คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2219294 ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ไฮเฟ่น
รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมล่าสุดสักนิดนะคะ จะประสานงานกับทางศูนย์บริการให้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)
สามารถส่งมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)
สามารถส่งมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ว่าด้วยการบริการลูกค้าของ Samsung ฯใครจะรับผิดชอบ
เดือน กรกฎาคม ผมส่งซ่อมโทรศัพท์รุ่น Samsung Grand2 ปัญหาที่พบคือ
- จอสีเพี้ยน
- แบตเสื่อม
-ชาจไฟไม่เข้า
ตอนไปรับกลับอาการก็ปกติช่างซ่อมให้ทุกอาการ
เดือน ตุลาคม ผมส่งซ่อมเครื่องเดิม อาการคือ
- จอสีเพี้ยน
-เครื่องร้อน
-จอสัมผัสยาก
ไปรับกลับเครื่องก็ยังสีเพี้ยน เครื่องร้อนไม่มาก จอติดกาวมาไม่ดีฝุ่นเข้าจอเป็นจำนวนมาก
ครั้งล่าสุด ส่งไปวันที่ 4 ธันวาคม 2558 ด้วยอาการ
- จอสีเพี้ยน
-โทรศัพท์ไม่สั่น !! เจ้าหน้าที่จะบอกติดต่อกลับภายใน5วันทำการ
10วันผ่านไป
ได้โทรไปสอบถามเรื่องเครื่องว่าจะได้รับวันไหน เจ้าหน้าที่กลับตอบว่าเครื่องยังไม่เข้าระบบ ยังไม่เข้าระบบผ่านมา10 วัน เรื่องวันไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย และได้นัดรับเครื่องวันที่ 16 บ่าย ซึ่งผมได้ติดงานจึงไปไม่ได้เลยให้พี่ชายไปแทน
ได้รับของกลับมา แบตเตอรี่ใหม่ จอทัชใหม่ เครื่องไม่สั่น เครื่องไม่สั่น!!! นี่ประกันก็เหลืออีกไม่ถึงเดือน ผมจึงอยากสอบถามเพื่อนๆว่าผมควรต้องทำเช่นไร ใครจะรับผิดชอบ? เรื่องกาวติดหน้าจอไม่ดีเอย เรื่องละเลยปัญหาเอย
ขอบคุณครับ