลิกเองไม่ได้ แทนที่จะถัวเฉลี่ยให้ก็มัดมืออีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเเพคเกจเสริมทรูตอนนี้
ทรูมูฟ เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8384082
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
ทรูสามารถเพิ่มแพ็คเกจเสริมโดยที่เราไม่ได้บอกว่าต้องการหรือไม่ต้องกดรับสิทธิก็ได้เหรอ?
มีคอลทรูโทรมาหาผมและบอกว่าผมได้รับสิทธิแพ็คเกจเสริมเน็ต+คูปอง หลังจากที่เขาบอกรายละเอียดเสร็จเขาก็บอกสามารถไปกดรับสิทธิได้ หลังจากนั้นสักสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ได้ก็ถึงรอบที่ผมจ่ายบิลแต่ก็มาสะดุดตรงที่ค
สมาชิกหมายเลข 8559800
ไม่มีเเพ๊กเสริมเเต่บิลรายเดือนออกมาบอกมีเเพ็กเสริมสมัครทุกวัน
เดือนที่เเล้วสมัครเเพ๊กเสริมเเค่รอบเดียว39บ.ละยกเลอกบอกเป็นเเบบไม่ต้องยกเลิกเเต่พอบิลออกมาเเจ้งว่าสมัครทุกวันจากเดือนละ400กว่าเพิ่มมาเป็น1000ทั้งๆที่ไม่ได่สมัครดูในบิลมีเเพ้กเสริมทั้ง99กับ39ทั้งๆที่ไม
สมาชิกหมายเลข 4111948
ทรูคิดค่า sms เราเพิ่มทั้งที่ไม่ได้สมัคร
คือปกติจ่ายค่าเน็ตไม่เกินเดือนละ400นิดๆ แล้งคือมาเดือนนี้บิลมา700กว่าเราเลยงง พอโทรถามทางศูนย์เขาก็บอกเป็นเพราะsmsเสียตังให้โทรยกเลิก แล้วคือเราก็โทรยกเลิกไปแล้วนะ (ละอีsmsเสียตังนี้เราไม่ได้สมัครเองด
สมาชิกหมายเลข 6161363
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtec ดันยกเลิกไม่ได้
ผมใช้เน็ต ปัจจุบัน 10Mbps ไม่จำกัดปริมาณ 199บาท ผมอยากเปลี่ยนโปรเน็ต ให้มันวิ่งได้เยอะขึ้น เลยจะไปเจอกับโปร 399 ไม่จำกัดจำนวณ กับ ปริมาณ ผมเลยลองกดไป แล้วดันได้เฉย แต่พอเห็นมันเป็นแพ็คเกจเสริม ผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 5658743
ยกเลิกแพคเก็จเสริมทำไมยังคิดค่าแพ็คเกจ
ยกเลิกแล้วยังมีรอบบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8728104
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรเสริมเองไม่ได้ โดนบังคับใช้อีกรอบบิล
ห่วยจริงๆจะยกเลิกก็ยกเลิกเองไม่ได้ แทนที่จะถัวเฉลี่ยให้ก็มัดมืออีก