ผมใช้ True internet รู้สึกว่าเครือข่ายขัดข้องบ่อยมาก หลายวันแล้ว วันนี้เองหนักสุดใช้งานไม่ได้ต้องใช้ net จากมือถือแทน
โทรไปที่ 1868 สงสัยจะรู้ตัว ตั้งระบบอัตโนมัตแจ้งลูกค้าไว้เลยว่ากำลังซ่อม สงสัยกลัวโดนด่า จริงๆก็จะโทรไปด่านั่นแหละ
เรื่องของเรื่องคือคุณจะปรับลดค่าบริการให้ลูกค้าไปเลยได้ไหม เสียมากี่วันก็ปรับลดไปเลย เขาจะได้ไม่ต้องโทรมาแจ้ง
ทีเก็บเงินค่าบริการไม่เคยพลาด ใช้เกินอะไรรู้หมด
คราวก่อนผมต้องโทรไปตามก็ได้ปรับลดไป 10 วัน จริงๆคุณจะทำให้เรื่องเยอะทำไม ก็ลดไปให้เลย แล้ว SMS มาให้ลูกค้ารู้ เขาก็พึงพอใจแล้ว
อยากถามว่าจริงๆแล้วคุณจะปรับลดให้ลูกค้าหรือไม่ ถ้าไม่ ต้องให้ผมโทรไปคุยใช่ไหม ช่วยตอบด้วยครับ
True internet เครือข่ายขัดข้อง แล้วลดค่าบริการให้ไหมครับ หรือต้องโทรไปขอ
โทรไปที่ 1868 สงสัยจะรู้ตัว ตั้งระบบอัตโนมัตแจ้งลูกค้าไว้เลยว่ากำลังซ่อม สงสัยกลัวโดนด่า จริงๆก็จะโทรไปด่านั่นแหละ
เรื่องของเรื่องคือคุณจะปรับลดค่าบริการให้ลูกค้าไปเลยได้ไหม เสียมากี่วันก็ปรับลดไปเลย เขาจะได้ไม่ต้องโทรมาแจ้ง
ทีเก็บเงินค่าบริการไม่เคยพลาด ใช้เกินอะไรรู้หมด
คราวก่อนผมต้องโทรไปตามก็ได้ปรับลดไป 10 วัน จริงๆคุณจะทำให้เรื่องเยอะทำไม ก็ลดไปให้เลย แล้ว SMS มาให้ลูกค้ารู้ เขาก็พึงพอใจแล้ว
อยากถามว่าจริงๆแล้วคุณจะปรับลดให้ลูกค้าหรือไม่ ถ้าไม่ ต้องให้ผมโทรไปคุยใช่ไหม ช่วยตอบด้วยครับ