พระราม 7 เฉียดตาย!!

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันนี้เองครับ
เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2558

ก่อนอื่นผมขอบอกก่อนเลยนะครับ ว่าผมเป็น"เกย์"ไม่ใช่ผู้ชาย เกย์สาวด้วยซ้ำ ย้ำนะครับ**** ไม่ใช่ผู้ชาย****
     
       เรื่องมีอยู่ว่า ด้วยความที่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ออกกำลังกายสักเท่าไหร่  เพราะช่วงนี้ผมมีงานแต่งหน้า บลาๆๆๆๆ ผมแต่งหน้ารำเสร็จก็ไปเดินงานวัดกับเพื่อน แล้วก็แวะมาหาเพื่อนอีกคนนึงเพื่อมาคุยทักทายเสร็จปุ๊ป ผมก็กลับบ้านและด้วยความที่ไม่ได้ออกกำลังกายมาหลายวัน ทำให้ผมเกิดรู้สึกอยากออกกำลังกายขึ้นมา ผมเลยเปลี่ยนชุดเพื่อที่จะไปวิ่งเวลาตอนนั้นประมาณสี่ทุ่มจะครึ่งแล้ว ผมใส่ชุดวิ่งโดยที่ผมสวมรองเท้าแตะ ด้วยความที่มืดมากแล้ว ผมจึงพกไปแค่กุญแจบ้าน ผมไม่ได้หยิบกระเป๋าเงินและโทรศัพท์ติดไป  

   สถานที่ที่ผมไปวิ่งคือ สะพานพระรามเจ็ด พอผมไปถึงผมก็วิ่งจนพักนึง ผมก็ลงมานั่งพักที่เก้าอี้ม้าหินใต้สะพาน ไกลจากผมไม่มาก มีผู้ชายคนนึงนั่งตกปลาอยู่ เขาใส่เสื้อสีเทาเขาหันมามองผมแล้วชวนผมคุยสักพักนึงเขาชื่อ ชัช อายุ 18 เท่ากับผม เราสองคนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยไปสักพัก เขาเลยชวนผมกลับบ้านเพราะมันมืดมากแล้ว ผมเดินแยกกับเขาโดยที่เขาขับมอเตอร์ไซด์กลับบ้าน ส่วนผมเดินกลับ
  
      ผมเดินมาจนถึงหน้าประตูทางออก ขณะที่ผมออกมานั้น มีมอเตอร์ไซด์ขับมาล้อมผม 4 คัน โดยมีคนซ้อนทุกคัน ทั้งหมด 8 คนแต่งตัวลักษณะแบบเด็กช่าง ผมตกใจมาก ผมทำอะไรไม่ถูก ผมพยายามจะหนีออกกมาแต่รถของเขาล้อมผมอยู่ มีสองสามคนลงมาจากรถ

เขาถามผมว่า "เมิงเด็กแถวไหน บ้านเมิงอยู่ไหน"
ผมเลยตอบกลับไปว่า `"บ้านอยู่ตลาดเขมา"
แล้วเขาก็ถามผมอีกว่า "เมิงเด็กแก็งไหน เมิงกลุ่มใคร"
ผมเลยตอบเขาว่า "ไม่ได้เป็นเด็กแก็งไหน บ้านผมอยู่ตลาดเขมา"  แล้วเขาก็หันไปพูดกับเพื่อนเขาว่า "เมิงค้นดิมันมีอะไรบ้าง"

