หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พื้นที่ระบายความในใจเล็กๆ ของคู่ค้า LAZADA
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
งานขาย
SME
การตลาด
ผมเริ่มเบื่อกับการบริการช่วงหลังๆ ของลาซาด้ามากครับ คือมันมีอะไรเยอะแยะไปหมด พนักงานส่วนมากก็เรื่มพูดจาไม่ดีต่อคู่ค้า เหมือนเราไปขอเค้าขายของ หักนู้นนี่นั้นเพิ่มขึ้นเยอะมาก เด่วนี้กับเมื่อก่อน ผมว่าไม่เสมอต้นเสมอปลายเลย มีใครที่คิดเหมือนผมมัยครับ บอกกันหน่อย !!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยขายของในลาซาด้าแล้วโดนหักเงินค่าโปรโมตสินค้าไปแบบไม่รู้ตัว
เป็นร้านค้าในลาซาด้าค่ะ วันดีคืนดีนึกเอะใจมาเช็คยอดเงินที่ขายของ ทำไมขายของได้ออเดอร์เยอะ แต่เงินไม่เหลือ ปรากฏว่า มาเช็คยอดค่าใช้จ่าย มีการเปิดระบบเติมเงินอัตโนมัติเพื่อโปรโมตสินค้าและหักเงินค่าโปรโ
สมาชิกหมายเลข 9099518
ผมงงกับโบนัสดาซาด้ามากครับ
ผมงงกับโบนัสLasadaมากครับ ตอนนี้ผมมีโบนัส1000บาทใช้ยังไงครับ โคตรงง กดได้คูปอง แต่ใช้ไม่เป็น จะสั่งซื้อ ก็ไม่เห็นมีส่วนลดตรงไหน จะเดินหน้าต่อและเสี่ยงกดซื้อ ทั้งๆที่ไม่เห็นส่วนลด ใครทราบช่วย
สมาชิกหมายเลข 6774225
Lazada ไม่สามารถแจ้งได้ว่า ส่งเอกสารคนโกง ผ่านอีเมล์หรือไปรณีย์ ให้สถานีตำรวจครับ
สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ผมได้สั่งของผ่านผ่านไอจี Salehot_now365 ที่มีคนขายได้ประกาศขาย โดยการแอดไลน์ไปคุยกับคนขายโดยตรงครับ จากนั้นผมได้ตกลงราคาและได้จ่ายผ่าน Lazada Wallet ครับ ผมโดนโกงครับ จากนั้นผ
สมาชิกหมายเลข 7223298
เลิกซื้อของลาซาด้าเพราะรำคาญโฆษณา และกากบาทหลอก
คือผมชอบฟังยูทูปก่อนนอนแบบยาวๆ ถ้ามาแบบพอสมควรก็ไม่อยากบ่น แต่นี้แบบเยอะจนถึงกับต้องพูดกับตัวเองว่าตูจะซื้อของในลาซาด้าอีกต่อไป นี้ยังไม่รวมถึงกากบาทหลอกเวลาเล่นเกม กดแล้วเด้งให้โหลดแอฟ คือจากที่ไม่ชอ
สมาชิกหมายเลข 7608462
คือผมซื้อของจากลาซาด้าเเล้วยกเลิกไม่ได้เงินคืน
คือผมซื้อของจากlazadaจ่ายเงินผ่านธนาคารเสร็จมันหักเงินเเล้วมันบอกรอยืนยันคำสังซื้อผมไม่เคยเป็นทางร้านที่ขายเขาก็บอกผมยังไม่ได้จ่ายเงินเเต่ธนาคารมันหักไปเเล้วผมเลยกดยกเลิกคำสังซื้อเเล้วมันบอกไม่มีคืนเ
สมาชิกหมายเลข 5266805
LAZADA ไม่ส่งสินค้าเป็นเดือน เบื่อมาก
สั่งสินค้า ลาซาด้าไป ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2018 ป่านนี้ ของไม่ได้อะไสักอย่าง บอกส่งกับ บ.พัสดุภัณฑ์ไทย แต่ป่านนี้ของยังไม่มา ไม่เคยมีการติดต่อมา ไม่ประสานงานช่วยเหลือได ๆ ทั้งสิ้น ชาตินี้คงไม่มีวัน
สมาชิกหมายเลข 4077738
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
ทำไมลาซาด้าขนส่งนานจังค่ะ #Lazada
คือสั่งสินค้าไป 24 พฤษภา แล้วของน่าจะพรีออร์จากต่างประเทศ (จีน) แต่ก็เคยสั่งพรีออร์เดอร์ต่างๆจากจีน ก็ไม่เคยนานเกินสัปดาห์ แล้วรอบนี้สั่งกางเกงในผู้ชายให้แฟนค่ะ แต่รอนานมาก ไม่ได้ทักทวงถามแต่อย่างใด เ
สมาชิกหมายเลข 5993011
LAZADA ระบบโฆษณาสินค้าที่ผิดพลาด
สวัสดีครับผมร้านขายของใน lazada ขอเข้าเรื่องเลยครับเนื่องด้วยวันที่ 27/05/2020 ได้รับ E-mail แจ้งมาว่า ลาซาด้าขอเรียนแจ้งว่า ทางเราได้ตรวจสอบพบว่าฟีเจอร์ "Sponsored Products
สมาชิกหมายเลข 1972349
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
E-commerce
งานขาย
SME
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พื้นที่ระบายความในใจเล็กๆ ของคู่ค้า LAZADA