ประสบการณ์ครั้งแรกกับบริการของร้านทีจีกับหัวเหว่ย

เครื่อง huawei media pad t1 7 นิ้ว มาได้2วันครับ เกิดอาการลักษณะที่ว่า ไม่จับสัญญานซิม จับได้บ้างไม่ได้บ้าง ครับ ลองใส่ซิมเกือบทุกค่ายครับ ตอนแรกจับสัญญานได้ พอเล่นไปซักพัก สัญญานไม่ขึ้นครับ ต้อง ปัดหน้าจอด้านบนลงมา ปิดเปิดข้อมูล ไหม่ถึงจะเล่นอินเตอร์เน็ตต่อได้ครับ เบื้อต้นส่งไห้ช่างทาง huawei (svoa)เช็คครับ เบื้องต้นช่างบอกว่าเครื่องเป็นปกติครับ ตอนนี้เครื่องยังอยู่ในเงื่อนไขรับประกัน7วันครับ ของร้าน tg  ถ้าเครื่องไม่เป็นอะไรตามที่ช่างบอกมา ถ้าผมนำกลับมาใช้งาน แล้วเกิดปัญหานี้อีกแสดงว่า ครั้งต่อไปต้องเป็นการส่งซ่อมหรอครับ แล้วผมไม่เข้าใจว่าทำไม ร้านtg ไม่เปลี่ยนเครื่องไห้ผมเลย ทำไมจะต้องไห้รอ เพราะว่า ที่อื่น เช่น เจมาทร์ ถ้าเจอปัญหาแล้วทำการเปลี่ยนเครื่องไห้ทันทีเลย เพราะว่าอาการของตัวเครื่องมันเห็นๆกันอยู่แล้ว ผมเทสเครื่องต่อหน้าเจ้าหน้าที่ หัวเว่ย และพนักงานขายแล้ว ทุกคนบอกว่าเครื่องเป็นจริงๆ และไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องไห้ผมเลย มันคือสิทธิ ในการซื้อเครื่องที่จะได้รับการคุ้มคองหน้าร้าน 7 วัน ดังที่ทางร้านบอกไม่ใช่หรือ หรือว่าเครื่องราคา 3990 บาทมันราคาถูกเกินไปหรอครับ ผมกว่าจะเก็บเงินได้ซื้อของขวัญไห้น้อง ที่ต่างจังหวัด แต่กับมาเจอปัญหาแบบนี้ รู้แบบนี้ ผมน่าจะซื้อที่ศูนย์บริการอื่นดีกว่า ผมเสียความรู้สึกมากครับ จนไม่อยากที่จะได้เครื่องแล้ว แล้วจะบอกทำไมว่าเปลี่ยนเครื่องได้หน้าร้าน 7 วัน พอกันทีกับร้าน TG Fone กับประสบการณ์ครั้งแรกของผม ตอนซื้อผมเหมือนอยู่บนหิ้ง ตอนเครื่องมีปัญหา ปัดความรับผิดชอบไปมา ระหว่าง ร้าน tg และศูนย์ huawei และแบบนี้ผมควรจะทำอย่างไร รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่