หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผ่อนSamsungเเล้วไม่หักยอดให้
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
Samsung
จ่ายเงินวันที่28/01/68 ตอนนี้ 1/02/68
เครื่องจะล็อคอีก10ชั่วโมงทำไงดีครับเดือดร้อนมากท้าเป็นกรณีแบบนี้ค่ายมือถือจะรับผิดชอบอะไรไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรไม่ได้เลยห่วยมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพของกรุงไทยมีปัญหา
ไม่สามารถใช้ยัญชีได้ชั่วคราวกรุณาติดต่อสาขาเพื่อยืนยันตัวตน ไปธนาคารรอคิวเป็นชั่วโมง พอเจอเจ้าหน้าที่ก็แจ้งปัญหาที่เกิดแล้วทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้กลับไปล้างเครื่อง สรุปทำอะไรไม่ได้เลยกลับไปเข้าร้านโทร
สมาชิกหมายเลข 5570735
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
เจ้าหน้าที่ค่ายแดงโทรแนะนำโปร แล้วเด็กรับสาย
เจ้าหน้าที่ค่ายแดงโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 68 แล้วเด็กรับสาย ย้ำว่าเด็กอายุยังไม่ 15 ตามภาพ ผลที่ตามมาคือ | | ตามภาพเลย อนุมัติ เบอร์ผู้จดทะเบียนก็มี ทำไมเค้าไม่โทรถามก่อน แล้วไม่มีการใช้งานใน
สมาชิกหมายเลข 2422072
ธนาคารแก้ไขปัญหาให้แบบนี้ เราสามารถฟ้องธนาคารได้ไหมคะ?
วันที่ 31 มค 68 บัญชีของเราโดนล็อคทั้ง 2 ธนาคาร คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารกรุงไทย คือเราไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆได้เลย หลังจากนั้นเราก็เข้าไปติดต่อที่ธนาคารทั้ง 2 สาขา เพื่อสอบถามและยืนยันตั
สมาชิกหมายเลข 7878471
samsung s5 หน้าจอสว่างค้าง
คือ เวลาล็อคหน้าจอแล้วทิ้งไว้ พอมีอะไรเตือนขึ้นมาหน้าจอก็จะสว่างค้างอยู่อย่างงั้นจนกว่าจะกดล็อคอีกที เวลาหลับ ตื่นมาเครื่องหน้าจอเปิดอยู่ เครื่องร้อนมาก ไม่รู้จะแก้ยังไงดีครับ ตั้งหน้าจอปกตินะครับ ตั้
mrMAKIR
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
ย้ายค่ายจากทรูไปais
อยากจะย้ายค่ายจากทรูไป ais ค่ะแต่ส่งเรื่องไปไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะได้คุยแต่กับบอท อยากทราบช่องทางติดต่อค่ะโทรไปก็รอสานเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 4190810
ตั้งใจไม่ต่อแพคเกจให้ เพราะต้องการให้เราเสียเงินที่มากกว่าหรือป่าวคะ TrueMove
ก่อนหน้าแฟนให้ค่ายเขียวค่ะ แล้วย้ายมาทรู ทรูก็โทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต 15Mbps ไม่ลดสปีด 100/เดือน โดยตอนย้ายก็ไม่ได้บอกนะคะว่าจะหมดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ จนท.บอกต่ออายุเรื่อยๆ ใช้มาเป็นปีๆก็ไม่มีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 5786453
ประกันภัย CHUBB หักเงินจากบัญชี 3 รอบ ใน 1 เดือน
แฟนได้สมัครประกันภัย CHUBB ทางเจ้าหน้าที่โทรมา แจ้งว่าเกี่ยวข้องกับธนาคารไทยพาณิชย์ ในเดือนแรกมีการหักเบี้ยประกันปกติ 370 บาท ต่อเดือน แต่มาเดือนนี้ หักเบี้ยประกันไป 3 รอบ รอบแรกวันที่ 27/10/68 370 บา
สมาชิกหมายเลข 6106757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผ่อนSamsungเเล้วไม่หักยอดให้
เครื่องจะล็อคอีก10ชั่วโมงทำไงดีครับเดือดร้อนมากท้าเป็นกรณีแบบนี้ค่ายมือถือจะรับผิดชอบอะไรไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรไม่ได้เลยห่วยมากๆ