True internet เครือข่ายขัดข้อง แล้วลดค่าบริการให้ไหมครับ หรือต้องโทรไปขอ

ผมใช้ True internet รู้สึกว่าเครือข่ายขัดข้องบ่อยมาก หลายวันแล้ว วันนี้เองหนักสุดใช้งานไม่ได้ต้องใช้ net จากมือถือแทน

โทรไปที่ 1868 สงสัยจะรู้ตัว ตั้งระบบอัตโนมัตแจ้งลูกค้าไว้เลยว่ากำลังซ่อม สงสัยกลัวโดนด่า จริงๆก็จะโทรไปด่านั่นแหละ

เรื่องของเรื่องคือคุณจะปรับลดค่าบริการให้ลูกค้าไปเลยได้ไหม เสียมากี่วันก็ปรับลดไปเลย เขาจะได้ไม่ต้องโทรมาแจ้ง

ทีเก็บเงินค่าบริการไม่เคยพลาด ใช้เกินอะไรรู้หมด

คราวก่อนผมต้องโทรไปตามก็ได้ปรับลดไป 10 วัน จริงๆคุณจะทำให้เรื่องเยอะทำไม ก็ลดไปให้เลย แล้ว SMS มาให้ลูกค้ารู้ เขาก็พึงพอใจแล้ว

อยากถามว่าจริงๆแล้วคุณจะปรับลดให้ลูกค้าหรือไม่ ถ้าไม่ ต้องให้ผมโทรไปคุยใช่ไหม ช่วยตอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่