            ตอนนั้นผมกลัวหนักเข้าไปอีก เพื่อนเขาอีกคนเลยถามผมว่ามีอะไรบ้าง พร้อมกับค้นตัวผม อย่างที่ผมบอกตั้งแต่แรกนะครับว่าผมไม่ได้พกอะไรติดตัวไปนอกจากกุญแจบ้าน เขาค้นตัวผมและเห็นว่าผม ไม่มีอะไรจริงๆ นอกจากกุญแจบ้าน จากนั้นเขาเลยมองทั่วตัวผมเพื่อหาของมีค่า ตอนนั้นผมคิดในใจแล้วแหละว่าโดนปล้นแล้วละตรู  เขามองไปสักพักและพูดกับผมว่า กรูขอรองเท้าเมิงได้ปะ ผมยอมรับครับว่าผมเกิดหวงของขึ้นมาผมเลยบอกว่าไม่เอาอะ ไม่ให้  เขาเลยบอกผมว่า "เอามา!" (ผมบอกก่อนนะครับรองเท้าที่เขาอยากได้เป็นรองเท้าแตะยี่ห้อ adidas สีขาวดำ )  ผมยังบอกว่าไม่ให้เหมือนเดิม

               สองสามคนที่ค้นตัวผมเลยต่อยอัดหน้าซ้ายผม ตอนนั้นเรื่องเริ่มชุลมุนขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยตัดสินใจกระโดดและวิ่งออกจากมอเตอร์ไซด์ที่เขาล้อมผม ผมข้ามมาได้อีกฟากนึง  ฟากนั้นเป็นสนามบอลและสวนสาธารณะอยู่ข้างๆ เขาเอารถขับตามมาล้อมผมไวมากก ทำให้ผมวิ่งหนีไม่ทัน รถประมาณสี่คันเฝ้าอยู่หน้าประตูอีกฝากนึงที่ผมข้ามมาแล้ว ส่วนอีก 4 คันพยายามมาล้อมผม 2 คันแรกแยกออกไปห่างๆ ส่วนอีก 2 คันมีคนลงมา อย่างละคัน

              2คนนี้เข้ามาดึงแขนผมแล้วพยายามทำร้ายร่างกาย พร้อมกับพูดว่า "เมิงกวนตึกกรูหรอไม่ยอมให้ของกรูดีๆ"  จากนั้นเขาทั้งสองก็ซัดหมัดใส่หน้าผมไม่ยั้งจนผมแทบหงายหลัง(ตอนนั้นเริ่มมีคนเอามีดแบบพกพาออกมาด้วยครับ) ผมเซไปบ้างแต่พยายามพยุงตัวเองไว้ได้ จนมาหมัดนี้ผมล้มเซ เขาเลยกระทืบผมและจะพยายามเอามีดเข้ามาแทงด้วย   ผมรวบรวมสติและพยายามลุกขึ้นให้ได้โดยที่ผมยังโดนกระทืบและอีกคนคอยต่อยหน้าอยู่ ผมลุกขึ้นมาได้และผมพยายามสลัดรองเท้าให้เขา  พอรองเท้าผมหลุดไปพวกเขาก็มัวแต่เอารองเท้า ผมเลยใช้จังหวะนี้วิ่งหนีไปให้เร็วที่สุด

               ผมวิ่งหนีมาได้โดยที่มีเลือดอาบหน้าและไหลออกจากจมูกปาก ผมวิ่งและข้ามมาอีกฟากเป็นโค้งทางที่จะไปวงศ์สว่าง ผมวิ่งไปได้นิดเดียว ก็มีมอเตอร์ไซด์คันนึงขับมามีคนซ้อนมาด้วย แต่งตัวแบบเด็กช่างทั้งสองคน เขาขับผ่านไปและจ้องหน้าผม ในใจผมตอนนั้นคือกลัวมากขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดในใจว่าสองคนนั้นจะพวกเดียวกับพวกที่ปล้นรองเท้าผมไปหรือเปล่า      ผมยืนหยุดพักตรงนั้นโดยที่รถคันเมื่อกี้หยุดอยู่ข้างหน้าผมและตะโกนมาว่า "เห้ยย!น้องเลือดไหลเยอะไม่ไหวแล้วมั้ง ขึ้นรถพี่มา พี่พาไป รพ. " ตอนนั้นผมยังกลัวอยู่ แต่ก็ยอมเสี่ยงที่จะนั่งรถพี่เขาไป พี่เขาก็ถามว่า ไปโดนอะไรมา แล้วก็พูดเรื่องคนที่จี้ปล้นตอนกลางคืน บลาๆๆๆ

