[CR] อยากเป็นคนมีคิ้วมาทางนี้!! ฝังสีคิ้วชั่วคราว เทคนิคใหม่ล่าสุด ดูเป็นธรรมชาติมาก ในแบบ Vero Style by Sopracie

สวัสดีจ้า เพื่อนๆประจำกระทู้ โต๊ะเครื่องแป้งทุ๊กคน...จากกระทู้ที่แล้วเราเคยแชร์ประสบการณ์ การทำ So Tinted ฝังสีปากแบบไล่แสงเงา  สไตล์ อั้ม พัชราภา มาครั้งนึง แล้วเคยบอกกับเพื่อนๆไปว่า เราอยากทำคิ้วด้วย ถ้าทำแล้วเราจะมารีวิวให้เพื่อนดูอีก แล้ววันนี้ก็มาตามคำพูดนะค๊า^^
…ขอบอกก่อนที่อยากทำคิ้วเนี่ย ที่จริงเราเป็นคนมีคิ้วนะ แต่ค่อนข้างบางและไม่เป็นทรงเลย ลำพังจะไห้เขียนเองก็ไม่เคยได้ยั่งใจซักวัน กว่าจะได้แต่ละข้างนี่นะ เฮ้ออออ!!  คือแบบมีเรียน  10 โมง คงต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 อ่ะ ( แอบเว่อร์เกิน ฮ่าๆๆๆๆ) แต่เอาเถอะตอนนี้เราสบายมากค่ะไม่ง้อแล้ว (แอบปัดที่เขียนคิ้วลงพื้นเบาๆ)
เอาล่ะเข้าเรื่อง เราทำที่ ร้าน Sopracie อยู่ สยามพารากอน บริการฝังสีคิ้วชั่วคราวของที่นี่เค้ามีให้เราเลือก 3 แบบ แต่แบบที่เราเลือกเราเลือกแบบ Vero Style (แบบเวโร) กับ Senior Artist (ทาง Sopracie มีช่าง 2 ระดับ Senior Artist คือช่างระดับธรรมดาและ Image Artist คือช่างระดับอาจารย์ค่ะ)  ส่วนแบบคิ้วที่เราเลือก (Vero) เป็นแบบยอดนิยมของร้าน จะมีทั้งลายเส้นและสีผสมเข้าด้วยกัน ดูมีขนคิ้วผสมสีของอายแชโดว์แบบฝุ่น ไม่มีที่ไหนทำได้แน่นอน!! จะเล่าให้แบบละเอียดยิบเลย เผื่อเพื่อนๆกำลังลังเล และกำลังจะทำอยู่ อาจจะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจง่ายขึ้นนะค๊า........

1. ภาพเราก่อนทำการฝังสีคิ้ว  คิ้วเราบางและไม่ค่อยเป็นทรงนะ



2. ขั้นตอนแรกก็ออกแบบดีไซน์คิ้ว ให้เหมาะกับรูปหน้าแล้วทาง Senior Artist ก็จะถามเรา ชอบมั้ย อยากเพิ่มเติมหรืออยากแก้ตรงไหน ก็นั่งออกแบบจนกว่าเราจะชอบ จะพอใจในทรงคิ้วของเรา และช่วยแนะนำตลอดเลย
(คือชอบตรงนี้เหละ เพราะรู้สึกว่าเค้าใส่ใจลูกค้าดีมากๆเลย) ใช้เวลาไปประมาณ 45-60 นาที

3. หลังจากที่ออกแบบและได้ทรงคิ้วที่เราต้องการเรียบร้อย ก็เป็นการทายาชา ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที ค่ะ

4. พอทายาชาเสร็จก็เริ่มทำการฝังสีคิ้วชั่วคราวจนเสร็จสิ้นทุกขั้นตอนใช้เวลาโดยประมาณ  3 ชม. ไม่เกินนี้  ...มาดูรูปตอนฝังสีเสร็จเลยค่า...


