รบกวนสอบถามผู้เกี่ยวข้องหน่อยนะค่ะ
ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 58 จนถึงปัจจุบันนี้ในพื้นที่ หนองปลาหมอ , หนองแค จังหวัดสระบุรี สัญาณ DTAC แย่มากถึงมากที่สุดเลยค่ะ
เมื่อประมาณวันที่ 17 พ.ย. 58 อดรนทนไม่ไหวโทรเข้าไปหา Callcenter บอกสัญาณมีปัญหานะค่ะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการโทร
ไม่สามารถโทรเข้าและโทรออกได้ ในกรณีเวลาโทรออกจะขึ้นว่า "เครือข่ายไม่ว่าง" ในกรณีโทรเข้าคนปลายทางบอกว่า "ไม่ว่างหรือติดต่อไม่ได้เลย"
ขนาดโทรเข้าไป Callcenter ยังโทรเข้าไม่ได้เลยค่ะต้องใช้เบอร์ AIS โทร นอกจากนี้สัญาณอินเตอร์เน็ตค่ะเล่นได้ 5 นาที หลุดไป 15 นาที เซ็งมากกก
ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า จาการตรวจสอบไม่พบปัญหาในพื้นที่นี้นะค่ะ ทางเราจะรีเซ็ทสัญาณให้นะค่ะ ทางเราก็เชื่อแล้วรอ 15 นาทีโดยการปิดและเปิดเครื่องใหม่ หลังจากเปิดเครื่องมาดีไม่ถึงชั่วโมงเป็นใหม่ค่ะ เจริญจริงๆค่ะ ก็คิดในใจนะค่ะให้โอกาสก่อนเผื่อมีอะไรแก้ไขในทางที่ดีขึ้น
แต่เปล่าเลยค่ะไม่มีอะไรแก้ไขในทางที่ดีขึ้น ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆๆ
เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 58 ช่วงประมาณ 13.00 น. ความอดทนมีขีดจำกัดนะค่ะทนไม่ไหวโทรกลับไป Callcenter อีกครั้ง ได้รับคำตอบเช่นเดิมค่ะว่า จากการที่เช็คแล้วพื้นที่ไม่มีปัญหานะค่ะ ยังไงทางเราจะส่งเรื่องไปให้เจ้าที่ที่ดูแลด้านนี้เช็คนะค่ะ ใช้เวลาเช็คไม่เกิน 24 ชม.ค่ะ เดี๋ยวยังไงจะแจ้งผลนะค่ะ
ตอนเย็นวันเดียวกันมีปัญหาเช่นเดิมค่ะ โทรหาแม่ต้องโทรประมาณ 10 รอบขึ้นตลอดว่าเครือข่ายไม่ว่าง แล้วพอโทรติดแม่บอกเสียงขาดๆหายๆเหมือนสัญาณไม่ดีเลย นอกจากนี้โทรหาน้องค่ะโทรประมาณ 10 รอบเช่นเคยค่ะ คราวนี้น้องได้ยินชัดเจนค่ะ แต่เหมือนโดนตัดสายอยู่หลายครั้ง จนโมโห เท่านั้นไม่พอแฟนโทรหาบอกว่าโทรหาไม่ได้เลยเหมือนปิดเครื่องตลอดเวลา ทั้งๆ ที่เปิดเครื่องตลอด ในเรื่องของเน็ตเป็นเหมือนเดิมค่ะหลุด 20 นาที เล่นได้ 10 นาที สลับกันไปเรื่อยๆๆ (คิดในใจเมื่อไหร่จะแก้ไขปัญหาซักที)
ประมาณ 2 ทุ่มค่ะทนไม่ไหวแล้วโทรไป Callcenter อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่คนที่ 1 ให้คำตอบว่า : จากการที่เช็คแล้วพื้นที่ใช้งานของลูกค้ามีปัญหานะค่ะตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 58
ตัวเรา : อ้าวก็โทรเข้าไป 2 ครั้งบอกไม่พบปัญหาไงค่ะ
เจ้าหน้าที่คนที่ 1 : ไม่มีการแจ้งจากหน่วยงานที่พบปัญหาค่ะ
ตัวเรา : แล้วจะแก้ไขแล้วเสร็จเมื่อไหร่ค่ะนี่ก็หลายวันแล้วนะค่ะ ทำไมไม่รับดำเนินการค่ะ
เจ้าหน้าทีคนที่ 1 : ยังให้คำตอบไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะให้ลูกค้าคุยกับหน่วยงานที่ดูแลนะค่ะ
ตัวเรา : ได้ค่ะ (โมโหมาก)
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : จากการเช็คแล้วพบว่าในพื้นที่ลูกค้าใช้งานมีปัญหานะค่ะ
ตัวเรา : คำถามเดิมค่ะ จะแก้ไขแล้วเสร็จเมื่อไหร่ค่ะ แล้วพบปัญหาอะไรค่ะ
