ผิดหวังกับค่ายแมวมาก

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ เพื่อนๆ
เพื่อนๆใช้ 3G ค่ายไหนกันมั่งหรอครับ ผมใช่ค่ายแมว
วันนี้ขอระบายหน่อยนะครับ เมื่อก่อนตังแต่สมัยโน้นอ่ะ สมัย Gprs ผมใช้ค่าย "ถูก" แต่มาช่วงนึงเมื่อ 2-3 ปีก่อน มีค่ายน้องใหม่ มีโปร 60/6 เดือน 3G ไม่อั้น ผมเลยเปลี่ยนมาใช้ค่ายใหม่ "แมว" หลายคนคงใช้อยู่นะครับ บอกตามตรงผมประทับใจมาก และใช้มาจนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันใช้ 99/เดือน ถูกมาก!!(เน็ตกาก ห่วย บ้างไรไม่เคยบ่น สมราคาแหละเอาไรมาก) ผมจะเน้นใช้เล่นแค่ไลน์กับเฟชบุ๊ค ใช้แชทคุยเรื่องงาน พวกยูทูป หรืออะไร HD ไม่ค่อยได้ใช้หรอกครับ ก็ถือว่าเน็ตเต่าแค่ไหน เจ๊งบ้างก็ยังตอบโจทย์ได้  แต่มามีเรื่องนี้ทำให้รู้สึกแย่กับค่าย "แมว" มาก เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันก่อน(20/12/58) ข้อความเข้า "อินเตอร์เน็ตสิ้นสุดใช้งาน 21/12/58"  อ้าวเน็ตจะหมดะรุ่งนี้นี่หว่า 21/12/58 ผมจึงเติมเงินไป 250 บาท (อยากลองโปร 215 บาท บ้าง ไว้ดูยูทูป) รอให้เน็ตหมดว่าจะสมัคร รอๆๆ พอประมาณ 2 ทุ่ม ข้อความเข้า "สิ้นสุดระยะใช้งานอินเตอร์เน็ต"  ผมจึงกดสมัครโปร 215/512 ปรากฏว่ายังสมัครไม่ได้ข้อความขึ้นว่า "ท่านสมัครโปรในกลุ่มเดียวกันอยู่ไรสักอย่าง" ตอนนี้โปรหมดก็ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็งงอยู่ เลยโทรศัพท์ไป 2-3 นาที ก็รอไว้เดี๋ยวระบบเขาตัดเน็ตค่อยสมัครละกัน สมัครยากเย็นจริง เที่ยงคืนเขาคงตัดเน็ตละมั้ง ก็นอนหลับไปวันนี้คงสมัครไม่ได้ พอมาตอนเช้า (22/12/58)อินเตอร์เน็ตก็ยังใช้ได้ ข้อความไลน์ยังเข้าปกติ เช็คยอดเงินช่วงเช้าก็ยังเหลือ 246 บาท(สงสัยหมดค่าโทรเมื่อคืน) พอช่วงสายๆเช็คตังก็ยังเหลือ 246 บาท เท่าเดิม แล้วก็รอๆๆเน็ตตัดจะได้สมัครโปรใหม่สักที เวลาผ่านไปประมาณบ่ายโมง เน็ตก็ตัดจริงๆ จึงเรียบกดสมัครโปรใหม่ *906*03# ปรากฏว่ายอดเงินคงเหลือท่านไม่เพียงพอ อ้าว!! อะไรว้า จึงกดเช็คยอดเงิน 0.00 บาท เฮ้ย!! อะไร จึงรีบโทรหาศูนย์แมว ถามแมวว่า เช็คให้หน่อยเงินโทรศัพท์ผมหายหมดเลย ยังไม่ได้กดสมัครไรเลย เติมตังไป 250 โทรไป 2-3 นาที เมื่อเช้าเช็คตังก็ยังครบ สายๆก็ยังครบ เมื่อกี้เน็ตตัดไปตังหายหมดเลย แมวขอตรวจสอบแล้วตอบกลับมาว่า "ยอดเงินของคุณหมดเนื่องจากการใช้งานอินเตอร์เน็ต โปรของคุณหมดประมาณช่วงตี 4 หลังจากนั้นระบบก็คิดเป็นนาทีให้" ผมจึงถามกลับทำไมไม่มีข้อความแจ้งเลยหล่ะ เมื่อเช้า ตอนสายๆผมเช็คยอดเงินก็ยังมีครบอยู่เลย แมวจึงตอบว่า "ระบบเช็คยอดเงินไม่ได้เป็นระบบเรียลไทม์ ทำให้ยอดเงินไม่ขึ้นตามจริง ต้องปิดอินเตอร์เน็ตก่อน" ผมนี่อึ้ง เงียบ คิดในใจ จริงหรือนี่ พนักงานแมวจึงบอก "สามารถส่งเมลขอความช่วยเหลือได้นะค่ัะ" ไม่เป็นไรครับ คงผิดที่ผมเองที่ไม่รู้ วางสาย เรานี่ทั้งชวนเพื่อน พ่อ แม่ พี่น้อง หันมาเปิดซิมของค่ายนี้หลายคน มาเจอแบบนี้ผมเสียความรู้สึกสุดๆบอกเลย เรานี่เปิดซิมใช้งานค่ายคุณรุ่นแรกๆเลยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่