เริ่มจากวันที่ 05/11/58
ผมได้ทำการซื้อ Samsung S6 edge+ พร้อมเบอร์มงคล ผมเลือกเบอร์ 096-6822
669 มาจาก iTrueMart
ที่ติดสัญญา 12 เดือนมา โดยต้องจ่ายล่วงหน้า 2,000 บาท จะคืนให้เดือนละ 200 บาท 10 เดือน
การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเสร็จสมบูรณ์ ผมก็รอรับเครื่อง
ก่อนสินค้าจะจัดส่งมาถึงผม ผมก็ลองไปกดเลือกเบอร์อีกรอบ แต่ปรากฏว่าเบอร์ที่ผมเลือกยังอยู่ อะไรยังไง!!
ผมจึงได้เมล์ไปสอบถาม TrueMoveH แต่ก็
ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด
พอได้รับเครื่องมาพร้อมซิม แต่ซิมใช้ไม่ได้ ผมจึงไปสอบถามที่ศูนย์ True ที่เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต
ปรากฏว่าเบอร์ที่ผมเลือกไม่ใช่ของผม ผมก็ให้บัตรประชาชนไปเช็คแต่ก็
ไม่มีข้อมูลผมอยู่ในระบบ
ผมก็ปล่อยไปโดยไม่ได้ใช้งาน รอดูว่าจะยังไง
ผ่านไม่ถึงเดือน
ผมเดินกลางแจ้งปรากฏว่าเจอรอยหน้าจอแบบนี้

ผมก็ยุ่งๆเรื่องงานเลยไม่ได้ไปเข้าศูนย์ซ่อม
พอสิ้นเดือนมีบิลเรียกเก็บเงินมา 232 บาท หัก 200 บาท เหลือ 32 บาท
ไหนๆก็เสียตังค์ละผมก็เลยตั้งกระทู้ถามท่านอื่นดูว่ามีใครเคยเจออาการแบบผมบ้าง
http://pantip.com/topic/34528895
ผมก็ได้รับคำแนะนำหลังไมค์จาก Call Center ของทาง Samsung เป็นอย่างดี
ผมก็นำเครื่องไปเครม รอ 3 วัน
เมื่อวาน(09/12/58)
ระหว่างที่รอเครื่องผมก็เลยไปจ่ายเงินที่ศูนย์เดิม โดยบอกเบอร์ไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ 096-6822
669 ไม่มีข้อมูลผม
ผมจึงให้บัตรประชาชนผมไป สักครู่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่ามีชื่อผมแต่เป็นเบอร์ 096-6822
696
ผมก็เลยขอซิมมาใหม่ และจ่าย 50 บาท ส่วนเกินตัดไปบิลหน้า กับเจ้าหน้าที่
พอกลับมาที่บ้านมาเช็คจากบิล 696 จริงๆด้วย เซ็งๆ แต่ก็ช่างมัน
วันนี้(10/12/58)
ก็มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซัมซุงโทรมาให้ไปรับเครื่องผมก็ออกบ้านไปรับ แต่ดันลืมเอาซิมใหม่ไปด้วย
เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ แต่ปรากฏว่ามีรอยเหมือนเดิมเฮ้ยยังไง จำได้เข้าไปให้ศูนย์ดูอีกรอบ ช่างเค้าเช็คก็เป็นไปตามที่ผมบอก
ช่างก็เลยจะเอามือถือผมไปถ่ายวีดีโอเพื่อจะแจ้งไปทางศูนย์กรุงเทพ แต่ผมก็บอกว่าใช้กล้องมือถือถ่ายไม่ติดครับ
จึงตกลงกันว่าเดี๋ยวผมนำเครื่องกลับแล้วจะถ่ายคลิปวีดีโอส่งกลับมาทางไลน์ให้กับทางศูนย์
พอกลับมาถึงบ้านก็เลยเอาซิมมาใส่ ลองโทรออกไม่ติด "เบอร์ถูกระงับ" แต่โทรเข้าศูนย์ได้ จึง
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 1 (ใช้เบอร์ True) : เจ้าหน้าที่รับเรื่องพร้อมเปิดสัญญาณให้ (ผมยังอารมณ์ดี) แต่ก็ยังเหมือนเดิมโทรออกไม่ได้
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 2 (ใช้เบอร์ True) : เจ้าหน้าที่ลองให้กด #35#0000#โทรออก, #33#000#โทรออก, ##002#โทรออก (ผมยังอารมณ์ดี) ก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอก แต่ก็ยังไม่ได้
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 3 (ใช้เบอร์ Ais) : คราวนี้เค้าจะให้กดอะไรผมจะได้กดได้เลย ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าทำอะไรมาบ้าง รอเจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหานานมาก ผมก็เริ่มยัวะ ฟังเพลงฟักสายจนเบื่อใช้เวลาคราวนี้ร่วมๆ 23 นาทีแต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย เค้าก็บอกว่าจะโทรกลับ
พอโทรกลับมาก็บอกว่าแก้ไม่ได้ ผมก็ระเบิดสิครับ เว็บที่ซื้อก็เว็บทรู เครื่องที่ซื้อของศูนย์ทรู ซิมก็รับมาจากศูนย์ทรู CallCenter ก็แก้ปัญหาไม่ได้ แล้วก็ทำเสียงแข็งใส่อีก ถ้าไม่ติดสัญญาทาสผมยกเลิกกลับไปใช้ AIS แล้ว ทรูทำไมปัญหาเยอะแยะตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน???
