คืนวันพฤหัสอันแสนจะวุ่นวาย ผมกำลังนั่งดูบัวขาวต่อยกับนักมวยประเทศจีน (ชื่ออะไรลืมแล้วว)
น้อง Tab s อยู่ๆก็งอแงดับไปดื้อๆ ตอนแรกผมก็ตกพระหทัย มันเป็นอะไรว้าา
ลองกดสามปุ่มพร้อมกันก็ไม่มีอาการตอบสนองอะไร ตอนนั้นแอบรู้สึกหงุดหงิดเล็กๆแล้ว
ตอนแรกคิดว่าแบตหมด ก็เสียบสายชาร์จแล้วทำใจนอนหลับ ตื่นเช้ามาลองเปิดเครื่องก็ไม่ติด
ผมก็เลยจำใจไปเรียนแบบไม่มีน้อง Tab s ปล่อยน้องนอนไว้ห้อง (รู้สึกเหงาอย่างบอกไม่ถูก 555)
พอเลิกเรียนรีบกลับหอมาดูอาการ น้องก็ยังเปิดไม่ติด คิดในใจสงสัยต้องพาไปหาหมอแล้วละ TT
ตัดสินใจพาน้องไปศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์บางกะปิ เพราะใกล้สุด พอถึงก็กดบัตรคิว รอไม่นานมาก
ผมถึงตอน 15:30 โดยประมาณ ผมก็เล่าๆ แล้วถามเค้าว่า อาการแบบนี้ น้องต้องนอนค้างคืนนานไหมครับ เค้าบอกว่า ประมาณ 2-3 วัน ผมก็โอเคไม่นานมาก แล้วผมก็จูบลาน้อง แล้วขึ้นรถเมลล์มาแอพอร์ตลิงค์ ระหว่างที่อยู่บนรถไฟฟ้า กำลังจะถึงสถานีราชปรารภ ก็มีเสียงข้อความดังขึ้น ผมก็หยิบขึ้นมาดู
"งานซ่อมสินค้าซัมซุงรุ่น SM-T705... ได้รับการซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อรับเครื่องได้ที่ศูนย์ฯ ค่ะ ขอบคุนที่วางใจให้ซัมซุงดูแล" ข้อความส่งมาตอน 16:54 ผมก็เอ้ๆ ทำไมเร็วจัง ยังไม่ข้ามวันเลยนะ แต่ผมก็ไม่กลับไปนะ (รามคำแหงเวลานี้รถโคตรติด) กลับบ้านดีกว่า คิดถึงแม่ 5555
วันเสาร์ก็มีพนักงานโทรมาหาบอกว่า มารับเครื่องได้แล้วนะครับ เครื่องเสร็จแล้ว ผมก็บอกว่าไม่สะดวกครับ อยู่ ตจว. ผมกลับเมืองหลวงเพื่อมาล่าปริญญาในเย็นวันอาทิตย์แต่มามืดไปหน่อย เลยไปเอาไม่ทัน (กลัวน้องน้อยใจจัง) วันจันทร์พอเลิกเรียน ผมก็รีบไปหาน้อง Tab s ทันที พอไปถึง กดบัตรคิว ..
ถึงคิว เค้าบอกว่า เครื่องน้องเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ 3 ชิ้นนะครับ เมนบอร์ด แบตเตอร์รี่ แล้วก็ชุดชาร์จไฟ
ผมนี่งงมาก ตอนแรกนึกว่าแค่จะย้ำขั่วแบต เพราะเคยอ่านผ่านๆมาว่ารุ่นนี้ขั่วแบตหลวม แต่ก็ไม่เป็นไร เปลี่ยนใหม่ก็ดี แต่ก็ไม่ได้ถามนะว่าเครื่องเป็นอะไร ผมก็พาน้องกลับห้องสบายใจ
ผมอาจจะโชคดีที่ไปศูนย์แล้วไม่เจอแบบกระทู้แนะนำที่ผ่านมา ถ้าใครใช้ซัมซุงแล้วมีปัญหา แนะนำมา
ศูนย์นี้เลยครับ บริการดี รวดเร็ว แต่แคบไปนิด (เข้าว่าค่าเช่าที่เดอะมอลล์มันแพง )
ปล.สงสัยนิดหน่อย ผมซื้อเครื่อง 06/2015 แต่พี่เค้าบอกว่าประกันมีถึง 09/2015 นะครับ งงครับ ประกันมาจากไหน แต่ก็ไม่ได้เถียง 5555
มาบอกว่าศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์บางกะปิ...
