หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การชำระค่าบริการที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ได้ชำระค่าบริการโทรศัพท์มือถือรายเดือนมาค่ะ
แต่พนักงานคิดเงินผิดไป จาก379.85 เป็น 379.75
ต้องทำการชำระเศษ 10 สตางค์ที่เหลือได้อย่างไรบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคาน์เตอร์เซอร์วิส DTAC บริการแย่มาก
ใช้งานเนตบ้าน DTAC พอมาควบรวม T เคาน์เตอร์เซอร์วิสนางก็ใช้ร่วมกัน เวลาไปจ่ายค่าเนต ก็ต้องจ่ายผ่าน T เข้าไปบอกต้องการจ่ายบิล D พนักงานแจ้งกดคิว กดคิวเรียนร้อย(ไม่มีคิวก่อนหน้า)พนักงานว่างอยู่ แต่ก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8936076
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
อยากติกต่อพนักงานดีแทค
อยากจะติดต่อพนักงานดีแทค แต่โทรไป1678 ทำตามขั้นตอน ฟังจนจบก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน อยากจะสอบถามเรื่องยอดที่ขึ้นในแอพ พึ่งจะจ่ายค่าโทรศัพท์ไป แต่มีข้อความเข้ามาว่า ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเ
สมาชิกหมายเลข 8666510
เล่าถึงพฤติกรรมพนักงานเคาน์เตอร์เซอร์วิสห้างดังแห่งหนึ่ง
วันนี้ประมาณ บ่าย 2 โมงได้ไปชำระเงินค่าใช้โทรศัพท์ 2 ค่ายที่เคานต์เตอร์เซอร์วิสในห้างขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ขายคอมพ์และขายโทรศัพท์ดังแห่งหนึ่ง โดยค่ายหนึ่งเป็นเงิน 416.23 บาท อีกค่ายหนึ่งเป็นเงิน 214 บาท
yee-ooy
โปรเน็ตDtac
พอดีเราได้ขอย้ายค่ายไปเมื่อเดือนที่แล้ว และได้มีพนักงานโทรมาติดต่อ เสนอโปรพิเศษ และมีการตกลงกับงานไว้ พนักงานแจ้งว่าจะทำระบบให้หักเงินวันที่28 /06/68 แต่นี่วันที่30 แล้วไม่เห็นมีการหักยอดเงิน โทรเช็คแ
สมาชิกหมายเลข 3229529
ทำไมไปชำระค่าบริการ Dtac ที่ช็อปทรูแล้วใช้งานไม่ได้พนักงานบอกรอเปิด-ปิดเครื่อง15นาที ตอนนี้ชั่วโมงกว่าแล้ว
ติดต่อ Call center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8917825
?ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นแล้วมีปัญหาตามมา ว่าค้างชำระ!
ปกติจะชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นมาตลอด อยู่ๆมีใบแจ้งหนี้จากเจ้าหนี้มาถึงบ้าน!! ว่าเราค้างชำระเงินของปี 2560 อยู่ 1 เดือน ใบเสร็จที่จ่ายปี 2560 เราก็ไม่ได้เก็บไว้นึกว่าจะไม่มีปัญหาอะไร งง
สมาชิกหมายเลข 4224140
ช่วยบอกวิธีการชำระเงินของ Lazada ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสหน่อยค่ะ ทาง7-11 อ่ะค่ะ
ช่วยบอกวิธีการชำระเงินของ Lazada ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสหน่อยค่ะ ทาง7-11 อ่ะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2365059
แบบนี้ถือว่าเป็นการฉ้อฉลหรือไม่คะ
ดิฉันมีข้อสงสัยอยากเรียนถามความเห็นสมาชิกค่ะ วันที่ 10 เมษายน 2560เวลาประมาณ 17.20 น. ดิฉันไปซื้อสินค้าที่ห้างโลตัส ซีคอนสแควร์ ราคาสินค้ารวม 147. 75 บาท ปกติดิฉันจะชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต หรือเ
3สาว
จ่ายชำระหนี้บัตรเครดิตผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส7-11 ผ่านไปเกือบ 3 วันยอดยังไม่กลับเข้ามาในบัตรเลย
จ่ายชำระหนี้ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 ไปเย็นวันที่ 1/3/67 จนบัดนี้ยอดยังไม่กลับเข้ามาในบัตรเลย โทรไปศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์2รอบแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะจ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์ว
แว่นสายตาสีดำ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การชำระค่าบริการที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส
แต่พนักงานคิดเงินผิดไป จาก379.85 เป็น 379.75
ต้องทำการชำระเศษ 10 สตางค์ที่เหลือได้อย่างไรบ้างคะ