เขาพาผมไปถึง รพ. ผมก็ไปเอ็กซเรย์ ล้างแผลทำแผล หมอบอกว่ากระดูกจมูกผมหัก ไม่แน่อาจจะต้องศัลยกรรมแต่ว่าขอดูอาการไปสักช่วงนึงก่อนและช่วงนี้ก็ให้ระวังอะไรมากระทบกระเทือนด้วย ผ่านไปเพียงสักพักพี่สองคนที่พาผมมาส่งรพ.เขาก็เข้ามาหาผมละก็บอกว่า พี่แจ้งตำรวจให้ละนะ ตำรวจมาถึงแล้วน้องไปหาตำรวจสักแปปได้ไหม

ผมเลยออกไปกับพี่เขา พอผมเจอตำรวจประโยคแรกคือตำรวจพูดกับพี่ที่เขาช่วยผมว่าไหนบอกว่าอยู่ไอซียูไง เจ็บแค่นี้เองหรอนิดเดียวนี่นา ผมเลยมองหน้ากันกับพี่เขา พร้อมกับคิดในใจนิดเดียวนี่จมูกหักเลยหรอ แล้วตำรวจก็ซักข้อมูลผมไปคร่าวๆและบอกผมว่าเสร็จแล้วเดี๋ยวไป"สน.ประชาชื่น "ต่อด้วย พักนึงหมอก็มาคุยกับผมและเอาใบสั่งยามาให้พี่ที่เขาช่วยผม พี่เขาเลยบอกผมว่า "น้องพี่ขอโทษนะพี่ไม่มีเงินมาเลยว่ะ พี่ขอกลับก่อนนะ" ผมเลยบอกว่า "ไม่เป็นไรพี่แค่ช่วยผม ผมก็ขอบคุณมาก" แล้วพร้อมกับยกมือไหว้พี่เขาและถอดรองเท้าที่พี่เขาให้ยืมใส่คืนให้พี่เขา

ตอนนั้นผมว่าจะขอเบอร์พี่เขาไว้เพื่อที่จะได้ขอบคุณอีกครั้ง แต่พี่เขาสองคนก็ดันกลับไปซะก่อน ผมเอาใบสั่งยาไปยื่นและได้ใบติดต่อการเงินมา ตอนนั้นผมไม่มีเงินเลย ผมเลยเดินไปบอกตำรวจว่าผมขอให้ตำรวจออกค่ายาให้ผมก่อนได้ไหมเสร็จแล้วผมจะคืนให้ ตำรวจเขาเลยบอกผมว่าไม่มีเงินหรอก เราไม่มีหรือไงงั้นไว้ค่อยมาจ่ายยาไป ผมคิดในใจต่อให้มีผมก็ต้องโดนปล้นไปแล้ว ผมเลยเข้าไปคุยกับหมอ หมอบอกว่าต้องเอายาไปเลยเราจะได้ทานเลย ผมพยายามต่อรองไปสักพัก หมอเลยบอกว่า "งั้นพยายามมาเอายาให้ไวที่สุดละกัน" ผมเลยขอบคุณหมอและออกไปนั่งรถตำรวจเพื่อไป สน.ประชาชื่น

