KBank สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น กับบริการเรื่อง K-Cyber Banking?

กระทู้คำถาม
KBank สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น

Week 1 (ช่วงวันที่ 9-13 พ.ย. 58 จำวันที่ไม่ได้)
A: พี่คะ ทำไมใช้บริการ K-Cyber Banking ไม่ได้อ่ะคะต้องทำยังไง?
B: ถ้าเคยใช้ แต่ปิดบัญชีไปแล้ว ต้องขอ user pass ใหม่ก่อนนะคะ แล้วก็เพิ่มบัญชีได้เลย
A: แล้วทำไมไม่บอกตอนปิดบัญชีล่ะคะว่าต้องยกเลิกในเน็ตด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาขอปลดล็อคอะไรอีก จะได้เปิดใช้ใหม่ได้เลย?
B: (ยิ้ม) ...
A: โอเคค่ะ (เซ็นเอกสารๆๆๆ  รอส่วนกลางตอบกลับ)

Week 2 (ช่วงวันที่ 16-18 พ.ย. 58 จำวันที่ไม่ได้)
A: พี่คะ ทำไมเข้าระบบแล้วเพิ่มบัญชีไม่ได้ล่ะคะ ?
B: ต้องเข้ามายื่นเอกสารเพิ่มเติมเพื่อแจ้งขอเพิ่มบัญชีก่อนค่ะ
A: โอเคค่ะ (เซ็นเอกสารๆๆๆๆ ขอทำทั้ง internet banking และ mobile app รอส่วนกลางตอบกลับ)

Week 3 (วันที่ 23 พ.ย. 58)
A: พี่คะ ทำไมมันยังเพิ่มบัญชีไม่ได้อีกล่ะคะ พี่ส่งเอกสารไปรึยัง
B: (ไม่ตอบว่าส่งรึไม่ส่ง) ... น้องกรอกข้อมูลว่าอะไรไปบ้างคะ
A: ก็ทำตามที่พี่บอกไงคะ ขอเพิ่มบัญชีอีก 2 บัญชี แล้วก็ถามพี่ว่าถ้าจะขอยกเลิกบัญชีเดิมที่มันถูกปิดไปหลายปีแล้วได้มั้ย โดยการผูกกับบัญชีที่ขอเพิ่มใหม่  พี่ก็ตอบว่าได้ แล้วก็ให้เซ็นๆๆๆ แล้วก็กรอกข้อมูลเลขบัญชีเดิมเพื่ออ้างอิงในการยกเลิกแล้วผูกกับเลขบัญชีใหม่ที่กรอกเอกสารไปไงคะ
B: น่าจะเป็นการเข้าใจผิดนะคะ ถ้าจะใช้บัญชีใหม่ ขั้นแรกจะต้องยกเลิกบัญชีเก่าก่อนค่ะ ขั้นต่อไปก็ขอ user pass ใหม่
A:  ... ( ใครจะเปิดใช้ user ใหม่ไม่ทราบ ? ตอนแรกก็ถามแล้วว่าถ้าจะเพิ่มต้องทำไง ก็แนะนำเรา เราก็ทำตามทุกอย่าง พอได้ user เก่ามาแล้ว เพิ่มบัญชีเองไม่ได้ ต้องไปยื่นเอกสาร ก็ทำตามแล้ว วันที่ทำตามก็ถามว่า user เดิมเอาไปผูกกับบัญชีใหม่ได้มั้ย พี่แกก็ตอบว่าได้ สรุปฉันโง่เอง?? เข้าใจผิดมาตั้งแต่แรกนึกว่าสื่อสารกันรู้เรื่องแล้ว?? )
B: น้องต้องเข้ามาทำเรื่องอีกทีนะคะ หรือจะสะดวกทำที่ไหนก็ได้ค่ะ
A: ค่ะ ขอบคุณค่ะ


เซ็งระดับ 10  

เดือนนึงแล้วยังโอนเงินผ่าน internet banking ไม่ได้  mobile app ก็ทำไม่ได้ ... บ้าบอ

ปล. ถ้าหนูเข้าใจผิด โง่เอง ก็ขอโทษพี่ที่ธนาคารด้วยนะคะ  ที่สื่อสารด้วยไม่รู้เรื่อง

คราวหน้าหนูจะได้อัดคลิปไว้ เพื่อความปลอดภัยจะได้ไม่หาว่าหนูมั่วอีก =.=
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่