ซื้อsamsung j7 มา 8 วัน พัง ประกันศูนย์ ซ่อม แผงวงจร เปลี่ยนหน้าจอใหม่ คือ ผมขอเครื่องใหม่ได้มั้ย แจ้งสคบ.ได้มั้ย

กระทู้คำถาม
พี่ครับ ผม ซื้อโทรศัพท์ J7 มาด้วยเงินสด ซื้อของใหม่ ผมใช้8วัน ก็มีปัญหา ต้องซ่อมทั้งแผงวงจร เปลี่ยนหน้าจอ ทางศูนย์ผมไม่รู้จะเข้าใจมั้ยนะ ผมเสียเงินซื้อของใหม่ หวังว่ามันจะดี แต่เจอแบบนี้เซงครับ เข้าใจความรู้สึกมั้ย ว่าเสียเงินซื้อของใหม่มา แต่ต้องมาใช้ของใหม่ที่ผ่านการซ่อมทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย ถ้าเปลี่ยนซ่อมขนาดนั้น เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผมมันไม่ดีกว่าเหรอครับ หรือจะให้ผมใช้ เครื่องเดิมที่ซ่อมมาแล้ว ซ่อมจนแทบจะเปลี่ยนเครื่องให่ ความรู้สึกมัน แย่มากเลยนะ ถ้าแบรน samsung เป็นแบรนเข้ามาใหม่ๆ ผมคงจะจดจำไว้ว่าอย่าไปซื้อแบรนนี้อีก แต่นี่ผมก็ใช้มาหลายรุ่นแล้ว ผมเชื่อใน samsung แต่ตอนนี้ ความรู้สึกของคนที่ เสียเงินซื้อเครื่องใหม่ ไม่ต่างอะไรกับ ซื้อของที่ผ่านการแก้ไขซ้ำแล้วซ้ำอีก รู้สึกไม่คุ้มค่าเลยครับ ขอโทดด้วยหากไม่เหมาะสมครับ T_T
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ จะทำการประสานงานเช็คข้อมูลงานซ่อมกับทางศูนย์บริการให้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)

สามารถส่งมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่