#!@!#@$$!@ เมื่อผมตต้องปวดกบาลกับ การจ่ายเงินบิลดีแทค กับพนักงาน Call center !@!@#!@#!@

เรื่องมันเริ่มตั้งแต่ ผมได้บิลเบอร์รายเดือน ดีแทคเบอร์นึงของผม แจ้งว่าว่าผมมียอดค้างชำระค่าบริการ 2 เดือนแล้ว..

ห๊ะ!!! 2เดือน เป็นไปได้ไง?!?!อมยิ้ม24

จำได้ว่าเดือนที่แล้วเพิ่งไปจ่ายที่ศูนย์ดีแทคมาแท้ๆ เพราะผ่านพอดี รีบกลับไปค้นใบเสร็จอย่างไว  ปรากฎว่าทิ้งไปแล้ว
โทรถาม CCหัวเราะTAC ก็ยืนยันว่ายังไม่ได้จ่าย  และจะต้องจ่ายในวันพรุ่งนี้ ไม่งั้นเบอร์โดนตัด
ยอมรับว่าส่วนหนึ่งผมสับเพร่าเอง ไม่ได้ตรวจเบอร์ในใบเสร็จให้ดี พนักงานอาจพิมพ์เบอร์ผิด และผมรีบทิ้งขยะไปหน่อย อมยิ้ม11

คิดในใจช่างมัน... ยอดหลักร้อย  ทีหลังจะได้ทำอะไรรอบคอบมากขึ้น

จากนั้นก็หาวิธีจ่ายเงินแบบจะได้จบๆเรื่องไป...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่