เมื่อวานซื้อ note 5 จาก Homepro paradise park พนักงานบริการดี น่ารัก ซื้อเสร็จพนักงานแกะซีลให้เทสเครื่องต่อหน้า พบว่าแบตมีเพียง 1% จากนั้นนำเครื่องไปโอนข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ที่ ais โดยเราอยู่ด้วยตลอด พอกลับบ้านเราก็ชาร์จแบต 8 ชม ตามที่พนักงานแนะนำ และลองเทสหูฟังเพียง 1 ครั้ง
วันนี้เราเล่นพันทิปไปเรื่อยๆ เจอกระทู้นี้
http://m.pantip.com/topic/34622790? เราจึงโหลด phone info มาเช็คดู พบว่าเครื่องเราชาร์จมือถือมาแล้ว 9 ครั้ง และเสียบหูฟังมา 4 ครั้ง(แต่ในความจริงเราชาร์จไปเพียง 1 และเสียบหูฟังไป 1 จำนวนครั้งที่เกินมาคือ???) เราแคปหน้าจอไว้แต่ลงในนี้ไม่เป็น TT เราจึงโทรไปถาม Homepro ซึ่งเค้าให้มาติดต่อ samsung โดยตรง เลยอยากรบกวนทาง cc samsung ช่วงชี้แจงค่ะ ขอบคุณค่ะ
เมื่อเช็ค note5 ใน phone info แล้วพบว่า
วันนี้เราเล่นพันทิปไปเรื่อยๆ เจอกระทู้นี้ http://m.pantip.com/topic/34622790? เราจึงโหลด phone info มาเช็คดู พบว่าเครื่องเราชาร์จมือถือมาแล้ว 9 ครั้ง และเสียบหูฟังมา 4 ครั้ง(แต่ในความจริงเราชาร์จไปเพียง 1 และเสียบหูฟังไป 1 จำนวนครั้งที่เกินมาคือ???) เราแคปหน้าจอไว้แต่ลงในนี้ไม่เป็น TT เราจึงโทรไปถาม Homepro ซึ่งเค้าให้มาติดต่อ samsung โดยตรง เลยอยากรบกวนทาง cc samsung ช่วงชี้แจงค่ะ ขอบคุณค่ะ