** (เพื่อนๆไม่ต้องกลัวว่าออกมาเข้มนะคะ ในรูปคือหลังฝังสีเสร็จทันทีดูเข้มเป็นธรรมดา แต่พอคิ้วลอกสีจะจากลงไป 50 % ค่ะ) **

5. หลังจากรอเวลาให้คิ้วลอก เราก็ทำตามวีธีที่ทาง Senior Artist แนะนำอย่างเคร่งครัด คือ ห้ามทานไข่ อาหารทะเล และห้ามโดนน้ำ ในช่วง 5-7 วันค่ะ (ไม่ต้องห่วงว่าจะทำความสะอาดหน้าไม่ได้นะ ห้ามเฉพาะบริเวณคิ้ว ส่วนอื่นโดนน้ำได้ ไม่เป็นไร ทางที่ดีก็ใช้ฟองน้ำที่ทางร้านไห้ เช็ดทำความสะอาดไปก่อนดีที่สุดค่ะ

6. วันนี้ที่รอคอย!!...และแล้วคิ้วก็ลอกหมดแล้ว ^^ บอกเลยว่าโอเคที่สุด ชอบมาก มันดูธรรมชาติ ไม่หลอกเลย เพื่อนดูไม่ออกว่าไปทำมานะ  แต่ชมว่าเราเขียนคิ้วสวยจังอะไรประมาณนี้ เราก็แก้มปริเลยสิคะ ฮ่าๆๆๆ นี่เรายังไม่ได้กลับไปเก็บรายละเอียดอีกรอบนะคะ ถ้ากลับไป Touch up อีกรอบคิดดูจะเพอเฟค์ขนาดหนายยย....



7. หลังจากคิ้วลอกไม่เกิน 1 เดือน ก็กลับไปทัชอัพ เก็บรายละเอียดอีกครั้งแล้วค่ะ มาดูเลยดีกว่า เมื่อคิ้วเราลอกเรียบร้อย หลังจากการทัชอัพ สวยมากทั้งทรงและสี สมบูรณ์มาก โดนใจสุดๆ




เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ บอกแล้ว ไม่ดี ไม่สวยจิงเราไม่กล้ามาอวดเพื่อนในห้องนี้หรอกค๊า 5555  ขอบอกอีกนิดนะ เพื่อนๆไม่ต้องกังวนว่าสีมันจะเปลี่ยนเหมือนที่เคยเห็นคนไปสักคิ้ว พอนานเข้าๆก็เปลี่ยนเป็นสี เขียวบ้าง แดงบ้าง ยิ่งปล่อยนานยิ่งฝังแน่น ต้องใช้เลเซอร์ลบ บางรายนานเกิน ต้องยอมอยู่กับมันไปตลอดชีวิต แต่ที่นี่ไม่ใช่นะคะ สีจะติดทนอยู่ประมาณ 1 ปีครึ่งเท่านั้น (แล้วแต่การดูแลของแต่ละคน) จากนั้นก็จะค่อยๆจางและหายหมดเป็นผิวปกติค่ะ ไม่ทิ้งคราบสีฝังแน่น ยากต่อการเปลี่ยนแปลงและรักษาค่าาา...
สำหรับร้านนี้ อุปกรณ์ทุกอย่างจัดระเบียบเป็นสัดเป็นส่วน สะอาดและคำนึงถึงปลอดภัยเป็นหลัก ร้านดูดีหรูหรา ร้านนี้ตั้งอยู่ที่สยามพารากอนนะย้ำอีกรอบ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลอง หาข้อมูลดูเลยร้าน Sopracie ถ้าสนใจจะทำอะนะ ต้องโทรนัดคิวก่อน วอร์คอินไปทำเลยอาจจะอดได้นะค๊าา แต่เดินไปที่ร้านเพื่อขอคำปรึกษาหรือสอบถามราคา โปรโมชั่น ก่อนได้เลย พี่ๆเขาใจดีมากน่ารักมากมายย  

ลืมบอกกกก...เราเพิ่งไปทำมาไม่นานนี้เองค่ะ เราใช้โปรโมชั่นนักศึกษา ลด 50%  ใช้ได้ทั้ง ป.ตรี และ ป.โทเลย เพื่อนคนไหนสนใจก็เข้าไปสอบถามราคาหรือปรึกษาข้อมูลก่อนได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย

นานาเยี่ยมนานาเยี่ยมนานาเยี่ยม
ชื่อสินค้า:   Vero Style by Sopracie
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่