[CR] ระวัง หากต้อง Claim Keyboard กับ JIB ต้องเก็บกล่องเอาไว้ด้วย

ผมซื้อ Keyboard มาเมื่อเดือน 10 ที่ผ่านมา (ประกัน 1 ปี) แต่เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ปุ่มเสียกดไม่ได้ พอเอาไป Claim กับร้านค้าที่ซื้อมา ก็ได้รับคำตอบว่า "ถ้าพี่ไม่มีกล่อง Keyboard มา ผมก็ทำอะไรให้ไม่ได้ครับ" โดยพนักงานอ้างว่าเป็น "นโยบาย" บริษัท

พอกลับไปดูที่ Web Site ของบริษัทเขา ก็เขียนว่าถ้าเป็นอุปกรณ์เล็กที่ไม่มี barcode ต้องมีบรรจุภัณฑ์ไป claim ด้วย แต่ผมก็ไม่เห็นเขียนว่า Keyboard คือหนึ่งในนั้น และ Keyboard ตัวนี้ก็มี barcode ติดอยู่ที่ตัว Keyboard ส่งเรื่องร้องเรียนการ Claim ผ่านทาง web ก็เงียบ

ก็อยากจะมาเตือนเพื่อน ๆ ว่าถ้าซื้อของพวกนี้ ต้องเก็บกล่องให้ครบนะครับ ไม่งั้นร้านอาจจะไม่ให้ Claim ก็ได้ ส่วนตัวผมทำใจแล้ว ว่าคงทำอะไรต่อไม่ได้ ก็คงได้แต่จำไว้เป็นบทเรียนน่ะครับ

เพื่อนคนไหนเคยซื้อ Keyboard ที่ร้านนี้ หรือร้านอื่น ๆ มาเล่าประสบการณ์การ Claim สู่กันฟังหน่อยก็ดีนะครับ



ชื่อสินค้า:   J.I.B Computer
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่