เสียค่าโง่ให้ อินเตอร์เน็ต tot

กระทู้คำถาม
เมื่อกลางเดือน กันยายน  2558  ได้ไปขอทำเรื่องเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตจาก adsl  เป็น fiber   ประมานวันที่ 20 ทาง tot  ได้มาติดตั้งให้เสร็จ  ก็ได้ถามพนักงานที่มาติดตั้ง  "ว่าสามารถใช้ fiber ได้เลยไหม และ totจะยกเลิกสัญญาณ adsl ให้หรือเปล่า "      ทางพนักงานติดตั้งของ tot  ก็บอก "สามารถใช้ fiber ได้เลย จะยกเลิก adsl ให้ " แต่เมื่อประมานต้นเดือนมีบิลเรียกเก็บเงินทั้ง  adsl  และ  fiber  เลย    และวันนี้ลองโทร 1100  เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้ยกเลิกเลย สงสัยต้องเสียค่าโง่เดือนนี้อีกเดือน

         อยากเตือนเพื่อนที่ต้องการเปลี่ยน  อยากลืมตรวจสอบการยกเลิกสัญญาเก่าด้วยนะคะ  จะได้ไม่เสียค่าโง่อย่าเรา

                                                เม่าร้องไห้เม่าร้องไห้เม่าร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่