ขอแชร์การกระทำของพนักงานSCB first สาขาพารากอนไม่บอกต่อไม่ได้

วันนี้เราได้โปโอนเงินเข้าบัญชีของscbปกติเราใช้แบงค์อื่น แต่วันนี้มีโอกาสได้ใช้แบงค์นี้ ตอนเดินเข้าไปพนักงานที่นั่งตรงโต๊ะ ประมาณตัวที่2จากข้างหน้า ก๊รีบพูดว่าเชิญที่เคาน์เตอร์บริการค่ะ พนักงานโต๊ะตัวแรกที่ใกล้ประตูติดลูกค้าอยู่เลยไม่ได้กล่าวอะไร แล้วเราก๊ไปที่เคาน์เตอร์เพื่อโอนตังค์เราก๊ถามพนักงานผญคนที่กะลังโอนตังค์ให้เราอยู่ว่า ถ้าบัตรของแบงค์อื่นมากดตู้scbกี่ครั้งจึงจะไม่เสียเงินคะ พนักงานก็ตอบเราแต่เค้าไม่ใน่ใจเลยถามพนักงานผญข้างๆ แต่พนักงานผชอีกคนก๊ช่วยตอบ คือทุกคนช่วยตอบ และช่วยอธิบายด้วยใบหน้าเป๊นมิตรมาก เรากล่าวขอบคุณทุกคนก็ครับ/ค่ะด้วยน้ำเสียงที่สดใส และพนักงานที่ทำเรื่องโอนให้เราเสร็จก๊ไหว้ขอบคุณเรา และกะลังจะเดินออกจากธนาคารพนักงานผญโต๊ะตัวที่2คนเดิมกับที่บอกให้เราไปที่เคานต์เตอร์บริการเลยก็กล่าวขอบคุณมากค่ะ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม(พนักงานโต๊ะแรกติดประตูยังติดลูกค้าอยู่เลยไม่ได้กล่าวอะไรคะ) เราเลยพูดกับแฟนว่าพนักงานทุกคนที่นี่บริการดีมาก แฟนเราบอกเป็นธรรมดาของscb first แต่เราคิดว่าการกระทำของพนักงานทุกคนใด้ใจเราไปเลยเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นปกติของเค้าอยู่แล้วหรือไม่ แต่เรารุสึกประทับใจมาก เราเลยอยากมาชื่นชมค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่