Kbank คุณมี Call Center ไว้เพื่ออะไรค่ะ ?

กระทู้คำถาม
วันแรกซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ต ให้ใส่ secure code ใส่ผิดเราก็ติดต่อไป call center
บอกเราว่าแก้ไม่ได้ต้องทำรายการผ่านเว็บจ้าาา รอสายไป 20 นาที ไม่ได้อะไร
เพราะ เราถามว่า ทำผ่านหน้าเว็บตรงไหนยังไงหรอค่ะ พอดีทุกทีทำผ่าน cc ค่ะ
Cc : คุณลูกค้าไปดูที่หน้าเว็บค่ะ ดูตามหน้าเว็บเลย มีอะไรให้ช่วยเหลืออีกมั้ยค่ะ?

:: เพราะทำไม่เป็นไงเลยโทรถาม !!!

ต่อไปขอสเตทเม้นขอเป็นภาษาอังกฤษผ่านแฟกซ์ได้มั้ยค่ะ
Cc : ได้ค่ะ ขอเบอร์แฟกซ์ด้วยค่ะ.
อ้ออขอผ่านทางนี้ได้งั้นเดี๋ยวเราไปติดต่อร้านแฟกซ์ก่อนน่ะค่ะ

โทรกลับไป
Me :ขอสเตทเม้นเป็นภาษาอังกฤษ ค่ะ (รอสายมานานมั้กก)
Cc : ชื่อที่ได้จะแค่ภาษาอังกฤษนะค่ะ ที่อยู่อะไรก็เป็นภาษาไทย
Me: อ้อ ค่ะ แล้วถ้าเปลี่ยนภาษาอังกฤษ ต้องทำอย่างไรค่ะ
Cc : ต้องกลับไปติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี ค่ะ แต่ข้อมูลจะอัพเดทวันรุ่งขึ้นนะค่ะ
(เอิ่มมมมมม ขณะนั้น อยู่เซ็นทรัลพระราม 2 สาขาที่เปิดบัญชี คือ มาบุญครอง )
Me: โอเคค่ะ ขอคิดแปป น่ะค่ะแต่คือขอผ่านแฟ๊กซ์ได้ไม่มีปัญหานะค่ะ พอดีจะเอาไปยื่นวีซ่า
Cc : ใช่ค่ะ
//ไม่มีลิ้งอัพเดทข้อมูลกันหรอค่ะต้องไปไกลขนาดนั้นเชียว !!! 😭//

พอแล้วค่ะ เหนื่อยเหลือเกินกับการโทรเข้า call center ลาขาด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่