น้อง Tab s อยู่ๆก็งอแงดับไปดื้อๆ ตอนแรกผมก็ตกพระหทัย มันเป็นอะไรว้าา
ลองกดสามปุ่มพร้อมกันก็ไม่มีอาการตอบสนองอะไร ตอนนั้นแอบรู้สึกหงุดหงิดเล็กๆแล้ว
ตอนแรกคิดว่าแบตหมด ก็เสียบสายชาร์จแล้วทำใจนอนหลับ ตื่นเช้ามาลองเปิดเครื่องก็ไม่ติด
ผมก็เลยจำใจไปเรียนแบบไม่มีน้อง Tab s ปล่อยน้องนอนไว้ห้อง (รู้สึกเหงาอย่างบอกไม่ถูก 555)
พอเลิกเรียนรีบกลับหอมาดูอาการ น้องก็ยังเปิดไม่ติด คิดในใจสงสัยต้องพาไปหาหมอแล้วละ TT
ตัดสินใจพาน้องไปศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์บางกะปิ เพราะใกล้สุด พอถึงก็กดบัตรคิว รอไม่นานมาก
ผมถึงตอน 15:30 โดยประมาณ ผมก็เล่าๆ แล้วถามเค้าว่า อาการแบบนี้ น้องต้องนอนค้างคืนนานไหมครับ เค้าบอกว่า ประมาณ 2-3 วัน ผมก็โอเคไม่นานมาก แล้วผมก็จูบลาน้อง แล้วขึ้นรถเมลล์มาแอพอร์ตลิงค์ ระหว่างที่อยู่บนรถไฟฟ้า กำลังจะถึงสถานีราชปรารภ ก็มีเสียงข้อความดังขึ้น ผมก็หยิบขึ้นมาดู
"งานซ่อมสินค้าซัมซุงรุ่น SM-T705... ได้รับการซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อรับเครื่องได้ที่ศูนย์ฯ ค่ะ ขอบคุนที่วางใจให้ซัมซุงดูแล" ข้อความส่งมาตอน 16:54 ผมก็เอ้ๆ ทำไมเร็วจัง ยังไม่ข้ามวันเลยนะ แต่ผมก็ไม่กลับไปนะ (รามคำแหงเวลานี้รถโคตรติด) กลับบ้านดีกว่า คิดถึงแม่ 5555
วันเสาร์ก็มีพนักงานโทรมาหาบอกว่า มารับเครื่องได้แล้วนะครับ เครื่องเสร็จแล้ว ผมก็บอกว่าไม่สะดวกครับ อยู่ ตจว. ผมกลับเมืองหลวงเพื่อมาล่าปริญญาในเย็นวันอาทิตย์แต่มามืดไปหน่อย เลยไปเอาไม่ทัน (กลัวน้องน้อยใจจัง) วันจันทร์พอเลิกเรียน ผมก็รีบไปหาน้อง Tab s ทันที พอไปถึง กดบัตรคิว ..
ถึงคิว เค้าบอกว่า เครื่องน้องเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ 3 ชิ้นนะครับ เมนบอร์ด แบตเตอร์รี่ แล้วก็ชุดชาร์จไฟ
ผมนี่งงมาก ตอนแรกนึกว่าแค่จะย้ำขั่วแบต เพราะเคยอ่านผ่านๆมาว่ารุ่นนี้ขั่วแบตหลวม แต่ก็ไม่เป็นไร เปลี่ยนใหม่ก็ดี แต่ก็ไม่ได้ถามนะว่าเครื่องเป็นอะไร ผมก็พาน้องกลับห้องสบายใจ
ผมอาจจะโชคดีที่ไปศูนย์แล้วไม่เจอแบบกระทู้แนะนำที่ผ่านมา ถ้าใครใช้ซัมซุงแล้วมีปัญหา แนะนำมา
ศูนย์นี้เลยครับ บริการดี รวดเร็ว แต่แคบไปนิด (เข้าว่าค่าเช่าที่เดอะมอลล์มันแพง )
ปล.สงสัยนิดหน่อย ผมซื้อเครื่อง 06/2015 แต่พี่เค้าบอกว่าประกันมีถึง 09/2015 นะครับ งงครับ ประกันมาจากไหน แต่ก็ไม่ได้เถียง 5555