ไม่เคยตั้งกระทู่เลยค่ะ อันนี้ครั้งแรก เล่นในโทรศัพด้วย ถ้าผิดถูกยังไงก็ขอโทดด้วยนะคะ
คือว่า เราพึ่งจะซื้อมาเมื่อวันที่ 18/12/2015 ก่อนซื้อเนี่ยเราก็ถามพนักงานแล้ว ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาขึ้นมามีการรับผิดชอบอะไรไหม
พนักงานบอกว่า ถ้ามีปัญหาภายใน14วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รับของหน้าร้านได้เลยครับ แล้วก็มีประกันอีก 1ปี
เราก็ตกลงซื้อ คือเราไม่ได้ซื้อมาใช้เอง ซื้อมาให้พ่อ อยู่ๆเมื่อคืนปุ่มกดเปิดไวไฟมันค้าง กดไม่ได้ ต้องจิ้มแรงๆหลายๆที เราก็ลองรีสตาร์ทเครื่อง
ก็ยังค้างเหมือนเดิม วันนี้เลยเอาเครื่องไปให้ดู ......
อะไรคือต้องส่งไปให้ศูนย์ดูว่ามีปัญหาตรงไหน ถ้ามีก็ต้องซ่อม สรุปคือจะไม่ให้เปลี่ยนใช่ป่ะคะ
พนักงานก็กดๆๆๆๆดู ตั้งค่าไรไม่รู้ให้กลับมาลองเล่นดูก่อน เราก็โอเค กลับมาบ้านลองกดดู ค้างเหมือนเดิม ถ่ายคลิปไว้ด้วย พรุ่งนี้คงต้องเข้าไปอีกรอบ
เสียเวลามาก
อยากสอบถามว่า ถ้าพรุ่งนี้ไปอีกแล้วพนักงานไม่ให้เปลี่ยน เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ ?
[CR] AIS lava a1 ไหนพนักงานบอกว่าเครื่องมีปัญหาใน 14วัน จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไงคะ ?
คือว่า เราพึ่งจะซื้อมาเมื่อวันที่ 18/12/2015 ก่อนซื้อเนี่ยเราก็ถามพนักงานแล้ว ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาขึ้นมามีการรับผิดชอบอะไรไหม
พนักงานบอกว่า ถ้ามีปัญหาภายใน14วัน เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ รับของหน้าร้านได้เลยครับ แล้วก็มีประกันอีก 1ปี
เราก็ตกลงซื้อ คือเราไม่ได้ซื้อมาใช้เอง ซื้อมาให้พ่อ อยู่ๆเมื่อคืนปุ่มกดเปิดไวไฟมันค้าง กดไม่ได้ ต้องจิ้มแรงๆหลายๆที เราก็ลองรีสตาร์ทเครื่อง
ก็ยังค้างเหมือนเดิม วันนี้เลยเอาเครื่องไปให้ดู ......
อะไรคือต้องส่งไปให้ศูนย์ดูว่ามีปัญหาตรงไหน ถ้ามีก็ต้องซ่อม สรุปคือจะไม่ให้เปลี่ยนใช่ป่ะคะ
พนักงานก็กดๆๆๆๆดู ตั้งค่าไรไม่รู้ให้กลับมาลองเล่นดูก่อน เราก็โอเค กลับมาบ้านลองกดดู ค้างเหมือนเดิม ถ่ายคลิปไว้ด้วย พรุ่งนี้คงต้องเข้าไปอีกรอบ
เสียเวลามาก
อยากสอบถามว่า ถ้าพรุ่งนี้ไปอีกแล้วพนักงานไม่ให้เปลี่ยน เราทำอะไรได้บ้างไหมคะ ?