ใครเคยทำเรื่องขอคืนเงินจาก thai lion air บ้างครับ รบกวนช่วยด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมจองตั๋วไปเชียงใหม่ รอบบินแรก ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ราคาประมาณ 8ร้อยกว่าบาท (ถ้าจำไม่ผิด)   บินเดือนธันวาคม 58 นี้
[แต่สายการบิน cancel รอบบินแรก 5.50 น. เปลี่ยนเป็น 9.40 ถึง 10.55  ซึ่งผมไม่สะดวกมากๆ  เลยทำเรื่องขอยกเลิกตั๋วบิน
และ ทำเรื่องขอคืนเงิน โดยจัดส่งเอกสารตาม Call Center แจ้ง  .. ผมส่งเอกสารผ่าน E-mail  ไปเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 58
จนท. ตอบกลับเมลล์วันจันทร์ที่ 9 พ.ย. 58 บอกใช้ระยะเวลา 45 วัน ไม่รวมหยุด / นักขัตฯ

..  คือ  แอบหวั่นใจว่าสายการบินจะช้า อืดอาจ กับการที่ต้องคืนเงินผู้โดยสารหรือเปล่า เพราะเสิชหาข้อมูล
เจอว่าหลายท่านใช้เวลาหลายเดือนมาก ซึ่งเอาจริงๆ ผมก็จำเป็นต้องใช้จ่าย หมุนเงินเหมือนกัน ...
อ้อ .. ผมหักจ่ายผ่านบัตรเครดิตครับ    อยากทราบว่า  ..

1. ท่านไหนเคยมีเคสแบบนี้บ้าง และ มีกระบวนการวิธีอย่างไร ?  ผมควรต้องรอ 45 วันทำการก่อนใช่หรือไม่ ?
  ( จนท.ตอบกลับเมลล์มาวันที่ 9 พ.ย. 58 ผมควรจะได้เงินคืนวันไหนครับ ? )
2.  กรณีหักผ่านบัตร จะคืนเงินเข้ามายังไง คือ ไม่เคยเจอเคสแบบนี้เลย  ควรต้องโทรหาธนาคารนั้นด้วยหรือไม่
3. ถ้าสายการบินเงียบ หลังจากครบ 45 วัน  ขั้นต่อไป ควรร้องเรียนทางไหนต่อครับ ?

  ....  รบกวนทุกท่านด้วยครับ  T_T

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่