คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรื่องแรก... น่าจะเป็นที่แพคเกจที่ทางแอปเปิ้ลกำหนดมารึเปล่าครับ เคยเห็นเค้าใส่ซองสีเงินๆ คือเครื่องสำหรับเปลี่ยน (เครื่องวนซ่อม)
เรื่องที่สอง... ก็เป็นที่ตัวเจ้าของเครื่องไม่ได้เช็คก่อนรับเครื่อง อ่านดูรับเครื่องเมื่อปลายปีก่อน แล้วเพิ่งให้ศูนย์ดูเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ยี่ห้อไหน
ก็คงไม่ยอมให้เปลี่ยนฟรีๆ หรอกครับ
เรื่องที่สอง... ก็เป็นที่ตัวเจ้าของเครื่องไม่ได้เช็คก่อนรับเครื่อง อ่านดูรับเครื่องเมื่อปลายปีก่อน แล้วเพิ่งให้ศูนย์ดูเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ยี่ห้อไหน
ก็คงไม่ยอมให้เปลี่ยนฟรีๆ หรอกครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS ทำใจแตกสลาย ผิดหวัง "หนัก" มาก
คือมีเรื่องจะเล่าให้ฟังและขอความคิดเห็นค่ะ
ดิฉันเป็นผู้ใช้บริการ AIS มานานเกือบ 20 ปีค่ะ และเป็น Serenede ด้วย
แต่วันนี้ได้รับบริการห่วยแตกมากถึงมากที่สุดค่ะ (โมโหควันออก ขอระบายค่ะ)
เริ่มจากปลายปีที่แล้ว....
มือถือ (i4s) ฟังค่ะ หล่นหน้าจอแตก พอเอาไปให้ศูนย์เช็ค
ศูนย์บอกต้องเปลี่นเครื่องสถานเดียว มีค่าใช้จ่าย 7 พันกว่าบาท ใช้เวลา 2 อาทิตย์
สรุปเป็นเดือนค่ะกว่าเครื่องจะมา (ระหว่างรอไปกดเครื่องใหม่ i6 มาก่อนไม่กี่วันเองค่ะ เหมือนศูนย์จะรู้เลย)
ตอนเห็นเครื่อง โตะจายค่ะ มาในสภาพใส่ซองใสเหมือนซองยาเลย อาร๊าย 7 พันกว่าบาทเหรอ เครื่องใหม่เหรอ แพ็คเกจงี้..
ตอนได้มาไม่ได้เอะใจไรค่ะ ว่าปุ่ม wifi เสีย (นึกออกมั้ยคะ ตัวสไลด์เปิดปิดอ่ะค่ะ มันสไลด์ไม่ได้) T T
เอาไปให้ศูนย์ดูกี่ทีก็บอกว่าไม่เป็นไร ผ่านมาจะปี เมื่อสองอาทิตย์ก่อนเอาไปให้ดูอีกที คำตอบที่ได้ ช๊อกหน้กมาก
ศูนย์เซ็นทรัลบางนาบอกว่า "เป็นที่ตัวเครื่อง" ขุ่นพระ!! ไม่ได้เสียจากการใช้งาน แต่เสียที่ตัวเครื่องที่ออกจากศูนย์เลย
แล้วตอนเอาเครื่องมาให้ลูกค้าไม่ได้เช็คก่อนเหรอ ตอนนี้มาบอกว่าต้องเสียตัง (อีกแระ) เปลี่ยนเครื่องใหม่
ทำมาใจดีจะช่วยออกค่าเครื่องให้ครึ่งนึง หักกับค่ารายเดือนนะ บร้าไปแล้วววว ทำไมลูกค้าต้องจ่ายตังถึง 2 รอบ รวมหมื่นกว่าบาท
เพราะความชุ่ยของศูนย์ที่ไม่เช็คเครื่องฟระ!!!
สุดท้ายเลยมีความคิดจะเปลี่ยนค่ายย้ายบ้านค่ะ เพราะผิดหวัง "หนัก" มากกับคำตอบที่ได้
เพื่อน ๆ มีใครแนะนำได้คะว่าควรจะไปบ้านใหม่หลังไหนดี "สีส้ม หรือสีฟ้า" ดีเอ่ย
ปล มือใหม่หัดโพสต์ค่ะ (แนะนำได้นะคะ)