ระหว่างนั่งรถตำรวจก็คุยซักถามผมไปเรื่อยๆ ตำรวจเขาก็ถามอยู่ร.ร.อะไร บ้านอยู่ไหน ไปทำไร ละผู้ปกครองไปไหน บลาๆๆๆๆๆ ผมเลยตอบไปว่าผมไปออกกำลังกายไปวิ่งละก็นั่งพูดคุยกับคนที่มาตกปลา ส่วนผู้ปกครองผมไปทำธุระที่ตจว. ตำรวจก็พยายามถามว่าเราเคยมีเรื่องกับใครเปล่า ร.ร.เราก็ดังเรื่องพวกนี้อยู่ไปต่อยตีกับใครเขาเปล่า และเราเรียนห้องไร ผมเลยบอกว่าผมไม่มีเรื่องกับใครครับไม่เคยไปต่อยตีใครด้วยละผมก็อยู่ห้องวิทย์คณิตครับ ตำรวจเลยบอกว่า "หรอ"

ขับไปสักพักตำรวจก็พูดกับผมว่าพาไปดูที่เกิดเหตุหน่อย พอมาถึงที่เกิดเหตุ  ตำรวจก็ให้ผมชี้จุดเกิดเหตุให้ดูตอนนั้นมือผมชี้ไปและโดนหัวตำรวจ ผมรีบขอโทษ  แต่เขาด่าผมด้วยคำต่างๆและดูโกรธมาก พอผมชี้และอธิบายเสร็จเขาก็พาผมไปสน. ถึงสน.ผมก็เข้าไปแจ้งความและบันทึกไว้

*******
ผมสงสัยตรงนี้มากตำรวจเขียนในใบว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย** คือผมอยากรู้ว่าการที่มีคนแปดคนมารุมทำร้ายและปล้นเอาของมีค่าไปเขาเรียกทำร้ายร่างกายไม่ใช่ปล้นหรอครับ** เสร็จทุกอย่างตำรวจอีกท่านนึงเขาก็บอกว่าเราเพิ่งโดนปล้นมาไปบอกให้ตำรวจที่เขาพาเรามาไปส่งเราที่บ้านไป ผมเลยเดินไปบอกตำรวจคนที่พาผมมาสน. ตำรวจเขาเลยพูดกับผมว่าเรา "ไม่มีเงินหรอ" **ประโยคนี้อีกแหละ** "กลับเองก็ได้นี่ไม่หารถกลับเองละ"

ผมคิดในใจพึ่งโดนปล้นมานะอีกอย่างผมไม่ได้พกเงินไปแต่แรกด้วย ผมเลยพูดกับเขาว่าตำรวจท่านข้างในเขาบอกว่าให้ช่วยไปส่งผมหน่อย เขาเลยบอกว่างั้นไปนั่งรอแปปนึงเดี๋ยวเขาเรียก (รอเขาเล่น "facebook" เสร็จนะครับ)
สักพักเขาก็มาเรียกผมบอกว่า"ไปได้แล้วเดี๋ยวไปส่ง" ผมกำลังเปิดประตูรถเขาบอกไม่ต้องนั่งท้ายกระบะเลย ผมคิดในใจทำเหมือนผมเป็นผู้ร้ายเลย พอเขาขับมาถึงหน้าซอยบ้านผมเขาก็เรียกให้ผมกระโดดลงมาจากท้ายกระบะและเขาก็บอกว่าส่งแค่นี้ไม่เข้าซอยนะ เดินเองก็ได้นิดเดียว(เรื่องจริงคือซอยลึกมาก)ผมเลยบอกครับๆ และผมก็เดินเท้าเปล่าไป ถึงบ้านปุ๊ปผมก็หยิบเงินเพื่อกลับไปรับยาที่รพ. ค่ารักษาทั้งหมด740บาทไม่รวมค่ารถนะครับ รับยาเสร็จผมก็กลับบ้านถึงบ้านเวลา04.00พอดีครับ เรื่องทั้งหมดของผมก็มีเพียงเท่านี้นะครับ

ปล. ตอนนี้ก็ผ่านมาได้2วันแล้วเรื่องยังไม่ค่อยจะคืบหน้าเลยครับตำรวจเขาบอกให้รอๆๆๆๆๆๆๆผมก็ทำได้แค่รอครับ

