เมื่อกี้โทรไปถามเรื่องโดนตัดเงินแบบไม่ได้ใช้ พนักงานที่รับสายเป็นผู้ชาย ให้คำตอบไม่ได้ แล้วก็เลิกพูดไปเฉยๆเลย แย่มาก ไม่ได้วางสาย ได้ยินเสียงรอบข้าง แต่พนักงานไม่พูด ตอบคำถามกวนประสาทอีกต่างหาก เดี๋ยวนี้รับพนักงานไม่ได้อบรมมารยาทแล้วเหรอคะ ปกติเจอแต่พนักงานพูดดีๆตลอด
แล้วโทรศัพท์ค่าบริการนาทีแรก2บาท นาทีต่อไปละ 50 สตางค์ โทรไป 6 นาที เสีย 15 บาทคืออะไร
โกรธมากเลยนะ นอกจากจะโดนตัดเงินแบบไร้เหตุผล พนักงานพูดจาแย่ แล้วคิดค่าโทรแพงเกินโปร
ขอคำอธิบายด้วยค่ะ
call center ais บริการห่วยมาก
แล้วโทรศัพท์ค่าบริการนาทีแรก2บาท นาทีต่อไปละ 50 สตางค์ โทรไป 6 นาที เสีย 15 บาทคืออะไร
โกรธมากเลยนะ นอกจากจะโดนตัดเงินแบบไร้เหตุผล พนักงานพูดจาแย่ แล้วคิดค่าโทรแพงเกินโปร
ขอคำอธิบายด้วยค่ะ