ถามจริง !! คุณผู้ชายนี่ไม่ชอบผู้หญิงหุ่นมีกล้ามกันเหรอคะ

ก่อนหน้านี้เราหุ่นผอมๆ แต่สะโพกกับขาใหญ่ค่ะ ไม่เคยออกกำลังกายมาหลายปีมาก อยากอ้วนขึ้นกว่านี้ เลยพยายามทานแต่ขนม ของหวาน ของทอด แต่ปรากฏว่าน้ำหนักไม่ขึ้น แต่หุ่นเผละ ก้นย้อย เดินทีต้นขากระเพื่อม เพราะมีแต่ไขมันและเซลลูไลท์ค่ะ ทนทุเรศตัวเองไม่ไหว เลยพยายายามออกกำลังกายเพื่อกระชับสัดส่วน อยากให้หุ่นเฟิร์ม ซึ่งก็ได้ผลนะคะ คือ ก้นและต้นขากระชับขึ้น เอวเล็กลงเยอะ หน้าท้องแบนราบ แอบมีกล้ามท้องขึ้น โดยเฉพาะเอวด้านข้าง แต่ยังไม่ถึงกะซิคแพ็คนะคะ

แต่... คุณแฟนเรากลับบอกว่าไม่ชอบ ตัวแข็งๆ เหมือนมีแต่กระดูก กอดไม่มันส์... คือเรา งง ค่ะ น้ำหนักเราก็เท่าเดิมนะ (เราสูง 165 หนัก 47 เอว 23.5" สะโพก 35.5") เค้าบอกว่าชอบให้เราอวบๆ ตัวนิ่มๆ แต่เราไม่ชอบเลย ใส่อะไรก็เผละๆ ทีเค้าอ้วนยังกะหมูตอน แถมมีพุงอีกนะ เรายังไม่เคยว่าเลย TT

เราเซ็งมาก.. เลยบอกว่า "ชอบอวบๆก็ไปหาใหม่สิ เราจะได้ไปหาแฟนหุ่นดีๆ มีซิคแพ็ค บ้าง 555 " สรุปคือเค้างอนค่ะ ช่างเถอะ เราจะบิ๊วกล้ามต่อปายยย อมยิ้ม15

อมยิ้ม19จริงๆแล้วผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงมีเนื้อมีหนังกันใช่ปะคะ... เพื่อนผู้ชายเรา รวมทั้งน้องๆที่ออฟฟิศก็บอกว่า ไม่ชอบแบบที่มีกล้ามเนื้อ เค้าบอกว่าดูล่ำๆ แข็งๆ ไม่น่ากอด.. แล้วมันจริงเหรอ ????
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ไม่ชอบ ทำไมต้องชอบ
ผู้หญิงบางคนก็ไม่ได้ชอบผู้ชายมีกล้าม
รสนิยมใครรสนิยมมัน คุณก็ไปหาคนที่ชอบสิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่