ท่านสมาชิกท่านอื่น คิดว่าผมควรทำยังไงบ้างครับ ช่วยแนะนำผมด้วยครับ
เมื่อผมซื้อ Samsung S6 edge+ มาจาก iTrueMart
ผมได้ทำการซื้อ Samsung S6 edge+ พร้อมเบอร์มงคล ผมเลือกเบอร์ 096-6822669 มาจาก iTrueMart
ที่ติดสัญญา 12 เดือนมา โดยต้องจ่ายล่วงหน้า 2,000 บาท จะคืนให้เดือนละ 200 บาท 10 เดือน
การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเสร็จสมบูรณ์ ผมก็รอรับเครื่อง
ก่อนสินค้าจะจัดส่งมาถึงผม ผมก็ลองไปกดเลือกเบอร์อีกรอบ แต่ปรากฏว่าเบอร์ที่ผมเลือกยังอยู่ อะไรยังไง!!
ผมจึงได้เมล์ไปสอบถาม TrueMoveH แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด
พอได้รับเครื่องมาพร้อมซิม แต่ซิมใช้ไม่ได้ ผมจึงไปสอบถามที่ศูนย์ True ที่เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต
ปรากฏว่าเบอร์ที่ผมเลือกไม่ใช่ของผม ผมก็ให้บัตรประชาชนไปเช็คแต่ก็ไม่มีข้อมูลผมอยู่ในระบบ
ผมก็ปล่อยไปโดยไม่ได้ใช้งาน รอดูว่าจะยังไง
ผ่านไม่ถึงเดือน
ผมเดินกลางแจ้งปรากฏว่าเจอรอยหน้าจอแบบนี้
ผมก็ยุ่งๆเรื่องงานเลยไม่ได้ไปเข้าศูนย์ซ่อม
พอสิ้นเดือนมีบิลเรียกเก็บเงินมา 232 บาท หัก 200 บาท เหลือ 32 บาท
ไหนๆก็เสียตังค์ละผมก็เลยตั้งกระทู้ถามท่านอื่นดูว่ามีใครเคยเจออาการแบบผมบ้าง
http://pantip.com/topic/34528895
ผมก็ได้รับคำแนะนำหลังไมค์จาก Call Center ของทาง Samsung เป็นอย่างดี
ผมก็นำเครื่องไปเครม รอ 3 วัน
เมื่อวาน(09/12/58)
ระหว่างที่รอเครื่องผมก็เลยไปจ่ายเงินที่ศูนย์เดิม โดยบอกเบอร์ไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ 096-6822669 ไม่มีข้อมูลผม
ผมจึงให้บัตรประชาชนผมไป สักครู่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่ามีชื่อผมแต่เป็นเบอร์ 096-6822696
ผมก็เลยขอซิมมาใหม่ และจ่าย 50 บาท ส่วนเกินตัดไปบิลหน้า กับเจ้าหน้าที่
พอกลับมาที่บ้านมาเช็คจากบิล 696 จริงๆด้วย เซ็งๆ แต่ก็ช่างมัน
วันนี้(10/12/58)
ก็มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซัมซุงโทรมาให้ไปรับเครื่องผมก็ออกบ้านไปรับ แต่ดันลืมเอาซิมใหม่ไปด้วย
เจ้าหน้าที่ก็เปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ แต่ปรากฏว่ามีรอยเหมือนเดิมเฮ้ยยังไง จำได้เข้าไปให้ศูนย์ดูอีกรอบ ช่างเค้าเช็คก็เป็นไปตามที่ผมบอก
ช่างก็เลยจะเอามือถือผมไปถ่ายวีดีโอเพื่อจะแจ้งไปทางศูนย์กรุงเทพ แต่ผมก็บอกว่าใช้กล้องมือถือถ่ายไม่ติดครับ
จึงตกลงกันว่าเดี๋ยวผมนำเครื่องกลับแล้วจะถ่ายคลิปวีดีโอส่งกลับมาทางไลน์ให้กับทางศูนย์
พอกลับมาถึงบ้านก็เลยเอาซิมมาใส่ ลองโทรออกไม่ติด "เบอร์ถูกระงับ" แต่โทรเข้าศูนย์ได้ จึง
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 1 (ใช้เบอร์ True) : เจ้าหน้าที่รับเรื่องพร้อมเปิดสัญญาณให้ (ผมยังอารมณ์ดี) แต่ก็ยังเหมือนเดิมโทรออกไม่ได้
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 2 (ใช้เบอร์ True) : เจ้าหน้าที่ลองให้กด #35#0000#โทรออก, #33#000#โทรออก, ##002#โทรออก (ผมยังอารมณ์ดี) ก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอก แต่ก็ยังไม่ได้
โทรไป CallCenter TrueMove H ครั้งที่ 3 (ใช้เบอร์ Ais) : คราวนี้เค้าจะให้กดอะไรผมจะได้กดได้เลย ผมก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าทำอะไรมาบ้าง รอเจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหานานมาก ผมก็เริ่มยัวะ ฟังเพลงฟักสายจนเบื่อใช้เวลาคราวนี้ร่วมๆ 23 นาทีแต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย เค้าก็บอกว่าจะโทรกลับ
พอโทรกลับมาก็บอกว่าแก้ไม่ได้ ผมก็ระเบิดสิครับ เว็บที่ซื้อก็เว็บทรู เครื่องที่ซื้อของศูนย์ทรู ซิมก็รับมาจากศูนย์ทรู CallCenter ก็แก้ปัญหาไม่ได้ แล้วก็ทำเสียงแข็งใส่อีก ถ้าไม่ติดสัญญาทาสผมยกเลิกกลับไปใช้ AIS แล้ว ทรูทำไมปัญหาเยอะแยะตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มใช้งาน???
ท่านสมาชิกท่านอื่น คิดว่าผมควรทำยังไงบ้างครับ ช่วยแนะนำผมด้วยครับ