เราจะรู้ได้ยังไงครับว่า สินค้านั้นมันขายไม่ได้เพราะตัวมันเอง หรือสินค้านั้นขายได้ เพียงแต่ยังต้องอาศัยการพัฒนาและการทำการตลาดเพิ่มเติม
สมมตินะครับ สินค้าในไลน์ของมะพร้าว 2 ตัว คือ
1.มะพร้าวเผา มียอดขายสูง เป็นที่ต้องการของตลาดมาก มีมูลค่าตลาดสูง
2.วุ้นมะพร้าว มียอดขายต่ำ ไม่เป็นที่ต้องการของตลาด มีมูลค่าตลาดต่ำ
คำถามคือเราจะรู้ได้ยังไงครับว่า วุ้นมะพร้าวเนี่ยมันขายไม่ได้จริง ๆ
หรือ แค่ยังไม่มีคนริเริ่ม ยังมีช่องทาง ยังมีโอกาสให้เราเข้าไปทำการตลาดได้อีกมาก
ขอบคุณครับ
ขายไม่ได้ หรือ ยังไม่ได้ทำการตลาด
สมมตินะครับ สินค้าในไลน์ของมะพร้าว 2 ตัว คือ
1.มะพร้าวเผา มียอดขายสูง เป็นที่ต้องการของตลาดมาก มีมูลค่าตลาดสูง
2.วุ้นมะพร้าว มียอดขายต่ำ ไม่เป็นที่ต้องการของตลาด มีมูลค่าตลาดต่ำ
คำถามคือเราจะรู้ได้ยังไงครับว่า วุ้นมะพร้าวเนี่ยมันขายไม่ได้จริง ๆ
หรือ แค่ยังไม่มีคนริเริ่ม ยังมีช่องทาง ยังมีโอกาสให้เราเข้าไปทำการตลาดได้อีกมาก
ขอบคุณครับ