แบงค์กรุงเทพ สุดยอดของความยากเย็น

เมื่อวานไปเดินห้างกับเพื่อน พอดีเขาเปลี่ยนเบอร์มือถือก็เลยแวะเข้าแบ้งค์โน้นออกแบ้งค์นี้เพื่อเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกติดกับแอพในมือถือ
ktb กับ scb เค้าน์เตอร์ช่วยเปลี่ยนให้ง่ายและเร็วมาก
kbank ยุ่งหน่อยตรงต้องกดหน้าตู้แล้วไม่มี sms มาแจ้งรหัส แต่น้องๆ ก็เข้ามาช่วยจนเปลี่ยนได้
BBL นี่คือสุดยอดของแบ้งค์เจ้าปัญหาและเรื่องมากที่สุด คือ เพื่อนผมเข้าไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ มีสมุดแบ้งค์+บัตรประชาชนเรียบร้อยเหมือนแบ้งค์อื่น แต่เปลี่ยนไม่ได้เพราะเพื่อนผมเคยเปลี่ยนชื่อต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อด้วย เพื่อนผมบอกว่าเปลี่ยนชื่อมาสิบกว่าปีแล้ว และเพิ่งเปิดบัญชีแบ้งค์นี้มาแค่ 3-4 ปี แล้วแบ้งค์มายุ่งกับชื่อเก่าเขาทำไม แบ้งค์บอกไม่ได้ ยังไงก็ต้องใช้ใบเปลี่ยนชื่อ
เพื่อนออกจากแบ้งค์มาด้วยความโมโห เขาบอกวันก่อนทีนึงแล้ว จะโอนเงินผ่านแอพให้พ่อก็โอนไม่ได้ เพราะ add บัญชีผู้รับโอนใหม่ต้องรอ 3 วันถึงจะโอนได้ ขณะที่ใช้แอพแบ้งค์อื่นโอนได้ทันที โทรถามแบ้งค์ให้ปลดล๊อกก็ทำไม่ได้

เล่าให้ฟังครับ ไม่ได้ต้องการคำตอบอะไรจากแบ้งค์กรุงเทพ ตัวผมเองก็มีบัญชีแบ้งค์กรุงเทพอยู่ 6 บัญชี ทั้งบัญชีส่วนตัวและบัญชีบริษัท สมัยก่อนรู้สึกว่าใช้งานง่าย แต่พอเทคโนโลยีไปไกลมากแบ้งค์กรุงเทพก็ตกยุคไปเรียบร้อย ผมเหลือแค่บัญชีเดียวที่ใช้ตัดค่าน้ำค่าไฟกับสำรองเงินไว้กดเอทีเอ็ม อีก 5 บัญชีถอนเงินออกเกือบหมดเหลือเลี้ยงบัญชีไว้ไม่ให้ถูกหักค่ารักษาบัญชีเท่านั้น มีเวลาเมื่อไหร่ก็คงไปไล่ปิดบัญชีแบ้งค์นี้ทั้งหมด แบ้งค์กรุงเทพคงไม่รู้ตัวมั้งว่าลูกค้าใช้แบ้งค์อื่นสะดวกสบายกว่ากันเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่