ว่าด้วยการบริการลูกค้าของ Samsung ฯใครจะรับผิดชอบ

ก่อนอื่นผมขอเล่าความหลังของการบริการครั้งนี้
เดือน กรกฎาคม ผมส่งซ่อมโทรศัพท์รุ่น Samsung Grand2 ปัญหาที่พบคือ
- จอสีเพี้ยน
- แบตเสื่อม
-ชาจไฟไม่เข้า
ตอนไปรับกลับอาการก็ปกติช่างซ่อมให้ทุกอาการ
เดือน ตุลาคม ผมส่งซ่อมเครื่องเดิม อาการคือ
- จอสีเพี้ยน
-เครื่องร้อน
-จอสัมผัสยาก
ไปรับกลับเครื่องก็ยังสีเพี้ยน เครื่องร้อนไม่มาก จอติดกาวมาไม่ดีฝุ่นเข้าจอเป็นจำนวนมาก
ครั้งล่าสุด ส่งไปวันที่ 4 ธันวาคม 2558 ด้วยอาการ
- จอสีเพี้ยน
-โทรศัพท์ไม่สั่น !! เจ้าหน้าที่จะบอกติดต่อกลับภายใน5วันทำการ
10วันผ่านไป
    ได้โทรไปสอบถามเรื่องเครื่องว่าจะได้รับวันไหน เจ้าหน้าที่กลับตอบว่าเครื่องยังไม่เข้าระบบ ยังไม่เข้าระบบผ่านมา10 วัน เรื่องวันไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย และได้นัดรับเครื่องวันที่ 16 บ่าย ซึ่งผมได้ติดงานจึงไปไม่ได้เลยให้พี่ชายไปแทน
ได้รับของกลับมา แบตเตอรี่ใหม่ จอทัชใหม่ เครื่องไม่สั่น เครื่องไม่สั่น!!!  นี่ประกันก็เหลืออีกไม่ถึงเดือน ผมจึงอยากสอบถามเพื่อนๆว่าผมควรต้องทำเช่นไร ใครจะรับผิดชอบ?  เรื่องกาวติดหน้าจอไม่ดีเอย เรื่องละเลยปัญหาเอย
ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะคุณ  สมาชิกหมายเลข 2219294 ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ไฮเฟ่น พระอาทิตย์ รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมล่าสุดสักนิดนะคะ จะประสานงานกับทางศูนย์บริการให้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)

สามารถส่งมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่