คือผมได้จองเดินทางไปกลับ นครศรีฯ-กทม ไว้ ในราคา 1811บาท คราวนี้มาถึงวันก่อนเดินทาง2สัปดาห์ผมนึกอยากจะเปลี่ยนไฟล์ตบิน เลยกดจัดการบุ๊คกิ้ง ในเว็ปแอร์เอเชีย เพื่อจะเปลี่ยนไฟล์ตบิน กดไปเรื่อยๆเเลือกวันใหม่ที่จะเดินทางได้แล้ว ราคา 1700บาท ผมก้อนั่งกดไปจนถึงการชำระเงิน ผมนึกขึ้นได้ว่าวันที่ผมจะบินใหม่ไม่ว่าง เลยเปลี่ยนใจ ไม่เปลี่ยนเที่ยวบินแล้ว จะบินวันเดิม ก้อเลยไม่อะไร แต่ผมเข้ามาดูในการจัดการบุ๊คกิ้งของผม มันยังขึ้นว่า รอการชำระเงิน ด้วยความสงสัยว่าถ้าไม่จ่ายจะเป็นไรไหม ผมเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ของแอร์เอเชีย พนักงานบอกว่า ถ้าผมไม่จ่ายส่วนที่เหลือที่รอชำระเงิน ผมจะไม่สามารถบิน ได้ทั้ง2เที่ยวบิน คือ ไฟล์ตแรกที่จ่ายไปเรียบร้อยแล้ว 1811บาม กับ ไฟล์ตที่ผมจะเปลี่ยน แต่ผมเปลี่ยนใจไม่ไปแล้วกลายเป็นว่าผมต้องโดนบังคับจ่าย ส่วนที่เหลืออีก 1700 บาทที่ผมจะเปลี่ยนเที่ยวบิน กลายเป็น 3500 บาท ยังไม่พอ ผมยังต้องจองเที่ยวบินเดิมที่ตั้งใจไว้แต่แรก อีกรอบนึงคือ 1811บาท ผมเลยคิดว่าการที่ผมกดเปลี่ยนใจแค่นี้ ทำให้ผมต้องเสียค่าตั๋ว 5000 ก่าบาท มันไม่แฟร์กับลูกค้า ผมไม่โทษระบบในเว็ป แต่ผมไม่เชื่อว่าพนักงานจะทำให้ผมไม่ได้
เสียความรู้สึกมากๆกับ Air asia รู้สึกโดนเอาเปรียบ