หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หากเราเรียกgrabtaxiแล้ว รถไม่มารับตามนัดทำให้เราไปตามนัดไม่ทัน คิดว่าgrabควรแสดงความรับผิดชอบอะไรมากกว่าบอกว่าเสียใจ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(Grab driver) สามารถคุยกับลูกค้าได้เยอะและนานขนาดนี้เลยหลอคะ
อยากสอบถามค่ะว่า grab driver สามารถโทรคุยกับลูกค้าทุกวันได้ไหมคะ คุยกันเป็นปี คุยนานเป็นชั่วโมงได้ด้วยหลอคะ โทรไปสอบถามคอลเซนเตอมาแล้ว เขาแจ้งว่าโทรได้แค่หลังรับงาน 4 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ ใครทราบช่ว
สมาชิกหมายเลข 9119405
สินค้าไม่ได้มาตรฐานจาก Shopee
ผมได้ซื้อเตาไฟฟ้าจาก Shopee ตรวจพบว่าไม่มีมาตรฐาน มอก. ขอคืนเงิน เเต่ก็คืนไม่ได้ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จะได้รวมตัวกันฟ้อง สคบ. / นปจ. Shopee ควรจะมีส่วนรับผิดชอบ เนื่องจากได้ เปอร์เซ็น จาหหารขาย เเล
สมาชิกหมายเลข 4874772
กรณีสายการบินเวียดเจ็ทเปลี่ยนเวลาเดินทางของเรา เราสามารถเรียกร้องหรือร้องเรียนได้ไหมคะ
สอบถามค่ะ คือจองตั๋วเวียดเจ็ท แล้วโดนเลื่อนเวลาบิน 5ชั่วโมง และอาจโดนเลื่อนมากกว่านั้น แผนการเดินทางพัง คิวต่างๆที่จองไว้พังหมด เกิดความเสียหาย ไปไม่ทันนัดอีก แบบนี้สายการบินควรรับผิดชอบมากกว่าเลื่อนเ
สมาชิกหมายเลข 2086305
ใครที่ซื้อของที่ไม่มีคุณภาพจาก Shopee มารวมกันทางนี้
ผมซื้อของจาก shopee ตรวจสอบภายหลังว่าเป็นของไม่มีมาตรฐาน มอก. คืนเงินก็ไม่ได้ จึงอยากรวมตัวผู้ร่วมชตากรรมมารายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Shopee ก็มีส่วนผิดเนื่องจากได้เปอร์เซ็นจากการขาย คนไทยต้องไม่โด
สมาชิกหมายเลข 4874772
สมบัติทัวร์จะรับผิดชอบอย่างไง
พอดีแฟนผมกลับเชียงราย ลงที่ม.แม่ฟ้าหลวง ซื้อตั๋วที่หมอชิด ซึ่งแฟนผมก็บอกว่าลง ที่ม.แม่ฟ้าหลวง เมื่อรถออกไปแล้ว พนักงานมาถามว่าลงที่ไหน ปรากฎว่าลงไม่ถึงม.แม่ฟ้าหลวง ถึงแค่ที่อู่ภูแล โทรแจ้งก็ไม่ทันแล
สมาชิกหมายเลข 1893796
ใบเสร็จจาก Grab taxi ส่งทางอีเมลทันทีเลยไหม หลังจากที่จ่ายค่าโดยสารแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1048054
ใครเคยเจอปัญหาแกรป ค่าโดยสารจากจอคนขับ กับผดส ไม่ตรงกัน
เรามีปัญหาค่ะ เรียก just grab กลับบ้าน ราคา72 บาท แต่หน้าจอคนขับขึ้น114บาท ต้องจ่ายเพิ่มไปอีก40กว่าบาทเพราะคนขับใช้หน้าจอตัวเองเป็นหลัก call centerก็ปิด ติดต่อไม่ได้ grabควรลงมาจัดการเรื่องนี้นะ เงินท
สมาชิกหมายเลข 1414667
เตือนภัย Grabtaxi ... คุณควรรอบคอบในการรับคนขับให้มากกว่านี้นะคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากให้ทุกท่านที่ใช้ Grabtaxi หันมาให้ความสนใจและร้องเรียน ความไม่ได้มาตรฐานของ taxi บางส่วน และอาจมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าระบบยังคงเห็นแก่เงิน เพื่อเพิ่มปริมาณรถ จนลืมนึกถึงมาตรฐานที่ควรจะเป
น้องแรดเผือก
วันนี้ลองเรียก GrabTaxi มีทั้งคําชมและคําติอย่างนี้ครับ
คําชม 1.ทําให้คํานวนล่วงหน้าคร่าวๆได้ซึ่งตรงนี้ช่วยเรื่อง "โบกแล้วต้องไปดู อีกทีว่าจะรับหรือไม่รับ" 2.ออกใบเสร็จแล้วส่งมาทางเมลล์เร็วดี คําติ 1.คนขับบางคนยังไม่เข้าใจตัวแพลตฟอร์ม คิดว่
สมาชิกหมายเลข 3110607
MakroPro แมคโครส่งของไม่ครบ โทรติดตามทวงของพนักงานไม่รับผิดชอบในการส่งของ ต้องการเงินคืน
เหตุเกิดจากเราสั่งของกับแมคโครเมื่อ 29/10/2025 ให้มาส่ง 02/11/2025 13:35 ของที่มาส่งขาดน้ำดื่มจำนวน 10 แพค เป็นเงิน 470 บาท - เราแจ้งกับพนักงานขนส่งไปว่าของไม่ครบ ขาดน้ำดื่ม 10 แพค มองดูบนรถไม่มีน้ำเล
สมาชิกหมายเลข 9122107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หากเราเรียกgrabtaxiแล้ว รถไม่มารับตามนัดทำให้เราไปตามนัดไม่ทัน คิดว่าgrabควรแสดงความรับผิดชอบอะไรมากกว่าบอกว่าเสียใจ