ต้นเดือนที่ผ่านทางอิออน เชียงใหม่ โทรมาสอบถามว่ายังใช้เบอร์มือถือเบอร์เดิมหรือเปล่า ด้วยการพูดไม่รวดเร็ว(รีบไปตาย) จึงขอทวนเบอร์อีกครั้ง แต่ฟังจากน้ำเสียงเหมือนไม่พอใจ จึงตอบไปว่า ไม่ใช่ เพราะฟังไม่รู้เรื่องจริงและใช้ภาษากลางไม่แข็งแรง ตอนเย็นโทรเข้าบริษัทที่ทำงานเพื่อเช็คว่ายังมีตัวตนจริงหรือเปล่า(เอาเบอร์มาจากประกันสังคมใช่ไหมไม่เป็นไรตรงเข้าใจ) จึงตอบไปว่า "ยังใช้เบอร์เดิม" พนักงานตอบกลับมาว่า "ไหนว่าไม่ได้ใช้" จึงถามกลับไปว่า โทรมาทวงเงินใช่ไหม ซึ่งยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ก็แปลกใจเดี๋ยวเปลี่ยนวิธีทวงเงินเป็นแบบต้องจ่ายก่อนถึงกำหนดใช่ไหม.....จะได้ทำความเข้าใจ
การทวงหนี้ของอิออน