เจอพฤติกรรมแย่ๆกับแบ้งค์ SCB วันนี้ครับ

กระทู้คำถาม
ขอยืม Login เพื่อนมาตั้งกระทู้นะครับ

วันที่ 24/12/2015 เวลา 18.00-19.00 ที่ SCB สาขา " ซีคอน บางแค "

เนื่องด้วยผม [คนใส่เสื้อลายธงชาติ USA] ต้องการเบิกเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ " SCB " เพื่อไปทำธุรกรรมกับแบ้งค์อื่น
ก็เข้าไปเบิกตอนแรกจำนวนเงินไม่มากอะไรกับแค่ 20K กว่าๆ ที่เค้าน์เตอร์ด้านซ้ายมือสุดเวลาไม่แน่ใจน่าจะประมาณ 18.00-19.00
รอบแรกก็รู้สึกอึดอัดที่พนักงานส่องลายเซ็นต์หลายรอบมากๆจนรู้สึกว่าเราอายเลย นี่เงินเราแท้ๆแต่กลับส่องอย่างกับว่าเราไปเก็บสมุดบัญชีมา แต่อีกใจนึงก็คิดว่าไม่เป็นไรมองโลกในแง่ดีคือเขาดูแลรักษาเงินเราอย่างดี ก็จบไม่มีอะไรครับ รอบแรก แมนๆไม่อยากคิดไรมากครับ

พอผมรวบรวมเงินจากธนาคารจนพอประมาณแล้วก็กำลังจะนำเงินสดไปเข้าธนาคารเกียรตินาคิน [นำเงินไปลงทุนเพราะดอกที่นี่ดีที่สุดตอนนี้] แต่ปรากฏว่าธนาคาร KK ปิดเวลาทำการแล้ว น่าจะประมาณสัก ทุ่มครึ่งแล้วมั้งผมไม่แน่ใจเรื่องเวลา พอเข้าไปพนักงานก็บอกว่าแนะนำให้ไปฝากไว้ที่ธนาคารอื่นก่อน ก็เลยออกมามองรอบๆว่าเหลือธนาคารไหนเปิดบ้างที่จะพักเงินเราไว้ได้ ก็เห็นเหลือแต่ธนาคารไทยพาณิชย์ที่ประตูยังเปิดอยู่

เลยนำเงินไม่ได้เยอะมากสดๆประมาณ 800K ไปพักเงินไว้ก็เข้าคิวปกติ
แต่เมื่อไปถึงเค้าน์เตอร์ [เค้าน์เตอร์ยืนช่องกลาง] เป็นผู้หญิงผมทองๆผมยาวประบ่า ผิวเข้ม อวบๆ กำลังทำเรื่องฝากอยู่ สิ่งที่ผมไม่เคยเจอในชีวิตตลอดอายุ 29 ปี ในการทำธุรกรรมก็คือ ระหว่างที่นับเงินด้วยเครื่องปั่นเงินจำนวน 8.6 แสน นั้นเธอกลับ Oh My God " คุยโทรศัพท์กับเพื่อนไปด้วยหยิบเงินนับเงิน ไปด้วย 1 มือ อีกมือ 1 ถือโทรศัพท์ เป็นจำนวน 2 รอบระหว่างปฏิบัติหน้าที่ต่อหน้าผมเต็มๆ 2 ตา" และมีการวางเงินคล้ายกับใส่อารมณ์ลงไปที่เงิน ดึงสายรัดเงินของแบ้งค์อื่นทิ้งละใส่สายรัด SCB ด้วยความใส่อารมณ์อย่างมากและไม่มีการยิ้มแย้มเลย ยิ้มแย้มนี่ไม่เป็นไรครับเพราะผมเองก็ไม่ได้เป็นคนที่ยิ้มแย้มอยู่แล้ว หรือยังไงครับผมไม่รู้ว่างานบริการมันต้องยิ้มแย้มหรือเปล่านะ คือถ้าคิดในทางจิตวิทยาเธออาจคิดว่าผมมาแกล้งหรือเปล่าคือเบิกไปก่อนรอบแรก แล้วก็จะมาฝากทำไม คือชีจะเข้าใจผมไหมว่าแบ้ง KK มันปิดแล้ว แล้วผมต้องบอกไหมครับว่าแบ้งเค้าปิด หน้าที่ผมหรือเปล่า ? ละผมต้องบอกไหมได้โปรดขอฝากเงินหน่อยนะ

***[ถ้าไม่เชื่อเช็คกล้องวงจรปิดที่สาขาได้เลยครับ ผมใส่เสื้อสีขาวพาดด้วยธงชาติ สหรัฐอเมริกา 24/12/2015 ช่วงเวลา 18.00-19.00]***


ผมจึงรู้สึกแย่ๆกับการบริการแบบนี้ครับ ผมไม่เคยเจอแล้วก็บอกตามตรงว่าสยองมากๆครับ ผมคิดในใจแหม่เงินน่าจะเกินเข้ามาให้ผมสัก 1-2 พันนะครับ รบกวนผู้ใหญ่ทางแบ้งค์ หรือ Call Center ชี้แจงด้วยครับ คุณมีการเทรนมารยาท Operation คนในแบ้งค์มาก่อนหรือเปล่าครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่