เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปทำ Muti-Sim ที่ Dtac Center สาขา Lotus Extra สงขลา
ผม : มาทำทำมัลติซิม
พนักงาน : ทำไม่ได้ค่ะ ต้องไป Dtac Hall ที่ Central Festival หาดใหญ่ เท่านั้นค่ะ มีค่าบริการรายเดือน 250 บาทต่อเดือนนะคะ
ซึ่งก่อนหน้านั้นผมถามโทรสอบถามทั้ง 1678 และ CC ในpantip เรียบร้อยแล้วเค้าบอกว่าทำได้ทั้งที่ Dtac Center และ Dtac Hall ทุกสาขา และเบอร์ผมไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือน เพราะใช้แพคเกจเน็ตแบบจำกัดอยู่แล้ว
ผมเลยเดินไปหาที่นั่งและโทรหา Call Center อีกครั้ง ซึ่งเค้าก็ตอบแบบเดิมและแนะนำให้ผมกลับไปบอกพนักงานว่า ทำได้แน่นอน แล้วให้พนักงานโทรหา Call Center เพื่อที่ Call Center จะได้ช่วยอ้างอิงให้อีกครั้ง
ผมจึงกลับไปอีกครั้ง แล้วก็บอกพนักงานไป เค้าก็จัดการโทร(แต่เอาเบอร์ผมโทร เค้าบอกว่าเบอร์ร้านโทรหา Call Center ไม่ได้ อันนี้แอบตำหนิดีแทคนะครับ น่าจะมีบริการตรงส่วนนี้บ้าง)
ผมก็ให้เค้าโทร เค้าก็บอกว่าทำได้จริงๆ ด้วย
แล้วเค้าก็ทำตามขั้นตอนที่ Call Center บอกและในที่สุดก็ทำ Multisim ได้ และใช้งานได้ปกติเลย
ผมเลยอาศัยช่องทางนี้ฝากทาง CC Dtac เพื่อเป็นการชื่นชมพนักงาน Dtac Center สาขา Lotus Extra สงขลา คนนี้นะครับ ที่ไม่ปฏิเสธ และไม่เถียงลูกค้า และพยายามหาข้อมูล จนทำได้
ทำให้ลูกค้าอย่างผมไม่ต้องขับรถไปถึงหาดใหญ่
ส่วนพนักงานเค้าก็ขอบคุณผม เค้าบอกว่าได้ความรู้เพิ่มด้วย
ผมก็ยินดีครับ
และอยากให้ดีแทคช่วยเทรนด์พนักงานให้เป็นมาตรฐานเดียวกันก็จะยิ่งดีครับ จะได้เป็นประโยชน์กับทั้งองค์กรเองและกับลูกค้าผู้มาใช้บริการนะครับ
[CR] ไม่รู้ ทำไมได้ แต่ก็ไม่ละทิ้งความพยายาม
ผม : มาทำทำมัลติซิม
พนักงาน : ทำไม่ได้ค่ะ ต้องไป Dtac Hall ที่ Central Festival หาดใหญ่ เท่านั้นค่ะ มีค่าบริการรายเดือน 250 บาทต่อเดือนนะคะ
ซึ่งก่อนหน้านั้นผมถามโทรสอบถามทั้ง 1678 และ CC ในpantip เรียบร้อยแล้วเค้าบอกว่าทำได้ทั้งที่ Dtac Center และ Dtac Hall ทุกสาขา และเบอร์ผมไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือน เพราะใช้แพคเกจเน็ตแบบจำกัดอยู่แล้ว
ผมเลยเดินไปหาที่นั่งและโทรหา Call Center อีกครั้ง ซึ่งเค้าก็ตอบแบบเดิมและแนะนำให้ผมกลับไปบอกพนักงานว่า ทำได้แน่นอน แล้วให้พนักงานโทรหา Call Center เพื่อที่ Call Center จะได้ช่วยอ้างอิงให้อีกครั้ง
ผมจึงกลับไปอีกครั้ง แล้วก็บอกพนักงานไป เค้าก็จัดการโทร(แต่เอาเบอร์ผมโทร เค้าบอกว่าเบอร์ร้านโทรหา Call Center ไม่ได้ อันนี้แอบตำหนิดีแทคนะครับ น่าจะมีบริการตรงส่วนนี้บ้าง)
ผมก็ให้เค้าโทร เค้าก็บอกว่าทำได้จริงๆ ด้วย
แล้วเค้าก็ทำตามขั้นตอนที่ Call Center บอกและในที่สุดก็ทำ Multisim ได้ และใช้งานได้ปกติเลย
ผมเลยอาศัยช่องทางนี้ฝากทาง CC Dtac เพื่อเป็นการชื่นชมพนักงาน Dtac Center สาขา Lotus Extra สงขลา คนนี้นะครับ ที่ไม่ปฏิเสธ และไม่เถียงลูกค้า และพยายามหาข้อมูล จนทำได้
ทำให้ลูกค้าอย่างผมไม่ต้องขับรถไปถึงหาดใหญ่
ส่วนพนักงานเค้าก็ขอบคุณผม เค้าบอกว่าได้ความรู้เพิ่มด้วย
ผมก็ยินดีครับ
และอยากให้ดีแทคช่วยเทรนด์พนักงานให้เป็นมาตรฐานเดียวกันก็จะยิ่งดีครับ จะได้เป็นประโยชน์กับทั้งองค์กรเองและกับลูกค้าผู้มาใช้บริการนะครับ