[CR] ขอบคุณบริการที่แสนจะล้าช้าจาก ศูนย์ซ่อม ซัมซวย อุบล

กระทู้รีวิว
เครื่องผมตกน้ำ 21 พ.ย. ตอนหัวค่ำ เช้า 22 พ.ย. ผมรีบเอาไปส่งศูนย์ แล้วล่าสุด โทรมาวันที่ 14 ธ.ค. ผมติดภาระกิจไม่ได้รับสาย 2 สาย   แล้ววันนี้ 17 ธ.ค.  พึ่งโทรมาบอกเมื่อกี้เลย เครื่องมีความชื้นเวลานาน ต้องเปลี่ยนบอร์ด 10000กว่าบาท (ผมก็ขึ้นเลย นานยังไง ก็ว่าผมรีบเอาไปส่งแล้วนะ)  แล้ว ช่วงเวลา 22 พ.ย. - 14 ธ.ค.(ระยะเวลาประมาณ 20วัน) คุณไม่คิดจะแกะมันออกเลยเหรอ ผมก็บอกอยู่ ปัญหาคือเครื่องตกน้ำ หมดความศรัทธากับศูนย์ซ่อมอุบุล ห่วยๆของคุณเหลือเกิน เครื่องนี้จะเป็นเครื่องสุดท้ายที่ผมจะใช้บริการ เสียดายสินค้าดี ต้องมาอยู่กับบริการห่วยๆว่ะ  

ปล.เครื่องตกน้ำผมไม่โทษคุณหรอก ผมไม่เข้าใจแค่ เวลา 20 วันเต็มๆ คุณทำอะไรกันอยู่  ต่อไปคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ซัมซวย ห่วยๆ  พอ


************แก้ไข************
หลังจากที่ผมได้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ล่าสุด 18 ธ.ค. 2558  ทางศูนย์บริการได้ติดต่อกลับมา และได้ขอโทษในบริการของทางศูนย์ และยื่นข้อเสนอ เป็นส่วนลดในการซ่อมครั้งนี้พอสมควรซึ่งไม่ขอเปิดเผย  ทางผมเองก็รู้สึกพึงพอใจ  และตกลงในการซ่อมไปแล้ว  ทั้งนี้ กรณีของผมขอให้เป็นกรณีสุดท้าย เชื่อว่าเคสนี้เคยมีหลายครั้ง ก็ขอให้ทางซัมซุงปรับปรุงบริการให้มากขึ้น   

ขอบคุณที่ช่วยเหลือ อมยิ้ม36
ชื่อสินค้า:   Galaxy Note 5
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่