เมื่อผมซื้อ Samsung S6 edge+ มาจาก iTrueMart

เริ่มจากวันที่ 05/11/58
ผมได้ทำการซื้อ Samsung S6 edge+ พร้อมเบอร์มงคล ผมเลือกเบอร์ 096-6822669 มาจาก iTrueMart
ที่ติดสัญญา 12 เดือนมา โดยต้องจ่ายล่วงหน้า 2,000 บาท จะคืนให้เดือนละ 200 บาท 10 เดือน
การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเสร็จสมบูรณ์ ผมก็รอรับเครื่อง
ก่อนสินค้าจะจัดส่งมาถึงผม ผมก็ลองไปกดเลือกเบอร์อีกรอบ แต่ปรากฏว่าเบอร์ที่ผมเลือกยังอยู่ อะไรยังไง!!
ผมจึงได้เมล์ไปสอบถาม TrueMoveH แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด


พอได้รับเครื่องมาพร้อมซิม แต่ซิมใช้ไม่ได้ ผมจึงไปสอบถามที่ศูนย์ True ที่เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต
ปรากฏว่าเบอร์ที่ผมเลือกไม่ใช่ของผม ผมก็ให้บัตรประชาชนไปเช็คแต่ก็ไม่มีข้อมูลผมอยู่ในระบบ
ผมก็ปล่อยไปโดยไม่ได้ใช้งาน รอดูว่าจะยังไง

ผ่านไม่ถึงเดือน
ผมเดินกลางแจ้งปรากฏว่าเจอรอยหน้าจอแบบนี้

ผมก็ยุ่งๆเรื่องงานเลยไม่ได้ไปเข้าศูนย์ซ่อม
พอสิ้นเดือนมีบิลเรียกเก็บเงินมา 232 บาท หัก 200 บาท เหลือ 32 บาท
ไหนๆก็เสียตังค์ละผมก็เลยตั้งกระทู้ถามท่านอื่นดูว่ามีใครเคยเจออาการแบบผมบ้าง
http://pantip.com/topic/34528895
ผมก็ได้รับคำแนะนำหลังไมค์จาก Call Center ของทาง Samsung เป็นอย่างดี
ผมก็นำเครื่องไปเครม รอ 3 วัน

เมื่อวาน(09/12/58)
ระหว่างที่รอเครื่องผมก็เลยไปจ่ายเงินที่ศูนย์เดิม โดยบอกเบอร์ไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ 096-6822669 ไม่มีข้อมูลผม
ผมจึงให้บัตรประชาชนผมไป สักครู่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่ามีชื่อผมแต่เป็นเบอร์ 096-6822696
ผมก็เลยขอซิมมาใหม่ และจ่าย 50 บาท ส่วนเกินตัดไปบิลหน้า กับเจ้าหน้าที่
พอกลับมาที่บ้านมาเช็คจากบิล 696 จริงๆด้วย เซ็งๆ แต่ก็ช่างมัน

วันนี้(10/12/58)
ก็มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซัมซุงโทรมาให้ไปรับเครื่องผมก็ออกบ้านไปรับ แต่ดันลืมเอาซิมใหม่ไปด้วย
เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ แต่ปรากฏว่ามีรอยเหมือนเดิมเฮ้ยยังไง จำได้เข้าไปให้ศูนย์ดูอีกรอบ ช่างเค้าเช็คก็เป็นไปตามที่ผมบอก
ช่างก็เลยจะเอามือถือผมไปถ่ายวีดีโอเพื่อจะแจ้งไปทางศูนย์กรุงเทพ แต่ผมก็บอกว่าใช้กล้องมือถือถ่ายไม่ติดครับ
จึงตกลงกันว่าเดี๋ยวผมนำเครื่องกลับแล้วจะถ่ายคลิปวีดีโอส่งกลับมาทางไลน์ให้กับทางศูนย์

พอกลับมาถึงบ้านก็เลยเอาซิมมาใส่ ลองโทรออกไม่ติด "เบอร์ถูกระงับ" แต่โทรเข้าศูนย์ได้ จึง
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 1 (ใช้เบอร์ True) : เจ้าหน้าที่รับเรื่องพร้อมเปิดสัญญาณให้ (ผมยังอารมณ์ดี) แต่ก็ยังเหมือนเดิมโทรออกไม่ได้
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 2 (ใช้เบอร์ True) : เจ้าหน้าที่ลองให้กด #35#0000#โทรออก, #33#000#โทรออก, ##002#โทรออก (ผมยังอารมณ์ดี) ก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอก แต่ก็ยังไม่ได้
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 3 (ใช้เบอร์ Ais) : คราวนี้เค้าจะให้กดอะไรผมจะได้กดได้เลย ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าทำอะไรมาบ้าง รอเจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหานานมาก ผมก็เริ่มยัวะ ฟังเพลงฟักสายจนเบื่อใช้เวลาคราวนี้ร่วมๆ 23 นาทีแต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย เค้าก็บอกว่าจะโทรกลับ


พอโทรกลับมาก็บอกว่าแก้ไม่ได้ ผมก็ระเบิดสิครับ เว็บที่ซื้อก็เว็บทรู เครื่องที่ซื้อของศูนย์ทรู ซิมก็รับมาจากศูนย์ทรู CallCenter ก็แก้ปัญหาไม่ได้ แล้วก็ทำเสียงแข็งใส่อีก ถ้าไม่ติดสัญญาทาสผมยกเลิกกลับไปใช้ AIS แล้ว ทรูทำไมปัญหาเยอะแยะตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน???

ท่านสมาชิกท่านอื่น คิดว่าผมควรทำยังไงบ้างครับ ช่วยแนะนำผมด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่