คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
สรุป เรื่องทาง CC โทรประสานงานให้ผมแล้วทางสำนักงานใหญ่ยืนยันจะซ่อม พรุ่งนี้ผมก็จะไปยื่นฟ้อง สคบ ถ้าทางหน่วยงาน สคบ ตัดสินอย่างไร ผมจะเอาผลการตัดสินมาโพสใน pantip เพื่อให้ เพื่อนๆ ในนี้เป็นแนวทางและเป็นบรรทัดฐานในการเรียกร้องกับ samsung thailand แล้วถ้าผมไปยื่นเรื่องเมื่อไรพวกคุณก็ไม่ต้องมาเคลียกับผมว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้หรือมาเสนออะไรให้ผมเพราะมันเลยจุดนั้นมาแล้ว
ปล. ผลิตภัณฑ์ก็เป็นคนออกแบบเอง ขายเอง แต่ตอนเกิดปัญหาไม่ยอมรับความจริง โยนกันไปโยนกันมา ห่วยแตก
ปล. ผลิตภัณฑ์ก็เป็นคนออกแบบเอง ขายเอง แต่ตอนเกิดปัญหาไม่ยอมรับความจริง โยนกันไปโยนกันมา ห่วยแตก
ความคิดเห็นที่ 47
ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเคลียเรื่องเครื่องซ่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียด clear view เจ้าหน้าที่ๆต้องรอทางบริษัทสรุปอีกทีว่าจะมีแนวทางอย่างไรในการแก้ให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อไปรวมทั้งของผมด้วย และเรื่องคำร้อง สคบ. ที่ผมได้ยื่นไปน่าจะนัดไกลเกลี่ยกันเร็วๆนี้ เพราะผมได้ยื่นเรื่องให้ สคบ เข้าไปมาไกล่เกลี่ย 2 เรื่อง
1.เรื่องเครื่องของผมที่ซ่อมแล้วไม่กลับมาอยู่ในสภาพเดิมทั้งๆที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน 7 วัน (ส่วนนี้ทาง สนง.ใหญ่ samsung อนุมัติแก้ไขในส่วนที่ผมเรียกร้องเรียบร้อยแล้ว)
2.เคส clear view ซึ่งทำให้เกิดรอยหลังจากใช้งาน ถ้าทางสนง ใหญ่ ยังไม่สรุปออกมา น่าจะรอไปไกลเกลี่ยที่ สคบ.
ขอบคุณเพื่อนๆที่โหวตให้มากครับ ถ้า สคบ. นัดคุยผมจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
1.เรื่องเครื่องของผมที่ซ่อมแล้วไม่กลับมาอยู่ในสภาพเดิมทั้งๆที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน 7 วัน (ส่วนนี้ทาง สนง.ใหญ่ samsung อนุมัติแก้ไขในส่วนที่ผมเรียกร้องเรียบร้อยแล้ว)
2.เคส clear view ซึ่งทำให้เกิดรอยหลังจากใช้งาน ถ้าทางสนง ใหญ่ ยังไม่สรุปออกมา น่าจะรอไปไกลเกลี่ยที่ สคบ.
ขอบคุณเพื่อนๆที่โหวตให้มากครับ ถ้า สคบ. นัดคุยผมจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
ความคิดเห็นที่ 5
ท่าน CC ไม่จำเป็นต้องทำอะไรหรอกครับ
*บริษัทใหญ่* ก็บอกอยู่แล้วว่า *ไม่เปลี่ยนเครื่องให้*
แค่นี้...ก็บ่งบอกถึง *มาตรฐานบริการหลังการขาย* อยู่แล้วนะครับ
ใคร...ที่กำลังเล็งสินค้าน้องซุง
ควร...รอให้เค้าปรับปรุงบริการเสียก่อน
ดีขึ้นชาติหน้า ก็ซื้อชาติหน้าครับ
น่าเห็นใจคนใช้สินค้าน้องซุงครับ...เซ็งแทน
*บริษัทใหญ่* ก็บอกอยู่แล้วว่า *ไม่เปลี่ยนเครื่องให้*
แค่นี้...ก็บ่งบอกถึง *มาตรฐานบริการหลังการขาย* อยู่แล้วนะครับ
ใคร...ที่กำลังเล็งสินค้าน้องซุง
ควร...รอให้เค้าปรับปรุงบริการเสียก่อน
ดีขึ้นชาติหน้า ก็ซื้อชาติหน้าครับ
น่าเห็นใจคนใช้สินค้าน้องซุงครับ...เซ็งแทน
แสดงความคิดเห็น
ปัญหา Samsung S6 edge กับ clear view
ผมขอถามเจ้าหน้าที่ๆ เกี่ยวข้องว่า
1.ผมซื้อเครื่องใหม่ราคาเต็มในราคา 30900 บาทใช้งานเพียง 2-3 วันแล้วก็อยู่ศูนย์มา 20 วัน สุดท้ายบอกให้ซ่อมเป็นใครๆ จะรับได้
2.Samsung Thailand รู้ปัญหาที่เกิดกับเคสแล้วทำไมไม่เก็บสินค้ากลับไป แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือป่าว
3.เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องไม่มีใครโทรมาติดต่อหรือขอโทษผมในเรื่องที่ล่าช้า มีแต่เจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมพระราม2 โทรมาบอกว่าติดต่อไปถึงไหน ทั้งๆ
ที่ผมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ผมก็บอกว่าขอโอนสายไปถึงเจ้าหน้าที่ๆ สำหนักงานใหญ่ที่เกี่ยวข้องให้มาชี้แจง ก็เงียบ
4.ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ ถือเป็นตัวที่ขายแพงสุดของ samsung แต่บริการหลังการขาย ห่วยแตกมาก
5.ตอนซื้อๆราคาเต็มหาที่ไหนก็ไม่มีขาย ตามโอเปอร์เรเตอร์กับแบรนช็อบเท่านั้น แล้วตอนนี้ ตามเวปหรือตามหน้าแบรนด์ช็อบลดกัน 2-3 พันบาท คุณจะรับผิดชอบให้ผมอย่างไร เงินจ่ายก่อนแถมแพง แต่ไม่ได้ใช้ และผมไปงาน ที่ onyx ใครใช้ not4 S6 S6edge เข้าฟรี แต่เครื่องผม นอนอยู่ศูนย์ ผมต้องซื้อบัตรเข้างานเองในราคา 400 บาท ใครจะรับผิดชอบให้ผม
ุ
6.ที่ผมเข้ามาบ่นใน pantip เพราะผมต้องการให้ คุณปรับปรุงการให้บริการและรับผิดชอบต่อลูกค้าให้มากขึ้น ไม่ใช่ใครโวยหนักๆ ดูแลเป็นพิเศษ แต่ใครนิ่งๆ คุณก็ให้เค้ารอไปก่อน
ึ
7.จริงๆ แล้วไม่ว่าลูกค้าจะซื้อ hero 590 บาท หรือ s6 edge คุณก็ควรจะบริการในระดับเดียวกัน
8.ตัวเคสเทพของ samsung ไม่เห็นมีการแสดงความรับผิดชอบ โดยการซื้อคืน แล้วลูกค้าจะเอาเงิน 1590 บาทไปโยนทิ้งก็ใช่เรื่อง