ปล.2 ผู้ปกครองผมกลับมาจากทำธุระแล้วและท่านก็ทราบเรื่องแล้วตอนนี้ผู้ปกครองผมกำลังพยายามให้หน่วยงานอื่นเข้ามาให้การช่วยเหลือด้วยครับ

ปล.3 ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครก็ตามผมอยากให้ดูเรื่องของผมเป็นอุทาหรณ์ไว้นะครับว่าถ้าเขาอยากได้อะไรจริงๆก็ให้ไปเถอะครับ อย่ามัวแต่หวงของเลย ชีวิตคนเรามีค่ามากกว่านั้นครับและผมก็อยากบอกด้วยว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้จริงๆต้องตั้งสติให้ได้นะครับ พยายามหาทางรอดให้ได้

ปล.4 ขอบคุณพี่พลเมืองดีทั้งสองคนด้วยนะครับที่ช่วยผมไว้ อยากขอบคุณอีกสักครั้งจริงๆครับ

ปล.สุดท้าย ผมไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีกนะครับ อยากให้ผมเป็นคนสุดท้ายที่เจอเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ และฝากเตือนทุกๆคนด้วยนะครับ โลกเดี๋ยวนี้มันอันตรายมันน่ากลัว อยู่ยากอย่าไว้ใจใครและระมัดระวังตัวกันด้วยนะครับ

******ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ******


**** คือก่อนหน้านี้ผมพิมไม่ค่อยเป็นระเบียบทำให้อ่านเข้าใจยาก ตอนนี้ผมได้แก้ให้มีการเว้นบรรทัดแล้วทำให้อ่านง่ายขึ้นกว่าตอนแรกแล้วครับ*****

ขอบคุณทุกคนที่อ่านและแชร์น่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 67
คนที่เขาบ่นเจ้าของกระทู้ เพราะตอนแรกเขาพิมพ์ติดกันเป็นพรืด ไม่ได้เว้นวรรค เลยทำให้อ่านลำบาก (พอดีผมก็มาไม่ทัน เลยไม่รู้ว่าข้อความเดิมมันเป็นยังไง)

ตอนหลังเจ้าของกระทู้เขากลับมา edit ใหม่ เลยอ่านง่ายขึ้น แต่คนที่เขาบ่นเขาไม่ได้แก้ข้อความตามไปด้วย มันเลยบ่นค้างไว้อย่างนั้นเหมือนตอนแรก

ผมว่าอยากไปบ่นใส่เขาเลย อย่างน้อยพวกที่มาอ่านหลังๆ ได้จบในรอบเดียว ก็เพราะเจ้าของกระทู้แก้ข้อความให้เป็นระเบียบ ตามที่คนกลุ่มแรกบ่นนั่นแหละ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
ไม่อ่านก็เงียบๆไปครับ จขกท. เขาก็เขียนได้ดีอยู่แล้ว รายละเอียดทั้งนั้น ถ้าไม่มีปัญญาอ่านก็ไม่ต้องเม้นก็ได้ครับ




สำหรับ จขกท. ผมว่ามันกะปล้นคุณอยู่แล้วแหล่ะ ขนาดมีแค่รองเท้ามันก็ยังจะเอาเลย  จริงๆในตัวคุณไม่มีของมีค่าอะไร

รวมทั้งคุณเองก็บอกอยู่แล้วว่าออกหญิง   ผมว่าคุณพลาดนะ ถ้าคุณคิดจะเอาตัวรอดในสถานการณ์แบบนี้ คุณพลาดจริงๆ พวกนี้มันออกล่าเหยื่อ

กันเป็นประจำอยู่แล้ว ผมว่าใน 1000tip นี่มีคนมาเล่าบ่อยนะ  ไม่สะพานพระรามเจ็ด ก็สะพานพระรามแปด ไม่ก็สะพานตากสิน คนที่ไปถ่ายรูป

