สวัสดีครับ วันนี้ผมจะขอมาอัพเดทกับการตามขอคืนเงินจองของผมจากกระทู้
1. "จอง iCondo ของ Property Perfect เซลล์บอกว่ากู้ไม่ผ่านแล้วคืนเงิน สุดท้ายไม่คืน"
2. "Property Perfect ทำไมต้องโกงเงินผมด้วย"
และ 3. "Property Perfect ทำไมต้องโกงเงินผมด้วย (ภาคต่อ)" เพื่อให้ทุกท่านที่ติดตามได้ทราบความคืบหน้าครับ
แต่ก่อนอื่นผมต้องกราบขอบคุณทุกท่านจริงๆ ที่ช่วยส่งเรื่องนี้ให้ไปจนถึงมือของผู้บริหารเบื้องบนของทาง Property Perfect ได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังของ Social อย่างแท้จริง เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยละกันครับ
วันนี้ผมเองกำลังคิดอยู่ว่าจะเดินเรื่องต่อมุ่งประเด็นไปยังเซลล์อีกคนที่ทำหน้าที่แทนเซลล์ที่ดูแลผมในวันทำจอง เพราะต่างฝ่ายก็โยนเรื่องกันไปมาอย่างที่เห็นในคลิปนะครับ แต่ก็ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากทางผู้จัดการอาวุโสท่านหนึ่งจากทาง Property Perfect โดยได้กล่าวขอโทษถึงทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้แจ้งว่าได้ดำเนินการลงโทษผู้เกี่ยวข้องแล้ว พร้อมทั้งจะดำเนินการคืนเงินจองทั้งหมดให้กับผม
แต่ประเด็นสำคัญคือ "ขอให้ผมลบกระทู้ทั้งหมด" ซึ่งในประเด็นนี้ผมได้แจ้งปฏิเสธไปโดยแสดงเจตจำนงค์ว่า ยืนยันที่จะขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับท่านอื่นๆ ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อบ้าน หรือคอนโดให้มีความรอบคอบกว่าผม
แต่สุดท้ายแล้วผมจำเป็นต้องลบด้วยเหตุผลประการเดียวเลยก็คือเพื่อความสบายใจของคุณแม่ผม เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องนี่มาท่านเครียดมากกว่าผมเสียอีก และท่านเองก็เสียขวัญมากๆ ในวันที่ได้ยินคลิปที่มีการขู่ดำเนินคดีผมให้ถึงที่สุด
ถึงแม้ผมจะต้องลบกระทู้ ผมเองก็ได้ยื่นข้อเรียกร้องนอกจากเงินจองก็คือ "หนังสือชี้แจงรายละเอียดปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเงื่อนไขในการคืนเงินมัดจำ" พร้อมทั้งจะโพสอีกกระทู้ด้วยเพื่อเล่าเรื่องที่ได้รับการชี้แจงแบบเป็นลายลักษณ์อักษร (จริงๆ ผมคาดหวังนะว่าเค้าจะแจ้งรายละเอียดการลงโทษผู้เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน)
โดยเมื่อผมได้รับหนังสือจะเอามาบอกเล่าเพื่อนๆ อีกทีนะครับ
ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้จริงๆ ที่ใช้สื่อถึงยังคนที่เราต้องการ และขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่ช่วยให้ผมเรียกร้องจนสำเร็จ ขอบคุณมากๆ ครับ
Property Perfect กับการเรียกร้องเงินจอง (ภาคอัพเดทล่าสุด)
1. "จอง iCondo ของ Property Perfect เซลล์บอกว่ากู้ไม่ผ่านแล้วคืนเงิน สุดท้ายไม่คืน"
2. "Property Perfect ทำไมต้องโกงเงินผมด้วย"
และ 3. "Property Perfect ทำไมต้องโกงเงินผมด้วย (ภาคต่อ)" เพื่อให้ทุกท่านที่ติดตามได้ทราบความคืบหน้าครับ
แต่ก่อนอื่นผมต้องกราบขอบคุณทุกท่านจริงๆ ที่ช่วยส่งเรื่องนี้ให้ไปจนถึงมือของผู้บริหารเบื้องบนของทาง Property Perfect ได้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังของ Social อย่างแท้จริง เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเลยละกันครับ
วันนี้ผมเองกำลังคิดอยู่ว่าจะเดินเรื่องต่อมุ่งประเด็นไปยังเซลล์อีกคนที่ทำหน้าที่แทนเซลล์ที่ดูแลผมในวันทำจอง เพราะต่างฝ่ายก็โยนเรื่องกันไปมาอย่างที่เห็นในคลิปนะครับ แต่ก็ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากทางผู้จัดการอาวุโสท่านหนึ่งจากทาง Property Perfect โดยได้กล่าวขอโทษถึงทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้แจ้งว่าได้ดำเนินการลงโทษผู้เกี่ยวข้องแล้ว พร้อมทั้งจะดำเนินการคืนเงินจองทั้งหมดให้กับผม
แต่ประเด็นสำคัญคือ "ขอให้ผมลบกระทู้ทั้งหมด" ซึ่งในประเด็นนี้ผมได้แจ้งปฏิเสธไปโดยแสดงเจตจำนงค์ว่า ยืนยันที่จะขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับท่านอื่นๆ ที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อบ้าน หรือคอนโดให้มีความรอบคอบกว่าผม
แต่สุดท้ายแล้วผมจำเป็นต้องลบด้วยเหตุผลประการเดียวเลยก็คือเพื่อความสบายใจของคุณแม่ผม เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องนี่มาท่านเครียดมากกว่าผมเสียอีก และท่านเองก็เสียขวัญมากๆ ในวันที่ได้ยินคลิปที่มีการขู่ดำเนินคดีผมให้ถึงที่สุด
ถึงแม้ผมจะต้องลบกระทู้ ผมเองก็ได้ยื่นข้อเรียกร้องนอกจากเงินจองก็คือ "หนังสือชี้แจงรายละเอียดปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเงื่อนไขในการคืนเงินมัดจำ" พร้อมทั้งจะโพสอีกกระทู้ด้วยเพื่อเล่าเรื่องที่ได้รับการชี้แจงแบบเป็นลายลักษณ์อักษร (จริงๆ ผมคาดหวังนะว่าเค้าจะแจ้งรายละเอียดการลงโทษผู้เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน)
โดยเมื่อผมได้รับหนังสือจะเอามาบอกเล่าเพื่อนๆ อีกทีนะครับ
ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้จริงๆ ที่ใช้สื่อถึงยังคนที่เราต้องการ และขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่ช่วยให้ผมเรียกร้องจนสำเร็จ ขอบคุณมากๆ ครับ