สวัสดีครับ ผม ใช้ .tab s ของซัมซุงเป็นปกติสุขดี จนวันนึ่งแบต มันลดๆไว ผิดปกติ เลยสงสัย แบตเสื่อมรึป่าว เลยไปเข้าศูนย์นครราชสีมา ช่างบอกว่าต้องย้ำขั่วแบต นะครับ ผมก็บอก ok เครื่องใส่เคสตลอดตั้งแต่ซื้อ ผมถอด เช็คๆถูเกือบ ทุกวันจึงจำได้ว่าเครื่องเราไม่มีรอย พอถึงเวลารับ ผมก็มาปกติ ช่างใส่เคสให้เรายังดี ให้เราเซ็นรับเราก็ไม่สังเกตุ พอกลับถึงบ้าน เท่านั้นแหละ ถอดเคสเช็ค ใจแทบสลาย รอย งัดฝาหลังออก ถลอก ลอกออกด้านหน้า แมร่งเครียดมาก กูใช้ถนอน มาเป็นปี จะไปว่า ศูนย์ออกมาแล้ว มันคงไม่รับผิดชอบโยนให้ลูกค้า ว่า งัดเครื่องเอง ทำตก หล่นเอง เหตุผลควายๆยกมาอ้างแมร่ง เสียรมณ์มากซัมซุง มันไม่มีช่างมีประสบการ์ณรึไงว่ะ รึเอาเด็กฝึกงานมาทำเครื่อง ให้ลูกค้า ห่วยแตกมากเครื่องซื้อ ราคาตั้งแพง ทำให้ลูกค้าแบบนี้เหรอ
อยากถามว่า ศูนย์ซัมซุง จะรับผิดชอบไหมเอา TabSเข้าศูนย์ แล้วงัดขอบ เป็นรอย