โดนกันมาหลายคนแล้วครับ   เคสของคุณ ผมว่าแค่รองเท้าคู่เดียวยังไงก็ต้องยอมมันไปครับ ยกเว้นคุณมั่นใจว่า 1 ต่อแปดคุณเอาอยู่

ซึ่งมันไม่มีทางอยุ่แล้ว สู้แสดงออกหญิงไปเลยชวนคุยไปเลยน่าจะดีกว่า(มั้ง)  



ขอบคุณสำหรับเรื่องนี้ครับ คนที่ได้อ่านจะได้ระวังตัวกันมากขึ้น สมัยนี้คนเรามันน่ากลัวจริงๆครับ





***** tex *****
ความคิดเห็นที่ 43
จขกท. ผมอ่านแล้วสรุปแล้ว คุณผิด...

1. ผิดที่ไม่ใช่คนที่มีเงิน

2. ผิดที่คุณไม่ใช่นามสกุลใหญ่

3. ผิดที่คุณไม่มีเส้นสาย

4. ผิดที่คุณติดต่อไปที่ คนที่กินเงินภาษีของคุณ

ซึ่งความผิดเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดามาก ในประเทศนี้ ซึ่งผมก็ผิดเหมือนคุณ

จำไว้นะครับ กินเงินภาษีคุณ ไม่ได้หมายความว่าต้องบริการคุณ
ความคิดเห็นที่ 8
ไม่รู้สิอ่านจนจบแหละ ใครจะว่าไงก็ช่าง
แต่เราสงสารอ่ะ คราวหลังมืดค่ำก็อย่าออกไปวิ่งอีกนะ
มันอันตราย โชคดีที่รอดมาได้ ไม่โดนแทงตาย ยังนึกเหมือนกันว่า
ถ้าให้มันไปแต่ทีแรก อาจจะไม่เจ็บตัว
โชคดีที่ยังเจอคนดีมาช่วยส่ง รพ.แล้ว
ยังช่วยแจ้งตำรวจให้ แต่ไม่ต้องหวังพึ่ง
ตำรวจมากคิดว่าเรื่องไม่ดังก็คงทำแค่
ลงบันทึกประจำวันไว้ให้เปลืองสมุดเล่นๆ
เราเคยจะแจ้งความแต่เขาบอกให้นั่งรอจนเช้า
ก็ไม่ยอมรับแจ้ง เพราะมีตำรวจ สน.นั้นเป็น
แฟนกับลูกสาวของคนที่เราจะแจ้งความ
เอาเรื่อง นี่แหละชีวิตประชาชนต้องดูแลตัวเองเท่านั้น
ความคิดเห็นที่ 41
เรื่องนี้ทำให้รู้ว่าประเทศไทยห่วยขนาดที่ปล้นกันหน้าด้านๆแล้วยังได้รู้อีกว่าพวกเกรียนคีย์บอร์ดหาเรื่องเหยียบซ้ำคนอื่นเพื่อให้ตัวเองสูงกว่ามันไม่เลือกสถาณการ์จริงๆ!!! เค้ามาเตือนอันตรายยังสะเออะโชว์เหนือเลย บางคนก็หน้าเดิมๆหลงตัวเองเดิมๆ
ความคิดเห็นที่ 71
เพราะตำรวจชุ่ย
ไม่เคยเห็นว่าเป็นภัย
ไม่สนใจคิดว่าแค่วัยรุ่นมีปัญหากัน
ปล่อยให้เด็กเวรพวกนี้มันเหิมเกริมไปเรื่อย
ถ้าตำรวจสนใจกวาดล้างเสียบ้าง
พี่ S&P หน้าตึกชินคงไม่ตาย น้อง จขกท คงไม่จมูกหัก

เกลียดคนที่ได้ชื่อว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์
พิทักษ์ได้จริงเหรอ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่