TOT IPTV บริการห่วยมาก....แถมขาดความรับผิดชอบอีกต่างหาก

เปิดเป็นร้านขาย/ซ่อมอุปกรณ์ไอทีอยู่ครับ ติด IPTV หมายเลขวงจร 3647J5676 เพื่อความบันเทิงของลูกค้าและบุคคลในครอบครัว ติดมาได้สักอาทิตย์นึง วันนี้วันที่ 31 ธันวาคมสัญญาณถูกตัด โทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่หมายเลข 02-5001111 เพื่อสอบถามสาเหตุ ได้รับแจ้งว่าถูกตัดสัญญาณเนื่องจากลงทะเบียนกล่องผิด ให้โทรไปที่บ้านหมี่ ผมก็โทรไปที่เบอร์ 036-410104 โทรไปเจอเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นแค่คนรับเรื่อง ไม่สามารถสั่งเปิดได้ ให้โทรไปที่ 02-5001111.....???  ผมก็โทรไปที่ 02 อีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกเปิดกล่องให้ไม่ได้ ให้ติดต่อบ้านหมี่ ......????....สรุปว่ามีใครเปิดกล่องให้ผมได้บ้างไหม ใครมีอำนาจดำเนินการ หรือต้องติดต่อให้ คสช. ใช้มาตรา 44 สั่งเปิดให้......หรือต้องให้ผมรอจนถึงวันที่ 4 มกรา.....ถามว่าใครต้องรับผิดชอบ เป็นเรื่องที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบ ตามชะตากรรมเหรอ..วันสิ้นปีครอบครัวมารวมตัวกันอยู่กันพร้อมหน้า ต้องการความบันเทิง ต้องการข่าวสารครับ ลงทะเบียนผิดจะปิดกล่อง ทำไมต้องทำในช่วงวันหยุดยาวด้วย ทำไมไม่เอากล่องใหม่มาให้ก่อน หรืออย่างน้อยติดต่อมาแล้วบอกว่าจะปิดก็ยังดี จะได้เตรียมตั้งจานดาวเทียมไว้...ตอนนี้หาผู้รับผิดชอบไม่ได้เลย...สุดท้ายต้องใช้พันทิปเป็นที่พึ่ง..และอยากจะบอกแค่ว่า ช่วยมาเก็บกล่องกลับไปหน่อยครับ เพราะมันเป็นได้แค่ที่ทับกระดาษเท่านั้นเอง ถ้าจะทำบริการอะไรออกมาแล้วมันไม่ดี หรือยังมีปัญหาช่วยพับโครงการเก็บไปก่อนเถอะครับ อย่าให้ลูกค้าต้องมาเป็นหนูทดลองระบบของพวกคุณเลย...อยากจะรู้จังจะมีเจ้าหน้าที่ทีโอทีคนไหนออกมารับผิดชอบในความสะเพร่าของลูกน้องท่าน ๆ บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่