ออกตัวก่อน ผมอาจมีส่วนผิดที่ไม่ตรวจสอบให้ละเอียดตอนรับงาน
เรื่องคือ ผมติดตั้งแอร์พานาฯ 2 ตัวที่บ้านใหม่ 13000 กับ 18000 เป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยซื้อและติดตั้งฟรีจากห้างนี้ ตอนติดตั้งเราก็เดินไปเดินมาในบ้านปกติ ตอนช่างติดตั้งเสร็จก็ส่งมอบงาน โดยการเปิดเครื่องให้และให้เช็คว่าแอร์เย็นปกติไหม เราก็ตรวจสอบว่าเย็นปกติ ทั้งสองตัว เลยเซ็นต์รับงาน ซึ่งมีบริการล้างแอร์ฟรี 1 ครั้งแถมมาด้วย เลยได้ใช้บริการล้างแอร์หลังจากติดตั้งประมาณ 1 ปี
เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วจะเข้าปีที่สอง ผมเลยจะถอดฟิลเตอร์ออกมาล้างเองเบื้องต้นเพราะมันไม่ได้ล้างมานานล่ะ ปรากฏว่าพอเปิดหน้ากากแอร์ออกมา แจ๊คพอตเลยครับ ฟินรังผึ้งล้มเป็นแถบน่าเกลียดมาก เลยรีบติดต่อห้างให้มตรวจสอบ เพราะผมไม่เคยได้เปิดมาดูเองเลยและตอนตรวจรับเครื่องตอนแรกก็ไม่ได้ปีนขึ้นไปดูแผงคอยล์เย็นเองด้วย
หลังแจ้ง ผ่านไป 1 สัปดาห์ HMPRO ส่งช่างพานาฯ เข้ามาตรวจ ช่างบอกน่าจะเสียหายจากการล้างแอร์ของห้าง และเสนอว่าถ้าผมจะซ่อมต้องเสียค่ารังผึ้งใหม่อีก 5-6 พันบาท ไม่รวมค่าแรง ค่าน้ำยา บลาๆๆๆ
ผมเลยติดต่อกลับ HMPRO ว่าเคสนี้จะสรุปยังไง เพราะผมไม่ประสงค์จะจ่ายค่าเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากกระทำของผู้ใช้ call center ได้แต่แจ้งว่าจะประสานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ ผ่านมาอาทิตย์กว่าๆ ติดต่อไปถามความคืบหน้า 3 ครั้ง พูดเหมือนอัดเทปไว้เลย แต่ไม่มีแมวที่ไหนติดต่อกลับมาว่าจะแก้ไขให้ยังไง
ผมไม่ได้อยากเปลี่ยนเครื่อง แต่อยากให้รับผิดชอบต่อลูกค้าแบบเป็นธรรมมากกว่านี้
เพื่อนๆ ใครจะซื้อของห้างนี้ก็ตรวจสอบดีๆ นะครับ ตอนซื้อคุยดีมาก ตอนมีปัญหาอย่าคาดหวังเรื่อง service
HMPRO ติดตั้งแอร์แต่มีปัญหา แต่ไม่แสดงความรับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมติดตั้งแอร์พานาฯ 2 ตัวที่บ้านใหม่ 13000 กับ 18000 เป็นเวลา 2 ปีแล้ว โดยซื้อและติดตั้งฟรีจากห้างนี้ ตอนติดตั้งเราก็เดินไปเดินมาในบ้านปกติ ตอนช่างติดตั้งเสร็จก็ส่งมอบงาน โดยการเปิดเครื่องให้และให้เช็คว่าแอร์เย็นปกติไหม เราก็ตรวจสอบว่าเย็นปกติ ทั้งสองตัว เลยเซ็นต์รับงาน ซึ่งมีบริการล้างแอร์ฟรี 1 ครั้งแถมมาด้วย เลยได้ใช้บริการล้างแอร์หลังจากติดตั้งประมาณ 1 ปี
เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วจะเข้าปีที่สอง ผมเลยจะถอดฟิลเตอร์ออกมาล้างเองเบื้องต้นเพราะมันไม่ได้ล้างมานานล่ะ ปรากฏว่าพอเปิดหน้ากากแอร์ออกมา แจ๊คพอตเลยครับ ฟินรังผึ้งล้มเป็นแถบน่าเกลียดมาก เลยรีบติดต่อห้างให้มตรวจสอบ เพราะผมไม่เคยได้เปิดมาดูเองเลยและตอนตรวจรับเครื่องตอนแรกก็ไม่ได้ปีนขึ้นไปดูแผงคอยล์เย็นเองด้วย
หลังแจ้ง ผ่านไป 1 สัปดาห์ HMPRO ส่งช่างพานาฯ เข้ามาตรวจ ช่างบอกน่าจะเสียหายจากการล้างแอร์ของห้าง และเสนอว่าถ้าผมจะซ่อมต้องเสียค่ารังผึ้งใหม่อีก 5-6 พันบาท ไม่รวมค่าแรง ค่าน้ำยา บลาๆๆๆ
ผมเลยติดต่อกลับ HMPRO ว่าเคสนี้จะสรุปยังไง เพราะผมไม่ประสงค์จะจ่ายค่าเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากกระทำของผู้ใช้ call center ได้แต่แจ้งว่าจะประสานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ ผ่านมาอาทิตย์กว่าๆ ติดต่อไปถามความคืบหน้า 3 ครั้ง พูดเหมือนอัดเทปไว้เลย แต่ไม่มีแมวที่ไหนติดต่อกลับมาว่าจะแก้ไขให้ยังไง
ผมไม่ได้อยากเปลี่ยนเครื่อง แต่อยากให้รับผิดชอบต่อลูกค้าแบบเป็นธรรมมากกว่านี้
เพื่อนๆ ใครจะซื้อของห้างนี้ก็ตรวจสอบดีๆ นะครับ ตอนซื้อคุยดีมาก ตอนมีปัญหาอย่าคาดหวังเรื่อง service