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : ยังให้คำตอบไม่ได้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่(วิศวกร) ได้เปิดงานสำหรับการแก้ไขครั้งนี้ไว้วันนี้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่รับผิดชอบต้องลงพิ้นที่และ
ต้องตรวจสอบอย่างใกล้ชิดค่ะ ส่วนในเรื่องปัญหาเกิดจากคนใช้เครือข่ายในพื้นที่เยอะมากค่ะ
ตัวเรา : สรุปว่าไม่รู้ถึงกำหนดวันที่แล้วเสร็จที่แน่นนอนหรอค่ะ นี่มันเกิดอาทิตแล้วนะค่ะ
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : ทางเราจะรีบติดตามผลให้ลูกค้าค่ะ
ตัวเรา : ดีงามพระราม 8 จริงๆ(คิดในใจ) แล้วถ้าลูกค้ามีเรื่องด่วนจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์จะทำยังไง (เรื่องฉุกเฉินมันเกิดได้ตลอดเวลาที่เราไม่คาดคิด)
เจริญๆๆๆๆๆจริงๆๆๆๆๆ
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : เดี๋ยวเราจะรีบดำเนินการและติดตามผลให้นะค่ะ
ตัวเรา : คิดในใจนะค่ะ จะคอยดูว่าจะรีบยังไง
***ขอบอกก่อนนะค่ะว่าไม่ได้เป็นแค่หมายเลขเดียวของแฟนก็เป็นของนอกที่ทำงานก็เป็นค่ะ ตัวเราใช้บริการแบบรายเดือน***
อยากถามDtac ว่ามีกำหนดเวลาแล้วเสร็จไหมค่ะ?
แล้วทำไมเวลามีปัญหาถึงไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานให้รับทราบค่ะ?
สรุปว่าเสียเงินไปทุกเดือนได้มาแค่ที่ทับกระดาษไม่สามารถใช้โทรเข้าโทรออกได้หรือเล่นเน็ตได้?
รบกวนแก้ไขอย่างเร่งด่วนนะค่ะ
ทำไม DTAC เป็นอย่างนี้?
ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 58 จนถึงปัจจุบันนี้ในพื้นที่ หนองปลาหมอ , หนองแค จังหวัดสระบุรี สัญาณ DTAC แย่มากถึงมากที่สุดเลยค่ะ
เมื่อประมาณวันที่ 17 พ.ย. 58 อดรนทนไม่ไหวโทรเข้าไปหา Callcenter บอกสัญาณมีปัญหานะค่ะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการโทร
ไม่สามารถโทรเข้าและโทรออกได้ ในกรณีเวลาโทรออกจะขึ้นว่า "เครือข่ายไม่ว่าง" ในกรณีโทรเข้าคนปลายทางบอกว่า "ไม่ว่างหรือติดต่อไม่ได้เลย"
ขนาดโทรเข้าไป Callcenter ยังโทรเข้าไม่ได้เลยค่ะต้องใช้เบอร์ AIS โทร นอกจากนี้สัญาณอินเตอร์เน็ตค่ะเล่นได้ 5 นาที หลุดไป 15 นาที เซ็งมากกก
ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า จาการตรวจสอบไม่พบปัญหาในพื้นที่นี้นะค่ะ ทางเราจะรีเซ็ทสัญาณให้นะค่ะ ทางเราก็เชื่อแล้วรอ 15 นาทีโดยการปิดและเปิดเครื่องใหม่ หลังจากเปิดเครื่องมาดีไม่ถึงชั่วโมงเป็นใหม่ค่ะ เจริญจริงๆค่ะ ก็คิดในใจนะค่ะให้โอกาสก่อนเผื่อมีอะไรแก้ไขในทางที่ดีขึ้น
แต่เปล่าเลยค่ะไม่มีอะไรแก้ไขในทางที่ดีขึ้น ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆๆ
เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 58 ช่วงประมาณ 13.00 น. ความอดทนมีขีดจำกัดนะค่ะทนไม่ไหวโทรกลับไป Callcenter อีกครั้ง ได้รับคำตอบเช่นเดิมค่ะว่า จากการที่เช็คแล้วพื้นที่ไม่มีปัญหานะค่ะ ยังไงทางเราจะส่งเรื่องไปให้เจ้าที่ที่ดูแลด้านนี้เช็คนะค่ะ ใช้เวลาเช็คไม่เกิน 24 ชม.ค่ะ เดี๋ยวยังไงจะแจ้งผลนะค่ะ
