สวัสดีครับ ผมได้ซื้อ True Money Cash Card มา 1000 บาท เมื่อวันพุธเพื่อที่จะซื้อบัตรบริการทางไกลระหว่างประเทศ iTalk ตามเว็บ
http://www.truemoney.co.th/int_roaming.html
พอซื้อมาแล้วได้ทำการโทรไปสอบถามขั้นตอนการซื้อบัตร ก็ได้คำตอบว่าซื้อได้ให้ทำตามพนักงานบอกให้ซื้อในเว็บ
http://www.thaitelephone.com/ เราก็วางสายแล้วทำการซื้อเองปรากฏว่าขั้นตอนการจ่ายเงินไม่มีจ่ายด้วย True Money Cash Card มีแต่ของคู้แข่ง เลยโทรเข้า call center อีกรอบ พนักงานบอกตรวจสอบให้เป็นไปตามที่เราบอก เลยแนะนำถูกดีให้ซื้อ เราบอกว่าเคยใช้อันนี้ไม่เอาอันอื่น ผมบอกว่าเติมเข้า Wallet ของ True โดนหัก 14% ผมก็ไม่เอา พนักงานแนะนำว่าขายให้เพื่อนที่ใช้เติมเงินระบบทรู ผมเลยบอกไปว่าให้คุณเดินเรื่องให้ ไม่ใช้บอกทางออกสิ้นคิดแบบนี้ ผมบอกขอคืนเงินให้เติมเข้า True money ได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้งั้นจะส่งเรื่องประสานงานให้ หายไป3วัน โทรกลับมาวันเสาร์บอกว่าส่งเมลล์สอบถามทาง iTalk call center ไม่มีคนตอบกลับ พนักงานบอกให้รอเมลล์ตอบกลับก่อนแต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ผมพูดไม่ออกเลย
อยากสอบถามทางทรูหน่อยครับว่าซื้อมาแล้วทำตามที่คุณบอกไม่ได้ ไม่คิดจะรับผิดชอบหน่อยเลยหรอครับ ต้องให้ลูกค้าหาทางออกเองหรอครับ
ความรับผิดชอบของ True money อยู่ที่ไหน
พอซื้อมาแล้วได้ทำการโทรไปสอบถามขั้นตอนการซื้อบัตร ก็ได้คำตอบว่าซื้อได้ให้ทำตามพนักงานบอกให้ซื้อในเว็บ http://www.thaitelephone.com/ เราก็วางสายแล้วทำการซื้อเองปรากฏว่าขั้นตอนการจ่ายเงินไม่มีจ่ายด้วย True Money Cash Card มีแต่ของคู้แข่ง เลยโทรเข้า call center อีกรอบ พนักงานบอกตรวจสอบให้เป็นไปตามที่เราบอก เลยแนะนำถูกดีให้ซื้อ เราบอกว่าเคยใช้อันนี้ไม่เอาอันอื่น ผมบอกว่าเติมเข้า Wallet ของ True โดนหัก 14% ผมก็ไม่เอา พนักงานแนะนำว่าขายให้เพื่อนที่ใช้เติมเงินระบบทรู ผมเลยบอกไปว่าให้คุณเดินเรื่องให้ ไม่ใช้บอกทางออกสิ้นคิดแบบนี้ ผมบอกขอคืนเงินให้เติมเข้า True money ได้ไหม พนักงานบอกไม่ได้งั้นจะส่งเรื่องประสานงานให้ หายไป3วัน โทรกลับมาวันเสาร์บอกว่าส่งเมลล์สอบถามทาง iTalk call center ไม่มีคนตอบกลับ พนักงานบอกให้รอเมลล์ตอบกลับก่อนแต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ผมพูดไม่ออกเลย
อยากสอบถามทางทรูหน่อยครับว่าซื้อมาแล้วทำตามที่คุณบอกไม่ได้ ไม่คิดจะรับผิดชอบหน่อยเลยหรอครับ ต้องให้ลูกค้าหาทางออกเองหรอครับ