เมื่อกลางเดือน กันยายน 2558 ได้ไปขอทำเรื่องเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตจาก adsl เป็น fiber ประมานวันที่ 20 ทาง tot ได้มาติดตั้งให้เสร็จ ก็ได้ถามพนักงานที่มาติดตั้ง "ว่าสามารถใช้ fiber ได้เลยไหม และ totจะยกเลิกสัญญาณ adsl ให้หรือเปล่า " ทางพนักงานติดตั้งของ tot ก็บอก "สามารถใช้ fiber ได้เลย จะยกเลิก adsl ให้ " แต่เมื่อประมานต้นเดือนมีบิลเรียกเก็บเงินทั้ง adsl และ fiber เลย และวันนี้ลองโทร 1100 เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้ยกเลิกเลย สงสัยต้องเสียค่าโง่เดือนนี้อีกเดือน
อยากเตือนเพื่อนที่ต้องการเปลี่ยน อยากลืมตรวจสอบการยกเลิกสัญญาเก่าด้วยนะคะ จะได้ไม่เสียค่าโง่อย่าเรา


เสียค่าโง่ให้ อินเตอร์เน็ต tot
อยากเตือนเพื่อนที่ต้องการเปลี่ยน อยากลืมตรวจสอบการยกเลิกสัญญาเก่าด้วยนะคะ จะได้ไม่เสียค่าโง่อย่าเรา