สิ่งที่บริษัท Property perfect ทำกับลูกบ้านแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือ (ข้อมูลจริง เพื่อการตัดสินใจซื้อ)

ผมได้ซื้อบ้านของโครงการ เพอร์เฟคปาร์ค พระราม5 บางใหญ่ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท Property perfect และได้เกิดปัญหาจากสภาพบ้านที่มีปัยหาอยู่มากมาย ซึ่งผมขอไม่พูดในประเด็นนี้ นอกจากปัญหาของสภาพบ้านแล้วยังมีปัญหาของความล่าช้าในการซ่อมแซมเก็บรายละเอียดของบ้าน จนกระทั่งผมร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ และมีการเจรจาจากทางโครงการอยู่หลายครั้ง จนได้ข้อสรุปของการร้องเรียนค่าเสียหายจากการล่าช่าในครั้งนี้ และได้มีเอกสารในการตกลงครั้งนี้ด้วย  นี่เป็นเอกสารข้อตกลงการชดเชย


แต่...... พอผ่านไป1เดือน ผมได้สอบถามไปยังโครงการเรื่องค่าชดเชย กลับได้คำตอบว่า "ไม่อนุมัติจ่าย" ผมถามเหตุผลว่าทำไม? ซึ่งผมก็ไม่ได้รับเหตุผลหรือคำตอบใดๆจากโครงการเลย พูดง่ายๆครับ ไม่มีเหตุผล ไม่จ่าย เบี้ยวครับ แล้วข้อตกลงที่ทางบริษัทให้คนของโครงการมาเจรจาตกลงจนได้ข้อสรุปออกมานั้นคืออะไรครับ ทำแค่หลอกผมเท่านั้นหรือ
..ต่อมาผมได้ส่งจดหมายไปยังบริษัท เพื่อให้ชี้แจงเหตุผลในการไม่อนุมัติจ่ายค่าชดเชยในครั้งนี้ จดหมายถึงตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. 2558 และมีผู้รับเรียนร้อย ดูจากระบบของไปรษณีย์ตามเลขที่EMS ซึ่งผมส่งแบบจดหมายลงทะเบียนตอบกลับ




แต่จนถึงวันนี้ผ่านมา14วัน ไม่มีจดหมายชี้แจงหรือการตอบกลับไดๆจากบริษัททั้งสิ้น อย่าบอกนะครับว่าจดหมายไม่ถึง บริษัทเพิกเฉยต่อสัญญา และไม่ได้ใส่ใจจดหมายที่ผมส่งถึงเลยแม้แต่นิด ทำปิดหูปิดตาไม่รู้ไม่ชี้ สิ่งที่ Property perfect ทำแบบนี้คืออะไรครับ ความรับผิดชอบของบริษัทนี้อยู่ที่ไหน?  ใครคิดจะซื้อบ้านพิจรณาถึงความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบ คุณภาพให้ดีๆนะครับ อย่าเชื่อแต่โฆษณาแบบผม เพราะเค้าโฆษณาดีแต่ไม่มีอะไรดีเหมือนโฆษณาเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่