หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พื้นที่ระบายความในใจเล็กๆ ของคู่ค้า LAZADA
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
งานขาย
SME
การตลาด
ผมเริ่มเบื่อกับการบริการช่วงหลังๆ ของลาซาด้ามากครับ คือมันมีอะไรเยอะแยะไปหมด พนักงานส่วนมากก็เรื่มพูดจาไม่ดีต่อคู่ค้า เหมือนเราไปขอเค้าขายของ หักนู้นนี่นั้นเพิ่มขึ้นเยอะมาก เด่วนี้กับเมื่อก่อน ผมว่าไม่เสมอต้นเสมอปลายเลย มีใครที่คิดเหมือนผมมัยครับ บอกกันหน่อย !!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมงงกับโบนัสดาซาด้ามากครับ
ผมงงกับโบนัสLasadaมากครับ ตอนนี้ผมมีโบนัส1000บาทใช้ยังไงครับ โคตรงง กดได้คูปอง แต่ใช้ไม่เป็น จะสั่งซื้อ ก็ไม่เห็นมีส่วนลดตรงไหน จะเดินหน้าต่อและเสี่ยงกดซื้อ ทั้งๆที่ไม่เห็นส่วนลด ใครทราบช่วย
สมาชิกหมายเลข 6774225
Lazada ไม่สามารถแจ้งได้ว่า ส่งเอกสารคนโกง ผ่านอีเมล์หรือไปรณีย์ ให้สถานีตำรวจครับ
สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ผมได้สั่งของผ่านผ่านไอจี Salehot_now365 ที่มีคนขายได้ประกาศขาย โดยการแอดไลน์ไปคุยกับคนขายโดยตรงครับ จากนั้นผมได้ตกลงราคาและได้จ่ายผ่าน Lazada Wallet ครับ ผมโดนโกงครับ จากนั้นผ
สมาชิกหมายเลข 7223298
Lazada Discount Total ทำไมต้องมาหักจากร้าน
ถ้าลูกค้าใช้คูปองจาก LAZADA ซึ่งไม่ใช่คูปองที่ร้านค้าออก พอลูกค้าสั่งซื้อ ดันติดลบ Lazada Discount Total (เข้าใจ) แต่ทำไมร้านค้าไม่ได้เงินเต็มจำนวน แต่กับได้จำนวนเงินที่โดนหักไปแล้ว ทำไมลาซาด้าท
สมาชิกหมายเลข 1095605
LAZADA งามใส้ หักแหล ขาแทบทรุด ขาดได้ 82000 เหลือเงินหลังจากหักค่าต่างๆ นาๆ เหลือกลับมา 20000 แทบช็อก
ขอสอบถามหน่อยครับ ใครเคยขายของใน ลาซาด้าบ้าง เป้นเหมือนกันไหม ผมขายได้ 82000 บาท แต่มีรายการ หัก ค่าโอนเงิน ค่าต่างๆ อีก สรุปไม่มีกำไรไม่พอ ขาดทุนยับ อีก รายละเอียดตามภาพ http://www.mx7.com/i/97b/5
สมาชิกหมายเลข 2587047
ลูกค้าคืนของผ่าน Lazada แต่ร้านค้าได้รับของไม่ครบ แต่หักเงินเต็มจำนวน นี่ถือว่ายักยอกทรัพย์ได้มั้ยคะ
เราขายของในลาซาด้าค่ะ ลูกค้าสั่งซื้อปากกาไป 4 ด้าม แล้วส่งคืนด้วยเหตุผลว่าเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้า แต่เราได้รับสินค้าไม่ครบ ส่งกลับมาแค่ 1 ด้าม แต่ลาซาด้าหักค่าสินค้าคืนยอดเต็ม และมีค่าส่ง อีก 53.5*4=
kratae_pa
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
LAZADA ไม่ส่งสินค้าเป็นเดือน เบื่อมาก
สั่งสินค้า ลาซาด้าไป ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2018 ป่านนี้ ของไม่ได้อะไสักอย่าง บอกส่งกับ บ.พัสดุภัณฑ์ไทย แต่ป่านนี้ของยังไม่มา ไม่เคยมีการติดต่อมา ไม่ประสานงานช่วยเหลือได ๆ ทั้งสิ้น ชาตินี้คงไม่มีวัน
สมาชิกหมายเลข 4077738
เลิกซื้อของลาซาด้าเพราะรำคาญโฆษณา และกากบาทหลอก
คือผมชอบฟังยูทูปก่อนนอนแบบยาวๆ ถ้ามาแบบพอสมควรก็ไม่อยากบ่น แต่นี้แบบเยอะจนถึงกับต้องพูดกับตัวเองว่าตูจะซื้อของในลาซาด้าอีกต่อไป นี้ยังไม่รวมถึงกากบาทหลอกเวลาเล่นเกม กดแล้วเด้งให้โหลดแอฟ คือจากที่ไม่ชอ
สมาชิกหมายเลข 7608462
Shopee Platform Online ที่ห่วยแตกที่สุดในประเทศ
สั้นน่ะครับ ยกเลิกสิ้นค้าไป จะ 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน ไม่ใช่น้อยด้วย หลักพัน เคยทำเรื่องไปแล้ว บอก รอ 15 ถึง 45 วัน :) มากเลยครับ ห่วยยิ่งกว่า Lazada อีก จริงๆ มันก็ห่วยแตกพอกัน ไม่ต้องมาเม้นอ
สมาชิกหมายเลข 6828880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
งานขาย
SME
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พื้นที่ระบายความในใจเล็กๆ ของคู่ค้า LAZADA