ตอนเย็นวันเดียวกันมีปัญหาเช่นเดิมค่ะ โทรหาแม่ต้องโทรประมาณ 10 รอบขึ้นตลอดว่าเครือข่ายไม่ว่าง แล้วพอโทรติดแม่บอกเสียงขาดๆหายๆเหมือนสัญาณไม่ดีเลย นอกจากนี้โทรหาน้องค่ะโทรประมาณ 10 รอบเช่นเคยค่ะ คราวนี้น้องได้ยินชัดเจนค่ะ แต่เหมือนโดนตัดสายอยู่หลายครั้ง จนโมโห เท่านั้นไม่พอแฟนโทรหาบอกว่าโทรหาไม่ได้เลยเหมือนปิดเครื่องตลอดเวลา ทั้งๆ ที่เปิดเครื่องตลอด ในเรื่องของเน็ตเป็นเหมือนเดิมค่ะหลุด 20 นาที เล่นได้ 10 นาที สลับกันไปเรื่อยๆๆ (คิดในใจเมื่อไหร่จะแก้ไขปัญหาซักที)
ประมาณ 2 ทุ่มค่ะทนไม่ไหวแล้วโทรไป Callcenter อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่คนที่ 1 ให้คำตอบว่า : จากการที่เช็คแล้วพื้นที่ใช้งานของลูกค้ามีปัญหานะค่ะตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 58
ตัวเรา : อ้าวก็โทรเข้าไป 2 ครั้งบอกไม่พบปัญหาไงค่ะ
เจ้าหน้าที่คนที่ 1 : ไม่มีการแจ้งจากหน่วยงานที่พบปัญหาค่ะ
ตัวเรา : แล้วจะแก้ไขแล้วเสร็จเมื่อไหร่ค่ะนี่ก็หลายวันแล้วนะค่ะ ทำไมไม่รับดำเนินการค่ะ
เจ้าหน้าทีคนที่ 1 : ยังให้คำตอบไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวดิฉันจะให้ลูกค้าคุยกับหน่วยงานที่ดูแลนะค่ะ
ตัวเรา : ได้ค่ะ (โมโหมาก)
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : จากการเช็คแล้วพบว่าในพื้นที่ลูกค้าใช้งานมีปัญหานะค่ะ
ตัวเรา : คำถามเดิมค่ะ จะแก้ไขแล้วเสร็จเมื่อไหร่ค่ะ แล้วพบปัญหาอะไรค่ะ
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : ยังให้คำตอบไม่ได้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่(วิศวกร) ได้เปิดงานสำหรับการแก้ไขครั้งนี้ไว้วันนี้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่รับผิดชอบต้องลงพิ้นที่และ
ต้องตรวจสอบอย่างใกล้ชิดค่ะ ส่วนในเรื่องปัญหาเกิดจากคนใช้เครือข่ายในพื้นที่เยอะมากค่ะ
ตัวเรา : สรุปว่าไม่รู้ถึงกำหนดวันที่แล้วเสร็จที่แน่นนอนหรอค่ะ นี่มันเกิดอาทิตแล้วนะค่ะ
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : ทางเราจะรีบติดตามผลให้ลูกค้าค่ะ
ตัวเรา : ดีงามพระราม 8 จริงๆ(คิดในใจ) แล้วถ้าลูกค้ามีเรื่องด่วนจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์จะทำยังไง (เรื่องฉุกเฉินมันเกิดได้ตลอดเวลาที่เราไม่คาดคิด)
เจริญๆๆๆๆๆจริงๆๆๆๆๆ
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : เดี๋ยวเราจะรีบดำเนินการและติดตามผลให้นะค่ะ
ตัวเรา : คิดในใจนะค่ะ จะคอยดูว่าจะรีบยังไง
***ขอบอกก่อนนะค่ะว่าไม่ได้เป็นแค่หมายเลขเดียวของแฟนก็เป็นของนอกที่ทำงานก็เป็นค่ะ ตัวเราใช้บริการแบบรายเดือน***
อยากถามDtac ว่ามีกำหนดเวลาแล้วเสร็จไหมค่ะ?
แล้วทำไมเวลามีปัญหาถึงไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานให้รับทราบค่ะ?
สรุปว่าเสียเงินไปทุกเดือนได้มาแค่ที่ทับกระดาษไม่สามารถใช้โทรเข้าโทรออกได้หรือเล่นเน็ตได้?
รบกวนแก้ไขอย่างเร่งด่วนนะค่ะ